2 người trong ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn đã tử vong

Theo Hiểu Nguyệt (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Một thành viên ban nhạc và quản lý đã qua đời, ba người còn lại của Seventeen hiện mất tích.
Clip khoảnh khắc ban nhạc Indonesia và khán giả bị sóng thần cuốn
Theo báo chí Indonesia, tay chơi bass và quản lý ban nhạc Seventeen đã thiệt mạng. Những thành viên khác đang mất tích.
2 người trong ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn đã tử vong ảnh 1
Theo báo Bưu điện Hoa Nam, nhóm nhạc rock có tiếng ở Indonesia Seventeen đã bị cuốn trôi sau cơn sóng thần. Reuters cho biết tối 22/12, nhóm nhạc tổ chức biểu diễn ở resort Tanjung Lesung, Pandeglang. Clip ghi lại từ buổi diễn cho thấy khi các thành viên đang biểu diễn, nước cuốn đến rất nhanh và khu vực sân khấu bị đánh sập trong vài giây.
2 người trong ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn đã tử vong ảnh 2
Trên Instagram, ca sĩ chính ban nhạc Seventeen, Riefian Fajarsyah, khóc cho biết tay chơi bass cùng quản lý đã qua đời, ba thành viên còn lại hiện mất tích. “Andi, Herman và Ujang đã mất tích, xin mọi người hãy cầu nguyện cho họ. Hãy cầu nguyện cho vợ tôi nữa, mong các nhà chức trách có thể sớm tìm thấy cô ấy. Xin hãy cầu nguyện cho Bani và Oki, hai người anh đã vĩnh viễn ra đi”, Riefian khóc nói.
2 người trong ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn đã tử vong ảnh 3
Seventeen là nhóm nhạc rock hoạt động lâu năm tại Indonesia, do GP Records quản lý. Nhóm có khoảng 1 triệu người theo dõi trên trang Facebook. Nhóm từng phát hành một số album như Bintang Terpilih (1999), Sweet Seventeen (2005), Lelaki Hebat (2008), Dunia Yang Indah (2011). Gần nhất là album Sang Juara ra mắt khán giả vào năm 2013.
2 người trong ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn đã tử vong ảnh 4
Ngoài các thành viên nhóm nhạc, gần 100 khán giả và một diễn viên nữ tên Dylan Sahara cũng gặp nạn. Dylan Sahara là diễn viên được yêu thích tại Indonesia. Cô kết hôn với giọng ca chính nhóm Seventeen vào năm 2016. Họ thường bên nhau trong các tour diễn.
2 người trong ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn đã tử vong ảnh 5
Riefian Fajarsyah chia sẻ anh và các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở một trung tâm y tế gần biển. Đội cứu hộ và tìm kiếm được triển khai có mặt ở khu vực ngay sau khi nhận được tin báo. Đây là ảnh của nam ca sĩ bên vợ đẹp. "Hôm nay là sinh nhật em, anh không mong gì cả chỉ mong em hãy về nhà", giọng ca chính Seventeen vừa chia sẻ lời cầu nguyện mong vợ bình an.
2 người trong ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn đã tử vong ảnh 6
Trên trang Instagram của Dylan Sahara, cư dân mạng gửi lời cầu mong mong cơ quan chức năng sớm tìm thấy cô.
2 người trong ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn đã tử vong ảnh 7
Tay guitar Herman Sikumbang là một trong những nghệ sĩ hiện mất tích. Vợ Herman cho biết cô vẫn chờ đợi điều kỳ diệu. Theo Telegraph, ngày 22/12, sóng thần có độ cao 0,9 m tràn vào các bãi biển quanh Sunda ở Indonesia đã phá hủy hoàng trăm ngôi nhà, khiến ít nhất 168 người thiệt mạng, 745 người bị thương và hàng chục người mất tích. Các nhà chức trách đang tiếp tục cứu nạn và giải quyết hậu quả sau sóng thần. Cơ quan Khí tượng, Khí hậu và Địa vật lý Indonesia cho biết núi lửa đã phun trào khoảng 24 phút trước khi trận sóng thần xảy ra.
2 người trong ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn đã tử vong ảnh 8
Nhạc sĩ kiêm người chơi trống của ban nhạc, Andi Windu Darmawan, hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích. Anh sinh năm 1982, đã lập gia đình.
2 người trong ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn đã tử vong ảnh 9
Thành viên Bani của ban nhạc và con gái. Anh và quản lý Oki tử vong tại chỗ. Trên trang cá nhân, cư dân mạng gửi lời chia buồn đến Bani.

    tin mới

    diễn viên Huỳnh Uyển Ân

    Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

    Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.