Thể thao

10 cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng 1/8 EURO 2024; Rashford được hỏi mua với giá cao nhất 150 triệu bảng

Thanh Thủy 29/06/2024 06:28

Rashford được hỏi mua với giá cao nhất 150 triệu bảng; 10 cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng 1/8 EURO 2024; HLV Trần Minh Chiến hài lòng khi U16 Việt Nam giành vé vào bán kết... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Rashford được hỏi mua với giá cao nhất 150 triệu bảng

Báo chí Anh loan tin, Al Ittihad coi Marcus Rashford là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng mùa hè này. CLB đang thi đấu ở Saudi Pro League có thể đưa ra lời đề nghị lên đến 150 triệu euro cho thương vụ chiêu mộ tiền đạo MU.

Ngoài ra, nếu Rashford gia nhập Al Ittihad, anh sẽ có thể nhận được mức lương lên đến 600.000 euro/tuần. Ở Old Trafford hiện tại, lương của Rashford cao nhất cũng chỉ khoảng 375.000 bảng/tuần (tương đương khoảng 444.000 euro) sau đợt gia hạn hè 2023.

hinh-anh-marcus-rashford-9.jpg
Marcus Rashford.

Việc Al Ittihad gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo sinh năm 1997 có thể khiến thượng tầng của Man United cân nhắc lại. Trước đó, truyền thông Anh đưa tin MU đã đạt được thỏa thuận với Paris Saint-Germain. "Quỷ đỏ" dự định giảm giá Rashford để có thể sớm "tiễn" cầu thủ vô kỷ luật và có ngân sách để chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới.

Bản thân Rashford có lẽ cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu ra đi. Ở PSG, anh vẫn sẽ còn nguyên cơ hội chinh chiến tại UEFA Champions League.

Trong khi đó, nếu sang Al Ittihad, Rashford sẽ có thu nhập khổng lồ với một cầu thủ 26 tuổi. Đổi lại, anh sẽ không có cơ hội dự Champions League hay cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng.

10 cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng 1/8 EURO 2024

Sau khi vòng bảng khép lại, 16 đội bóng đi tiếp đã sẵn sàng cho cuộc đấu sinh tử "một mất, một còn" ở vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, có tới 10 cầu thủ không thể thi đấu ở vòng này do nhận đủ 2 thẻ vàng, gồm:

1. Patrick Wimmer (Áo)

2. Morten Hjulmand (Đan Mạch)

3. Jonathan Tah (Đức)

4. Anzor Mekvabishvili (Georgia)

5. Riccardo Calafioli (Italia)

6. Nicusor Bancu (Romania)

7. Silvan Widmer (Thụy Sĩ)

8. Erik Janza (Slovenia)

9. Hakan Calhanoglu (Thổ Nhĩ Kỳ)

10. Samet Akaydin (Thổ Nhĩ Kỳ)

anh 111
Riccardo Calafioli chơi rất hay ở vòng bảng cùng Italia.

Trong số này, có thể thấy Thổ Nhĩ Kỳ bị ảnh hưởng nặng nhất với việc mất hai trụ cột. Riêng Hakan Calhanoglu được coi là linh hồn trong lối chơi của đội bóng này. Chắc chắn Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp nhiều khó khăn trước Áo.

Còn với người Ý, việc mất hậu vệ xuất sắc Riccardo Calafioli cũng mang đến những nỗi lo lớn. Ở vòng bảng, Calafioli chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất của Azzurri.

Theo luật của UEFA, bất kỳ cầu thủ nào nhận 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò 1 trận. Nếu một cầu thủ bị phạt thẻ 4 lần trước vòng bán kết, cầu thủ đó sẽ bị treo giò thêm 1 trận nữa.

"Thành tích" nhận thẻ của các cầu thủ tại EURO 2024 chỉ được xóa sau vòng tứ kết.

Ngôi sao Copa America thừa nhận muốn gia nhập MU

MU cần bán một số cầu thủ để tăng ngân sách ban đầu được báo cáo là 50 triệu bảng, trong đó Mason Greenwood, Jadon Sancho, Casemiro và một vài cái tên khác được dự báo ​​​​sẽ ra đi.

