10 ngôi sao đắt giá nhất showbiz Hoa ngữ 2017

Thống kê của Forbes cho thấy sự trỗi dậy của các thần tượng thế hệ mới như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lộc Hàm (Lu Han)...

Tạp chí Forbes (ấn bản Trung Quốc) hôm 22/9 công bố danh sách 100 ngôi sao nổi bật làng giải trí Hoa ngữ, bao gồm người nổi tiếng trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, thời trang, thể thao.

* Phạm Băng Băng nhận danh hiệu Ảnh hậu nhờ
"Tôi không phải là Phan Kim Liên"

Đứng đầu danh sách năm nay là Phạm Băng Băng. Năm qua, cô giành nhiều giải thưởng với phim Tôi không phải là Phan Kim Liên. Thắng thiên hạ - sản phẩm truyền hình do cô đầu tư và đóng chính - thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả dù chưa ra mắt. Phim được một trang web mua chiếu độc quyền với giá 4,8 tỷ nhân dân tệ (gần 73 triệu USD). Tổng thu nhập của cô trong năm qua là 45,5 triệu USD.

10-ngoi-sao-dat-gia-nhat-showbiz-hoa-ngu-2017

Từ trái sang: Angelababy, Lộc Hàm, Triệu Lệ Dĩnh - những gương mặt đình đám showbiz Hoa ngữ.

Thành Long kiếm được nhiều tiền hơn Phạm Băng Băng - 50 triệu USD. Tuy nhiên, anh xếp thứ bảy danh sách vì tần suất xuất hiện, mức độ ảnh hưởng không bằng đàn em.

Forbes nhận định danh sách top 10 năm nay thể hiện sự trỗi dậy của nhóm thần tượng thế hệ mới là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lộc Hàm, Dương Dương, Angelababy, Ngô Diệc Phàm. Số người dưới 30 tuổi lọt vào top 100 chiếm một phần ba danh sách. Trong đó các diễn viên Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi, Quan Hiểu Đồng tuổi đời dưới 21.

Thống kê dựa trên thu nhập, tần suất xuất hiện, tầm ảnh hưởng của các ngôi sao, tính từ tháng 7/2016 tới tháng 6 năm nay. "Thu nhập thể hiện trực diện giá trị thương mại của các sao và tình hình công việc của họ một năm qua", tờ này viết.

Top 10 sao gốc Hoa nổi bật nhất 2017:

Nghệ sĩ Thu nhập (triệu USD)
       Phạm Băng Băng        45,5
Lộc Hàm 31,8
Dương Mịch 30,3
Triệu Lệ Dĩnh 28,8
Dương Dương 36,4
Lưu Đào 27,3
Thành Long 50 
Angelababy 30,3
Châu Kiệt Luân 39,4
Ngô Diệc Phàm 22,7

Theo VNE

tin mới