3 học sinh chết đuối trong 4 ngày nắng nóng

26/04/2013 14:25

(Baonghean.vn) - Trong lúc đi chơi dã ngoại, nữ sinh lớp 11 Nguyễn Thị Thủy trú tại xã Nam Anh bị sảy chân rơi xuống đập và chết đuổi. Trước đó, hai học sinh khác ở huyện Con Cuông cũng bị đuối nước khi tắm khe.

Chiều 24/4, các em học sinh lớp 11C6, Trường THPT Dân lập Sào Nam (Nam Đàn) tổ chức đi dã ngoại ở hồ nước Ba Khe thuộc xã Nam Lộc. Trong lúc chơi đùa, em Nguyễn Thị Thủy bị trượt chân rơi xuống hồ. Các bạn trong lớp đều không biết bơi, nước hồ rất sâu nên mọi người chạy đi tìm người dân địa phương kêu cứu. Mặc dù vậy, khi một số người có mặt, vớt được em Thủy lên bờ thì em đã bị chết đuối. Ngày 25/4, chính quyền địa phương cùng với ban giám hiệu nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau với gia đình em Thủy.



Đập Ba Khe, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm (Ảnh: C.T)

Hồ nước Ba Khe là một phong cảnh đẹp ở huyện Nam Đàn, thường có nhiều học sinh chọn nơi đây làm điểm du lịch, giã ngoại. Tại đây đã từng xảy ra nhiều vụ chết đuối thương tâm.

Bắt đầu bước vào mùa nắng nóng nhưng trên địa bàn tỉnh đã có nhiều vụ đuối nước trẻ em xảy ra. Trước đó, trong hai ngày 20 và 21/4, các em Moong Văn Kiên (5 tuổi) ở xã Châu Khê và em Vi Văn Huy (8 tuổi) ở xã Môn Sơn ra khe tắm trong lúc trời nắng nóng đã bị sảy chân và chết đuối.


Nguyên Khoa

Mới nhất
x
3 học sinh chết đuối trong 4 ngày nắng nóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO