#20/11

50 kết quả

Những người thầy yêu học trò bằng cả trái tim

Những người thầy yêu học trò bằng cả trái tim

(Baonghean.vn) - Trong 24 giáo viên của tỉnh Nghệ An được "Quỹ Phát triển tài năng giáo dục” khen thưởng năm nay, có 2 giáo viên là thầy Lê Văn Hậu đến từ huyện Quỳnh Lưu và thầy Nguyễn Nhật Đức đến từ huyện Thanh Chương, để lại trong lòng đồng nghiệp và các em học sinh nhiều dấu ấn đặc biệt.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An thăm, chúc mừng các đơn vị giáo dục tại Thị xã Thái Hòa

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An thăm, chúc mừng các đơn vị giáo dục tại Thị xã Thái Hòa

(Baonghean.vn) - Sáng 16/11, đoàn công tác do đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An dẫn đầu cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo thị xã Thái Hòa đã tới thăm, chúc mừng Trường THPT Thái Hòa và THCS Nghĩa Thuận.

Rực rỡ những tác phẩm sáng tạo học sinh dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Ngắm những tác phẩm sáng tạo học sinh dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11

(Baonghean.vn) - Hướng về kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam với niềm kính yêu chân thành và lòng biết ơn sâu sắc, nhiều bạn nhỏ đã tự mình làm nên những bức tranh, những tờ báo, những tấm thiệp thủ công… rực rỡ sắc màu dành tặng các thầy, cô giáo. Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm ý nghĩa này và cảm nhận sự sáng tạo, hồn nhiên và trong trẻo của tuổi học trò.
Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Cựu giáo chức tỉnh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

(Baonghean.vn) - Chiều 18/11, nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An do đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, công chức Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo, hội viên Hội Cựu giáo chức tỉnh.
ưefwef

Bức tâm thư của giáo viên từ chối nhận quà ngày 20/11

(Baonghean.vn) - Quà nhỏ hay to không có lỗi, quà là hoa hay là tiền cũng chẳng phải là điều quá quan trọng để so đo, tặng hay không tặng cũng chẳng sao, nhưng không thể phủ nhận, làm gì thì làm, đừng để ý nghĩa sâu sắc của ngày lễ tri ân nhà giáo bị phai nhạt đi bởi cuộc đua vật chất…
Ảnh: Mỹ Nga

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo nhân ngày 20/11

(Baonghean.vn) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn mong muốn ngành Giáo dục nỗ lực hoàn thành sứ mệnh trồng người cao cả, tích cực triển khai nhiệm vụ mới của ngành, nhất là việc thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Quá trình đổi mới đòi hỏi nhiều trăn trở, những bước đi hiệu quả, do đó ngành cần quan tâm chỉ đạo sát sao.
cô mậu

Người dành những điều tốt nhất cho trẻ thơ

(Baonghean.vn) - “Giáo dục mầm non không đơn thuần chỉ là cho trẻ ăn no, ngủ kỹ, dạy trẻ hát múa... mà mình phải dành tất cả những gì tốt nhất cho các bé. Dinh dưỡng tốt nhất, giáo viên tốt nhất, lớp học tốt nhất, sân chơi tốt nhất…” - cô giáo Mậu nói.