10 set đồ tiện lợi vừa đi làm vừa đi chơi cho nàng công sở

Theo Duy Khánh (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Các kiểu trang phục "2 trong 1" sẽ khiến nàng công sở tiết kiệm thời gian trong việc mix-match trang phục.
Những cô nàng đầu tư cho hình ảnh thì trang phục đi làm và đồ dạo phố luôn được phân biệt rạch ròi. Tuy nhiên các bạn gái quá bận rộn và yêu style tối giản thì các kiểu trang phục dễ sử dụng ở nhiều bối cảnh lại được ưu tiên hàng đầu.

Với những cô nàng đầu tư cho hình ảnh thì trang phục đi làm và đồ dạo phố luôn được phân biệt rạch ròi. Tuy nhiên các bạn gái quá bận rộn và yêu style tối giản thì các kiểu trang phục dễ sử dụng ở nhiều bối cảnh lại được ưu tiên hàng đầu.

Khi nói đến các món đồ thời trang tiện dụng, nhiều người nghĩ ngay đến quần jeans và áo thun. Hai mẫu trang phục luôn mang lại sự trẻ trung cho người mặc.

Khi nói đến các món đồ thời trang tiện dụng, nhiều người nghĩ ngay đến quần jeans và áo thun - hai mẫu trang phục luôn mang lại sự trẻ trung cho người mặc.

Jeans có nhiều kiểu dáng để mang tới sự phong phú và giúp các nàng công sở thỏa sức mix đồ khi đi làm, đi chơi.

Jeans có nhiều kiểu dáng để mang tới sự phong phú và giúp các nàng công sở thỏa sức mix đồ khi đi làm, đi chơi. Chọn jeans khéo léo, người mặc sẽ tôn được đường cong gợi cảm một cách ý nhị chốn văn phòng.

Với các kiểu quần jeans ống ôm, người mặc vẫn có thể khoe được vẻ gợi cảm và tôn chân thon dài. Ngoài áo thun kiểu basic, các nàng có thể chọn thêm áo blouse, sơ mi cách điệu để chưng diện khi đến văn phòng hoặc đi cà phê cùng bạn bè.

Với các kiểu quần jeans ống ôm, đôi chân của phái đẹp sẽ trở nên thon và dài hơn.Ngoài áo thun kiểu basic, các nàng có thể chọn thêm áo blouse, sơ mi cách điệu để chưng diện khi đến văn phòng hoặc đi cà phê cùng bạn bè.

Jeans ống uông với nhiều tông màu hợp thời trang là món đồ đơn giản nhưng vẫn khiến phái đẹp sành điệu đến công sở. Đồng thời dáng quần suông còn giúp họ trở nên cao ráo hơn.

Jeans ống suông với nhiều tông màu hợp thời trang là món đồ đơn giản nhưng vẫn khiến phái đẹp sành điệu đến công sở. Đồng thời dáng quần suông còn giúp họ trở nên cao ráo hơn.

Ngoài việc kết hợp áo thun ngắn tay và quần jeans, mẫu trang phục quen thuộc này còn được mix cùng các kiểu chân váy midi.

Ngoài việc kết hợp áo thun ngắn tay và quần jeans, mẫu trang phục quen thuộc này còn được mix cùng các kiểu chân váy midi, váy xòe, váy hoa, váy dập li đậm chất "bánh bèo".

Phái đẹp sẽ có được hình ảnh vừa cá tính vừa đầy nữ tính khi phối các kiểu chân váy điệu đà đi cùng áo thun ôm, tháo thun xệ vai, áo dệt kim và áo len mỏng.

Phái đẹp sẽ có được hình ảnh vừa cá tính vừa đầy nữ tính khi phối các kiểu chân váy điệu đà đi cùng áo thun ôm, áo thun sệ vai, áo dệt kim và áo len mỏng.

Một chút tươi trẻ khi đi làm và một chút thoải mái khi đi chơi là những gì set đồ này mang lại. Áo thun đơn sắc, chân váy hoa, giầy bata hài hòa về màu sắc.

Một chút tươi trẻ khi đi làm và một chút thoải mái khi đi chơi là những gì set đồ này mang lại: Áo thun đơn sắc, chân váy hoa, giày bata hài hòa về màu sắc.

Váy sơ mi, đầm thắt eo cũng là kiểu trang phục dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Mẫu đầm thắt eo còn góp phần tôn đường cong nhẹ nhàng cho người mặc.

Váy sơ mi, đầm thắt eo cũng là kiểu trang phục dễ dàng sử dụng 'mọi lúc, mọi nơi'. Mẫu đầm liền thân đi kèm đai lưng vải còn góp phần tôn đường cong nhẹ nhàng cho người mặc.

Váy suông không quá kén hình thể, tông màu trung tính cũng là lựa chọn hoàn hảo khi đi đến văn phòng và các chị em cũng có thể tận dụng set đồ này khi hẹn hò sau giờ tan sở.

Váy suông không quá kén hình thể, tông màu trung tính cũng là lựa chọn hoàn hảo khi đi đến văn phòng và các chị em cũng có thể tận dụng set đồ này khi hẹn hò sau giờ tan sở.

tin mới