12 người chết sau vụ xe khách và chạm với xe bồn

Theo Quang Anh - Hoàng Lam (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sáng nay, một xe bồn va chạm với xe khách 16 chỗ ở quốc lộ 4D thuộc khu vực thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu khiến 12 người chết, 3 bị thương.

Khoảng 9h30 ngày 15/9, một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên quốc lộ 4D thuộc khu vực thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu giữa xe bồn và ôtô 16 chỗ.

12 người chết sau vụ xe khách và chạm với xe bồn  ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn khiến 11 người tử vong.

Trước đó, xe khách di chuyển từ thành phố Lai Châu đi huyện Than Uyên. Khi xe đến một con dốc ở quốc lộ 4D thuộc thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu thì bất ngờ va chạm mạnh với xe bồn chạy cùng chiều. Vụ va chạm khiến cả 2 xe cùng lao xuống chân suối.

Đại tá Bùi Gia Lượt - Phó giám đốc Công an tỉnh Lai Châu cho biết đang có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo khắc phục sự cố.

Theo ông Đỗ Ngọc An, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu cho biết đến 11h30 cùng ngày có 12 người tử vong, trong đó có cả lái xe 16 chỗ. 3 nạn nhân bị thương (trong đó có cả trẻ em) đã được đưa về Bệnh viện TP Lai Châu cấp cứu.

12 người chết sau vụ xe khách và chạm với xe bồn  ảnh 2
Huyện Tam Đường (khoanh đỏ), nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.