12 thói quen duy trì vòng eo phẳng lỳ cùng năm tháng

Tuổi tăng lên không có nghĩa là bạn phải yếu đi. Nếu bạn tạo ra những thay đổi nhỏ trong cuộc sống bằng những thói quen có lợi cho sức khỏe, bạn sẽ vẫn duy trì được sức khỏe và vẻ đẹp của mình. Đặc biệt, nó sẽ giúp bạn có một vòng 2 phẳng lỳ!

12 thói quen duy trì vòng eo phẳng lỳ cùng năm tháng

Luôn có cuộc sống năng động và có sự lựa chọn thực phẩm phù hợp sẽ giúp bạn trông tươi mới và khỏe mạnh. Bí quyết có được vòng eo nhỏ thực ra phụ thuộc nhiều vào việc áp dụng một số thói quen quan trọng và duy trì thói quen đó lâu dài. Chỉ cần có những thay đổi nhỏ là bạn đã có thể thực hiện những thói quen này.

Dưới đây là một số thói quen giúp bạn có được bụng phẳng lỳ cho dù năm tháng trôi qua.

Bắt đầu ngày mới với trà xanh. Việc này giúp bạn khỏe mạnh và mảnh mai theo thời gian. Trà xanh nhiều catechin chống lại viêm nhiễm và làm giảm nguy cơ mắc ung thư vú, ung thư gan và các bệnh ung thư liên quan tới hệ tiêu hóa.

Đi bộ, đi bộ và đi bộ. Đây là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo và tăng cường sức mạnh cho phần dưới của cơ thể bạn mà không khiến các khớp bị quá tải. Hoạt động này không những giúp tránh được béo bụng mà còn giúp bạn sống lâu hơn.

Tạo ra một bình minh sảng khoái. Dậy sớm giúp bạn mạnh khỏe. Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào buổi sáng sớm sẽ giúp bạn kiểm soát được trọng lượng cơ thể và tăng tuổi thọ.

Uống đủ nước. Một cơ thể trẻ, khỏe với chiếc bụng phẳng lỳ sẽ bắt đầu bằng việc uống nước. Khi bạn lớn tuổi, da của bạn có xu hướng mất đi độ ẩm tự nhiên, do đó uống thêm nước sẽ giúp bạn bổ sung độ ẩm này. Đây cũng là một trong những thói quen quan trọng giúp bụng của bạn ít mỡ.

Ăn socola đen. Socola đen là một nguồn flavanol và chất chống oxy hóa dồi dào, giúp giảm lượng đường trong máu và chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, nó giúp trí não bạn nhanh nhạy và cơ thể khỏe mạnh khi tuổi tác tăng lên.

Tìm sự bình yên trong tâm. Sự bình yên trong tâm là chìa khóa quan trọng để tăng tuổi thọ và cũng là yếu tố giúp cơ thể khỏe mạnh. Tập thiền có thể giúp bạn giảm cân vì thiền định giảm mức độ stress, chống lại lượng cortisol và mỡ thừa ở bụng.

Tập tạ. Tập tạ thường xuyên giúp cơ bắp săn chắc và đốt cháy calo nhiều hơn.

Thu nạp canxi không phải từ sữa. Khi bạn lớn tuổi, thu nạp canxi không phải từ sữa sẽ là sự lựa chọn thông minh hơn. Việc tiêu thụ các sản phẩm sữa được cho là liên quan đến nguy cơ gãy xương hông. Bạn có thể ăn cá, đậu xanh và rau xanh để bổ sung canxi.

Ăn nhiều hoa quả màu đỏ. Những hoa quả có màu đỏ như nho, sơ ri, táo đỏ rất nhiều chất chống oxy hóa có thể giúp bạn giảm cân và mỡ bụng.

Kiểm tra tuyến giáp. Nếu bạn cảm thấy giảm cân thật khó khăn thì đó là quá trình lão hóa tự nhiên. Nhiều người mắc các vấn đề về tuyến giáp khi già đi, do đó cần phải gặp bác sĩ kiểm tra để ngăn chặn bệnh tật.

Ăn nhiều bữa nhỏ. Bạn biết rằng quá trình trao đổi chất của chúng ta chậm dần theo tuổi tác. Bằng cách ăn những bữa nhỏ thường xuyên, bạn có thể khởi động lại quá trình trao đổi chất của mình.

Hãy lắng nghe cơ thể. Việc này rất quan trọng khi tuổi tác tăng lên. Hiểu được cơ thể của mình sẽ ngăn chặn được các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Theo GDTĐ

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.

Tụt huyết áp nên làm gì?

Tụt huyết áp nên làm gì?

Tụt huyết áp là gì, nên làm gì khi bị tụt huyết áp. Biểu hiện tụt huyết áp, nguyên nhân và cách hạn chế. Hạ huyết áp, tụt huyết áp tư thế đứng là gì?