10 ý tưởng kinh doanh online giúp bạn kiếm bộn tiền

(Baonghean.vn) - Đây là những cách kiếm bộn tiền chỉ với những cú nhấp chuột, chút ít kỹ năng và óc sáng tạo. Bạn đã thử chưa?

.

Bán đồ ăn vặt online bạn không mất chi phí thuê địa điểm, thu hồi vốn nhanh, không lo hàng tồn vì khách đặt đến đâu làm đến đó. Với mỹ phẩm: bán bộ sản phẩm, sản phẩm dùng thử, nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade, nhận order mỹ phẩm cao cấp. Còn quần áo, bạn nên bán theo từng loại một và cần nhạy bén, cập nhật thường xuyên mẫu mới.

.

 Affiliate Marketing là ý tưởng kinh doanh có lợi nhuận. Không cần có sản phẩm trong tay mà bạn vẫn có thể khởi nghiệp trên Internet. Bạn có thể đăng ký vào các mạng lưới liên kết rộng lớn như Amazon.com, Commission Junction và CLICKBANK.com để bắt đầu quảng bá sản phẩm liên kết trong trang web của bạn.

.

Bạn có thể cung cấp các gói quảng cáo cho khách hàng muốn quảng bá sản phẩm/dịch vụ kinh doanh trên website của bạn. Nếu không có khả năng tạo ra mạng lưới các trang web lớn thì bạn có thể là người môi giới quảng cáo và nhận tiền hoa hồng từ chủ website.

.

Hiện nay, Video Marketing đang được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư để tạo một bước đi mới cho việc kinh doanh online. Bởi thế, đây là cơ hội kinh doanh tuyệt vời dựa vào nhu cầu quảng cáo bằng video, hình ảnh động của các doanh nghiệp trên YouTube, Facebook và các kênh mạng xã hội khác. 

thiết kế Infographic hiện đang là chủ đề nóng, thay vì một đoạn văn bản dài người dùng lại thích đọc thông tin qua hình ảnh: tiện lợi và nhanh. Vì vậy ý tưởng kinh doanh qua Infographic là điều cần thiết. Điều này được chứng minh bởi sự phổ biến của các trang web mạng xã hội mà tập trung vào hình ảnh như Pinterest, Instagram và Facebook.
Thay vì một đoạn văn bản dài, bạn hãy thiết kế Infographic. Người dùng thích tiếp nhận thông tin qua hình ảnh: tiện lợi và nhanh. Hình thức này hiện rất phổ biến ở các trang mạng xã hội tập trung vào hình ảnh như Pinterest, Instagram và Facebook.
Hình ảnh đẹp hiện đang rất cần thiết không chỉ là đẹp về sản phẩm mà nó còn làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp qua hình ảnh.   Trong tiếp thị hình ảnh thì hình ảnh đẹp vô cùng quan trọng, với cá nhân ai cũng muốn mình có bức ảnh cá nhân tốt nhất thì với doanh nghiệp họ cần hơn thế.
Trong tiếp thị, hình ảnh đẹp vô cùng quan trọng. Ai cũng muốn mình có bức ảnh cá nhân đẹp nhất thì doanh nghiệp còn cần hơn thế. Bởi vậy, đây cũng là cơ hội kinh doanh béo bở cho những ai có khả năng về chụp ảnh.
Hàng tỷ người đang sử dụng điện thoại thông minh mỗi ngày. Hơn nữa sắp tới Google sẽ phát triển tìm kiếm qua mạng di động nhiều hơn. Điều này làm cho việc phát triển Mobile Marketing không bao giờ ngừng. Đó là lý do tại sao các ứng dụng di động sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2016 và xa hơn nữa. Nhu cầu ngày càng tăng của người dùng trong các ứng dụng điện thoại di động, Vì vậy, phát triển ứng dụng di động là một trong những cơ hội kinh doanh online nóng nhất hiện nay.
Hàng tỷ người đang sử dụng điện thoại thông minh mỗi ngày. Hơn nữa sắp tới Google sẽ phát triển tìm kiếm qua mạng di động nhiều hơn. Vì vậy, phát triển ứng dụng di động là một trong những cơ hội kinh doanh online nóng nhất hiện nay.
Có rất nhiều blogger hiện nay đang nhận được rất nhiều tiền từ blog của họ thông qua các quảng cáo trực tiếp, quảng cáo PPC, liên kết website...   Có rất nhiều blog phổ biến được hàng triệu người truy cập mỗi tháng. Bí quyết để viết blog thành công nằm ở nội dung chất lượng và số lượng bài viết. Blog cũng cần có các chiến lược marketing online chẳng hạn như các chiến dịch Seo, chiến dịch Marketing tổng thể, social media để thành công hơn.
Có rất nhiều blogger hiện nay đang nhận được rất nhiều tiền từ blog của họ thông qua quảng cáo bởi có rất nhiều blog nổi tiếng được hàng triệu người truy cập mỗi tháng. Bí quyết để viết blog thành công nằm ở nội dung chất lượng và số lượng bài viết. Blog cũng cần có các chiến lược marketing online chẳng hạn như các chiến dịch Seo, chiến dịch Marketing tổng thể, social media để thành công hơn.
Các phương tiện Social Media chính là chân trời mới cho hầu hết các doanh nghiệp . Phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội cũng rất quan trọng trong tiếp thị tìm kiếm và tiếp thị điện thoại di động dùng để trò chuyện và kết nối. Vì vậy, nếu bạn là một chuyên gia trong việc thúc đẩy một doanh nghiệp hay thương hiệu trên Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest, YouTube và các trang web mạng xã hội khác, thì đây là cơ hội để bạn kinh doanh trực tuyến hiện tại và sau này.
 Phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội đóng vai trò quan trọng trong tiếp thị tìm kiếm và tiếp thị điện thoại di động. Vì vậy, nếu bạn là một chuyên gia trong việc thúc đẩy một doanh nghiệp hay thương hiệu trên Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest, YouTube và các trang web mạng xã hội khác, thì đây là cơ hội để bạn kinh doanh trực tuyến hiện tại và sau này.
Công cụ tìm kiếm đang ngày càng phát triển mạnh thì đi theo đó là Seo sẽ tiếp tục bùng nổ. Với một cá nhân hay một doanh nghiệp mới tham gia kinh doanh online thì việc đưa website lên Top công cụ tìm kiếm là điều hơi khó khăn vì vậy các công ty về dịch vụ Seo ngày trở nên có nhu cầu hơn. Các cá nhân và doanh nghiệp cần Seo để đảm bảo website họ luôn thân thiện với công cụ tìm kiếm ( phổ biến nhất hiện nay là Google) từ đó người dùng sẽ thường xuyên truy cập vào website của họ qua tìm kiếm các từ khoá mục tiêu. Theo thống kê có 1071163 website tiếng việt nếu như tất cả các website đều tham gia vào hình thức kinh doanh online thì chắc chắn dịch vụ Seo sẽ lên ngôi.
Với một cá nhân hay một doanh nghiệp mới tham gia kinh doanh online thì việc đưa website lên Top công cụ tìm kiếm là điều hơi khó khăn vì vậy các công ty về dịch vụ Seo ngày càng ăn nên làm ra. Theo thống kê, có 1.071.163 website tiếng Việt, nếu tất cả đều tham gia hình thức kinh doanh online thì chắc chắn dịch vụ Seo sẽ lên ngôi.

 Hoài Thu - Hồng Toại

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.