11 kiểu tóc ấn tượng nhất Euro 2016

Euro 2016 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về người Bồ Đào Nha. Dưới đây là 11 kiểu đầu sáng tạo nhất của các cầu thủ do trang FOX Soccer chọn lựa.

11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 1
Marek Hamsik - Slovakia: Tuyển thủ người Slovakia đã sử dụng kiểu tóc Mohawk trong nhiều năm kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Mặc cho những lời khen chê, Hamsik dường như không muốn thay đổi mái tóc mang thương hiệu của mình một chút nào.
11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 2
Gareth Bale - Xứ Wales: Gareth Bale cùng kiểu tóc Man-bun đã thi đấu rất thăng hoa trong kỳ Euro lần này trước khi thua Bồ Đào Nha tại bán kết. Nhiều người cho rằng siêu sao của Real Madrid để kiểu đầu này chỉ để che đậy căn bệnh hói quái ác mà thôi.
11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 3
Paul Pogba - Pháp: Không chỉ gây chú ý bằng kỹ thuật thượng thừa, Paul Pogba còn khiến khán giả kinh ngạc bởi kiểu đầu có một không hai của mình tại Euro 2016. Không chỉ có vậy, cầu thủ trẻ của Juventus còn thường xuyên thay đổi thời trang tóc ở Ý. Điều này làm anh khá giống với David Beckham, người có không dưới 20 kiểu tóc khi còn thi đấu chuyên nghiệp.
11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 4
Marouane Fellaini - Bỉ: Fellaini đã thêm một chút màu mè vào mái tóc bồng bềnh của mình tại kỳ Euro lần này. Ý định thu hút sự chú ý đã diễn ra khá thành công khi hầu hết người hâm mộ đều không thể bỏ qua một cầu thủ với mái tóc "súp lơ" được tẩy trắng đang chạy trên sân bóng.
11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 5
Ivan Perisic - Croatia: Cầu thủ 27 tuổi đã thể hiện tình yêu với quốc gia một cách rất cá tính bằng việc nhuộm tóc theo màu quốc kỳ. Đáng tiếc rằng Croatia đã bị Bồ Đào Nha loại trong ngày Perisic "diện" mái tóc mới.
11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 6
Ricardo Quaresma - Bồ Đào Nha: Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã lên dây cót tinh thần cho mình bằng một kiểu đầu "dị" không kém Perisic và Paul Pogba. Mái tóc này nhận được khá nhiều lời khen, chính HLV Fernando Santos đã lên tiếng coi đó là một kiệt tác.
11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 7
Aaron Ramsey - Xứ Wales: Ramsey đã diện cho mình kiểu tóc vàng ánh kim bắt mắt và sành điệu.
11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 8
Julian Baumgartlinger - Áo: Mái tóc bù xù của tiền vệ đang chơi cho CLB Bayer Leverkusen khiến mọi người liên tưởng đến việc đi làm mà không kịp chải đầu.
11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 9
Roman Zozulya - Ukraine: Chỏm tóc của Zozulya quả thực không phù hợp với cái tên đầy kiêu hãnh của anh.
11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 10
David Alaba - Áo: Mặc dù thi đấu tồi tại kỳ Euro lần này, Alaba cũng biết cách gây sự chú ý bằng kiểu tóc khá thời thượng của mình. Ngôi sao của Bayern Munich đã bắt chước kiểu tóc của Odell Beckham Jr, ngôi sao bóng bầu dục của đội New York Giants. Thật may mắn cho Alaba khi rất nhiều người đã thử kiểu tóc trên nhưng đều thất bại. 
11 kieu toc ca tinh nhat Euro 2016 hinh anh 11
Cristiano Ronaldo - Bồ Đào Nha: Nếu so sánh với những cầu thủ ở trên, Ronaldo tỏ ra khá yếu thế bởi thời trang tóc ít cá tính của mình. Tuy nhiên vẻ điển trai của siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến mọi kiểu tóc trở nên bắt mắt.

Theo Zing

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.