10 điểm chốt kiểm soát ra vào huyện Nghi Lộc khi thực hiện Chỉ thị 16

(Baonghean.vn) - UBND huyện Nghi Lộc đã ban hành Kế hoạch số 166/KH-UBND để thực hiện việc cách ly xã hội toàn huyện theo Chỉ thị 16. Theo đó, huyện Nghi Lộc đã lập 10 chốt để kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn.
Lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ người dân khi đi qua các điểm chốt. Ảnh: Quang An
Lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ người dân khi đi qua các điểm chốt. Ảnh: Quang An
Danh sách 10 điểm chốt kiểm soát ra vào địa bàn huyện Nghi Lộc
+ Chốt số 1: Tại Km 31+100m Quốc lộ 7C: thuộc xóm 8, Nghi Kiều
+ Chốt số 2: Tại Km 25+450m Quốc lộ 48E: thuộc xóm 19-20, Nghi Văn.
+ Chốt số 3: Tại Km 12+800m Quốc lộ 7C: Thuộc ngã ba N5 Khu CN WHA.
+ Chốt số 4: Tại Km0+100m đường Tỉnh lộ 536 - Ngã ba Nam Cấm
+ Chốt số 5: Chân cầu vượt đường D4 (phía Đông) thuộc địa phận xã Nghi Yên.
+ Chốt số 6: Ngã tư đường tránh tại Km0+800 tuyến Quốc lộ 1A tránh Vinh thuộc địa bàn xã Nghi Hoa.
+ Chốt số 7: Km1+000m Quốc lộ 46: thuộc xóm Hợp Bình, xã Khánh Нợр.
+ Chốt số 8: Tại Km6+878m đường Tỉnh lộ 536 - Cầu Khe Giám, thuộc xã Khánh Hợp.
+ Chốt số 9: Ngã tư giao QL 46 với Đường Sào Nam, thuộc xã Khánh Hợp
+ Chốt số 10: Ranh giới giữa Nghi Thạch và Nghi Hương trên tuyến đường Nguyễn Sinh Cung.
Huyện Nghi Lộc cũng chỉ đạo UBND các xã, thị trấn thiết lập các điểm chốt chặn từ các tuyến đường xã ra đường Quốc lộ, Tỉnh lộ, đi qua địa bàn để kiểm soát các trục đường giao thông có kết nối với các địa phương lân cận. Lực lượng trực tại các điểm chốt bao gồm: cán bộ công an xã, thị trấn, công an xóm, khối, dân quân tự vệ; tiếp tục duy trì các chốt tại các khu vực phong tỏa (theo Chỉ thị 16 trước đó) tại các xã để cách ly y tế.
Việc quản lý phương tiện giao thông và người dân qua các điểm chốt kiểm soát khi ra vào địa bàn huyện Nghi Lộc thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 2840/SGTVT- VT ngày 16/8/2021 của Sở Giao thông vận tải Nghệ An và Phụ lục II kèm theo Kế hoạch 166.

tin mới

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.

Hạt sở ở Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn đạt chất lượng cao. Ảnh: Văn Trường

Người dân Nghĩa Đàn mở lối thoát nghèo từ cây sở

(Baonghean.vn) -Những năm gần đây, người dân một số xã ở huyện Nghĩa Đàn tích cực khôi phục, mở rộng diện tích, nâng cao giá trị cho cây sở. Hướng đi này mang lại hiệu quả cao, mở lối thoát nghèo cho người dân các xã miền núi đất đai cằn cỗi. 

Giá vàng

Vàng tăng giảm trái chiều; Tỷ giá USD đi lên

(Baonghean.vn) - Vàng trong nước tăng giá mạnh, ngược lại trên thế giới đột ngột giảm sốc; Tỷ giá USD "phăm phăm" đi lên; Thị trường dầu thô thế giới vượt mốc 92 USD/thùng, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 13/4.