Chiều ngược lại, một cầu thủ mà Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ là tiền vệ Ugarte của PSG - người hiện đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở Copa America với Đội tuyển Uruguay.

Một báo cáo ở Pháp hồi đầu tuần cho rằng gã khổng lồ Ligue 1 đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ đội bóng Premier League. Tuy nhiên, các nguồn tin ở Uruguay chỉ ra rằng, Ugarte “rất thích chơi” cho MU và người đại diện của anh coi sân Old Trafford “là một điểm đến lý tưởng”.

ugarte-man-utd.jpg
PSG ra giá 60 triệu euro cho tiền vệ Manuel Ugarte.

Điều này được hiểu rằng PSG sẽ buộc phải lắng nghe những lời đề nghị và hiện tại "90% Ugarte sẽ rời đội bóng Ligue 1 vì việc giữ anh vào mùa hè này không phải là ưu tiên hàng đầu của HLV trưởng Luis Enrique".

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra thông tin cập nhật vào đầu tuần này về tình hình của Ugarte, ông nói: “Hôm qua tôi đã nói về việc MU và PSG có liên hệ để thảo luận về Manuel Ugarte và những cầu thủ khác. Ugarte có cơ hội rời PSG vào mùa hè này, vì vậy, hãy xem điều gì sẽ xảy ra với anh ta, nhưng tôi không có bất kỳ thông tin đảm bảo nào về những cầu thủ khác, vì vậy, hiện tại tôi không thể đề cập đến cái tên nào cụ thể. Tất cả những gì tôi có thể nói bây giờ là tôi biết họ đã thảo luận về một số cái tên, bao gồm cả Ugarte, người được MU đánh giá cao. Chưa có đề nghị nào được gửi đi, nhưng sự quan tâm là thật. Mối quan hệ giữa hai CLB rất tốt, vì vậy, hãy xem điều gì sẽ xảy ra với Ugarte và liệu có cầu thủ nào khác cũng tham gia hay không".

HLV Trần Minh Chiến hài lòng về các học trò sau khi U16 Việt Nam giành vé vào bán kết

Đánh bại U16 Myanmar với tỷ số đậm 5-1, U16 Việt Nam đã giành vé vào bán kết giải U16 Đông Nam Á 2024 với ngôi nhất bảng B. Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Trần Minh Chiến thể hiện hài lòng về kết quả bước đầu của đội nhà. Đánh giá về chiến thắng U16 Việt Nam trước U16 Myanmar huấn luyện viên Trần Minh Chiến bày tỏ: "Tôi vui khi đạt chỉ tiêu đề ra. Tuy nhiên, U16 Việt Nam có nhiều cơ hội tạo ra ngay từ đầu trận nhưng không cụ thể hóa được. Đó là đáng tiếc trong trận đấu này".

u16-2-17195685533391387231283-3902.jpg
U16 Việt Nam kiểm soát trận đấu. Ảnh: VFF

Song đây là giải đấu đầu tiên, nên không riêng gì cầu thủ Việt Nam mà các đội bóng khác cũng để sai sót xảy ra. Ông Trần Minh Chiến nhận định, như khi hàng tiền đạo không chuyển hóa được những cơ hội ăn bàn trông thấy, trong lúc hàng thủ một thoáng mất tập trung là phải trả giá. Nhưng đó mới là cầu thủ trẻ và ông chấp nhận điều đó.

Ở bán kết, U16 Việt Nam sẽ gặp 1 trong 2 đội bóng của bảng C là U16 Australia và U16 Thái Lan. Đối thủ cụ thể sẽ được xác định sau lượt cuối cùng của bảng này vào ngày 29/6./.

Theo znews.vn/anninhthudo.vn
https://znews.vn/rashford-duoc-hoi-mua-voi-gia-cao-nhat-150-trieu-bang-post1483545.html
Copy Link
https://znews.vn/rashford-duoc-hoi-mua-voi-gia-cao-nhat-150-trieu-bang-post1483545.html
10 cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng 1/8 EURO 2024; Rashford được hỏi mua với giá cao nhất 150 triệu bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO