22h00 ngày 16/04, Man Utd vs Chelsea: Mourinho rửa hận

Hai lần thất bại trước Chelsea ở mùa này đã chạm vào lòng tự trọng của Người đặc biệt, ông rất quyết tâm rửa mối hận này trên sân nhà c.

Sân: Old Trafford

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:0 - 1.975

Tỷ lệ châu Âu: 2.67 - 3.11 - 2.80

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Man Utd, họ sẽ không có sự phục vụ của Chris Smalling, Phil Jones và Juan Mata vì chấn thương. David De Gea sau khi vắng mặt trong 2 trận gần nhất nhiều khả năng sẽ trở lại bắt chính trong khung gỗ. Wayne Rooney đã không đủ thể lực để đến Bỉ cùng các đồng đội hồi giữa tuần nhưng có thể anh sẽ trở lại vào trận đấu này. Ashley Young cũng đang gặp vấn đề về tình trạng thể lực.

Cặp trung vệ mà HLV Jose Mourinho có thể sử dụng là Marcos Rojo và Eric Bailly. Daley Blind là sự lựa chọn duy nhất bên hành lang cánh trái, đối diện sẽ là Antonio Valencia. Ander Herrera không được sử dụng trong trận hòa 1-1 với Anderlecht, anh sẽ trở lại đội hình xuất phát, đá cặp với Fellaini ở trung tâm hàng tiền vệ.

 

Trên hàng công, Ibra tiếp tục chơi cao nhất, hỗ trợ cho anh là Paul Pogba ngay phía sau. Hai biên sẽ là Marcus Rashford và Jesse Lingard.

Pogba ngợi khen Kante: "Cậu ấy có thể chạy thay cả đội"Không tốn nhiều công sức, M.U vẫn giành được tình yêu của sao Celtic

Về phía đội khách Chelsea, Antonio Conte không có bất kỳ mối lo ngại nào trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford bởi lực lượng của ông không hề bị sứt mẻ hay dính thẻ phạt. Điều đắn đo của chiến lược gia người Italia lúc này là sử dụng Fabregas hay Matic cho vị trí tiền vệ, Pedro hay Willian cho vị trí tiền đạo.

Thống kê thú vị

Man Utd không thắng trong 8 lần đối đầu gần nhất với Chelsea (hòa 4, thua 4).

Jose Mourinho đã thua cả hai trận trước CLB cũ của mình kể từ khi tiếp quản Man Utd, để thủng lưới 5 bàn và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Đây là lần đầu tiên Mourinho tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford.

10 trận gần nhất, Man Utd chỉ 3 lần làm thủng lưới Chelsea (hiệu suất 0,3 bàn/trận).

N’Golo Kante hai lần liên tiếp sút tung lưới Man Utd kể từ khi khoác áo Chelsea.

Zlatan Ibrahimovic 18 lần tham gia vào các bàn thắng mà Man Utd có được trong 17 lần ra sân ở giải Ngoại hạng (13 bàn, 5 lần kiến tạo).

Man Utd đang có chuỗi 21 trận bất bại (Thắng 11, hòa 10).


Người trong cuộc nói gì?

Mourinho cho hay: "Đầu tiên, họ thoải mái hơn trong khi chúng tôi lại mệt mỏi. Điều đó rất quan trọng trong bóng đá. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, họ đang làm khá tốt và đứng đầu bảng. Không đội bóng nào có khả năng phòng ngự với 11 cầu thủ nhưng họ thì có thể. Không nhiều đội bóng tập trung đá phòng ngự phản công tốt hơn họ. Với những gì đang thể hiện, họ thực sự là một đội bóng mạnh."

HLV Antonio Conte trả lời báo chí về sự nguy hiểm của Ibrahimovic: "Zlatan đang ở những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và không chỉ đơn thuần là một tiền đạo. Khi Zlatan áp sát vào vòng cấm đối phương, cậu ấy tỏ ra rất nguy hiểm. Khi cậu ấy nhận bóng, Zlatan càng nguy hiểm hơn. Cậu ấy thực sự là một tiền đạo nguy hiểm. Đó là lý do các học trò của tôi phải đề cao cảnh giác và tập trung tối đa để ngăn cản cậu ấy."

Đối đầu gần đây

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 

Dự đoán: Man Utd 2-2 Chelsea

Lịch thi đấu và kết quả vòng 33 giải Ngoại hạng

22h00 ngày 16/04, Man Utd vs Chelsea: …. - Bóng Đá

Bảng xếp hạng

22h00 ngày 16/04, Man Utd vs Chelsea: …. - Bóng Đá

Theo Bongda

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.