2 thanh niên chuyên cướp điện thoại người đi đường

(Baonghean.vn) - Khoa và Hùng lượn lờ trên các tuyến đường, khi thấy "con mồi" đang nghe điện thoại hoặc để ở túi quần sau, liền áp sát và cướp. ​

Ngày 23/11, Công an huyện Yên Thành cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Trần Hữu Khoa (SN 1994, trú xóm Phi Bắc, xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành) để làm rõ hành vi Cướp giật tài sản.

Đối tượng Trần Hữu Khoa tại cơ quan công an. Ảnh: Thái Hồng
Đối tượng Trần Hữu Khoa tại cơ quan công an. Ảnh: Thái Hồng

Thời gian gần đây, Công an huyện Yên Thành nhận được nhiều trình báo của người dân về việc, khi họ đang đi trên đường thì có 2 thanh niên áp sát và cướp giật điện thoại.

Sau quá trình xác minh, điều tra, Công an huyện Yên Thành tiến hành bắt giữ Trần Hữu Khoa. Đồng bọn của Khoa là Trần Đức Hùng (SN 1998, trú xóm Phú Điền, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành) hiện đang bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Khoa khai từ tháng 11/2018 đến nay, thanh niên này đã cùng với Hùng thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp trên địa bàn huyện Yên Thành và Diễn Châu, trong đó có 4 vụ cơ quan công an đã xác định được nạn nhân.

Khám xét khẩn cấp nhà riêng Trần Hữu Khoa, cơ quan công an thu giữ 4 điện thoại do các đối tượng cướp giật được.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh, mở rộng chuyên án, truy bắt đối tượng bỏ trốn.

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.