Trung tâm chống Phong - Da liễu có giám đốc mới

(Baonghean.vn) - Trung tâm chống Phong - Da liễu Nghệ An vừa tổ chức lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm chống Phong - Da liễu.

Đến dự và trao quyết định có BS CKII Đậu Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế, Trung tâm Y tế Dự phòng, Chi Cục an toàn thực phẩm và toàn thể cán bộ công chức, viên chức trong đơn vị.

BS CKII Đậu Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở Y tế đã trao quyết định cho BS CKII Huỳnh Phúc Sơn. Ảnh: Thu Hiền
BS CKII Đậu Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở Y tế trao quyết định cho BS CKII Huỳnh Phúc Sơn. Ảnh: Thu Hiền

BS CKII Đậu Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở Y tế đã trao quyết định Quyết định số 1336//QĐ- SYT ngày 09/11/2017 của Giám đốc Sở Y tế Nghệ An bổ nhiệm BS CKII Huỳnh Phúc Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm chống Phong - Da liễu nay giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm chống Phong - Da liễu tỉnh Nghệ An.

Tại buổi lễ, BS CKII Đậu Huy Hoàn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Trung tâm chống Phong - Da liễu trong thời gian qua, nhất là không ngừng nâng cao chất lượng trong công tác khám, chữa bệnh. BS CKII Đậu Huy Hoàn cũng chỉ rõ những nhiệm vụ cho BS CKII Huỳnh Phúc Sơn - tân Giám đốc trên cương vị mới cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để đơn vị hoạt động ngày càng phát triển và có hiệu quả.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, BS CKII Huỳnh Phúc Sơn cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo tỉnh và Sở Y tế Nghệ An. Đồng thời hứa trên cương vị công tác mới sẽ phấn đấu hết mình, sát cánh cùng tập thể ban lãnh đạo trung tâm đoàn kết, thống nhất, phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân./.

                                                                 Thu Hiền

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.

Tụt huyết áp nên làm gì?

Tụt huyết áp nên làm gì?

Tụt huyết áp là gì, nên làm gì khi bị tụt huyết áp. Biểu hiện tụt huyết áp, nguyên nhân và cách hạn chế. Hạ huyết áp, tụt huyết áp tư thế đứng là gì?