2 BTV nổi tiếng VTV đứng cạnh nhau: Chênh chục tuổi, Mai Ngọc nhỉnh hơn hẳn ở 1 điều

Hoài Anh và Mai Ngọc là 2 MC nổi tiếng bậc nhất trong số những BTV Thời sự của VTV1. Không chỉ nhờ tài năng và lối dẫn truyền cảm, cả hai cũng được công chúng yêu thích vì sắc đẹp quyến rũ, sự duyên dáng từ ngoại hình, phong cách.

Trong khi Mai Ngọc từng được xướng tên ở hạng mục "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV thì Hoài Anh là "bông hoa" độc nhất của VTV nói giọng Nam được dẫn chương trình thời sự 19h và cũng được khen ngợi là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì của đài với gương mặt hoàn hảo, đôi mắt long lanh và một bờ môi gợi cảm. 

Dù cách nhau đúng 10 tuổi nhưng mỗi lần chung 1 khung hình, 2 "bóng hồng VTV" lại khiến người hâm mộ được dịp xuýt xoa vì nhan sắc bất phân thắng bại. Hoài Anh được nhận xét quá trẻ trung, chẳng hề lép vế đàn em, trong khi Mai Ngọc cũng tự tin tỏa sáng, không hề bị "lu mờ" bởi đàn chị được mệnh danh có "vẻ đẹp không tuổi".

Hoài Anh và Mai Ngọc cùng là những BTV của Ban Thời sự.

MC Hoài Anh quen mặt trên sóng Thời sự 19h thì Mai Ngọc lại chuyên dẫn bản tin Việt Nam hôm nay.

Cách đây ít hôm, cuộc "đọ sắc" của 2 nàng MC xinh đẹp khi ngồi cạnh nhau, cùng một màu áo xanh đã khiến dân tình "chao đảo".

Cả hai đều tỏa sáng rạng ngời bên các đồng nghiệp nam. Hoài Anh toát lên vẻ điềm đạm, trang nhã thì Mai Ngọc mang sự tươi tắn, đầy sức sống.

Đó không phải lần đầu 2 MC "đẹp nhất VTV" chung một khung hình và tông xuyệt tông. Lần trước cả hai cũng mặc cùng màu váy áo bên cạnh BTV Linh Thủy.

Nhiều lần chụp chung, cả hai khiến khán giả tấm tắc rằng "không biết ai là chị, ai là em".

Nữ MC giọng miền Nam sinh năm 1980, năm nay 41 tuổi. Còn Mai Ngọc sinh năm 1990, năm nay 31 tuổi. Cả hai chênh nhau đúng 10 tuổi.

Hoài Anh đích thực là "Thánh hack tuổi" khi trong những hình ảnh hậu trường trẻ trung, nhí nhảnh chẳng kém đàn em.

Tuy nhiên Mai Ngọc nhỉnh hơn hẳn ở chiều cao. Cô cao 1m72, thân hình như người mẫu nên dễ dàng trở nên nổi bật bên đàn chị trong những shoot hình tạo dáng đứng.

Nữ MC 9x từng bị gọi là "Khủng Long" cũng vì chiều cao nổi trội ấy từ ngày còn đi học. Lúc làm ở đài, cô thường bị các đồng nghiệp trọc rằng "Ở trên đó có mát không?"

Cô sẽ biến nhiều người trở thành "tí hon" nhờ chiều cao như siêu mẫu của mình.

Mai Ngọc cũng luôn tạo sức hút riêng với diện mạo xinh xắn như búp bê.

Khoảnh khắc đời thường quyến rũ của Mai Ngọc.

Không quá cao ráo nhưng Hoài Anh lại có thân hình khá cân đối.

Cô chinh phục nhiều thế hệ khán giả truyền hình bởi sự duyên dáng từ lối dẫn tới vẻ ngoài đẹp không tì vết của mình.

Hoài Anh được xem là biểu tượng nhan sắc khó lòng thay thế của các chương trình thời sự của VTV.

Đời thường nàng trẻ trung, gợi cảm hơn nhiều so với hình ảnh nghiêm trang trên sóng Thời sự.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.