3 chiếc xe máy cháy trơ khung trên rẫy keo

(Baonghean.vn) - Do bất cẩn trong quá trình đốt lửa dọn thực bì cho rẫy keo, 3 chiếc xe máy của người dân bị cháy rụi trơ khung.

Chiều 12/4, thông tin từ ông Lê Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp cho biết, trên địa bàn vừa có một trường hợp đốt lửa trong quá trình dọn thực bì cho rẫy keo của mình khiến cho nhiều chiếc xe máy bị cháy rụi.

3 chiêca xe bị thiêu chây hoàn toàn. Ảnh: Thùy Chi
3 chiếc xe bị thiêu chây hoàn toàn. Ảnh: Thùy Chi

Theo đó, chiều ngày 11/4, ông V.V.T, trú tại xóm Thơ, xã Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp vào rẫy keo của mình để đốt thực bì. Tại thời điểm đó có 3 chiếc xe máy của gia đình ông và hàng xóm để trong rẫy keo. Do không để ý nên lửa đã bén vào 3 chiếc xe máy nói trên khiến cả 3  xe bị cháy theo.

Được biết, rẫy keo của ông Thơ đã sản xuất nhiều vụ. Đây là lần đầu tiên xảy ra việc cháy xe máy từ việc đốt keo.
Hiện chính quyền địa phương đã ghi nhận hiện trường và xử lý các bước tiếp theo theo quy định của pháp luật.

tin mới

Khó khăn chồng chất khi chi trả bồi thường giải phóng mặt bằng dự án mở rộng Quốc lộ 1A

Khó khăn chồng chất khi chi trả bồi thường giải phóng mặt bằng dự án mở rộng Quốc lộ 1A

(Baonghean.vn) - Sau khi Chính phủ bổ sung 1.275 tỷ đồng cho Nghệ An giải quyết đền bù giải phóng mặt bằng của các dự án mở rộng Quốc lộ 1A, UBND tỉnh cũng đã thành lập ban chỉ đạo, và đôn đốc các địa phương gấp rút triển khai. Tuy vậy, việc thực hiện đến nay vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn.

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.