3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng

Theo Duy Khánh (Ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Áo thun hàng hiệu, sơ mi trắng cách điệu và đầm cổ điển là những món đồ được lòng nhiều người đẹp Việt.

Áo thun trắng

Những mẫu áo thun kiểu dáng đơn giản được trang trí logo, họa tiết pop art, hoa văn hoa lá đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng là sản phẩm "gây sốt" ở mùa thời trang 2017. Sau sự lăng xê nhiệt tình của Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Kỳ Duyên... các kiểu áo thun trắng giá chục triệu đồng tiếp tục được các người đẹp yêu thích và lựa chọn để phối đồ dạo phố.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 1

Phối áo thun trắng đi cùng jean xanh cổ điển là công thức quen thuộc được Ngọc Trinh cùng nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt ưa chuộng.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 2

Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân hưởng ứng mạnh mẽ trào lưu sử dụng áo in logo hàng hiệu của nhiều thương hiệu như Gucci, D&G, Balenciaga, đồng thời cô còn chọn thêm áo in họa tiết pop art để chưng diện.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 3

Hoàng Thùy Linh là một người khá cầu kỳ trong cách xây dựng phong cách street style, bên cạnh các kiểu váy áo điệu đà cô cũng 'phải lòng' mốt diện áo thun đơn giản.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 4

Áo thun trắng được sao Việt lựa chọn bởi dễ sử dụng và thoải mái phối đồ cùng nhiều kiểu dáng quần jean, chân váy midi, maxi, váy ngắn khác nhau. Minh Triệu với hình ảnh phóng khoáng và tự do cùng cách phối áo hợp mốt đi cùng chân váy maxi, túi vải đeo vai.

Sơ mi trắng cách điệu

Nếu như các kiểu áo thun trắng mang lại sự khỏe khoắn và trẻ trung thì sơ mi trắng cách điệu lại tôn nét tiểu thư và mang lại sự thanh lịch cho phái đẹp. Ở mùa hè năm ngoái, áo tay loe là sản phẩm "chiếm sóng" trên thị trường và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Bước vào đầu mùa hè 2018, các kiểu áo tay bồng, áo xếp bèo nhún điệu đà lại vươn lên vị trí dẫn đầu xu hướng mới.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 5

Đan xen với hình ảnh cá tính cùng phong cách menswear khi xuống phố, Kỳ Duyên chọn thêm áo sơ mi hot trend để làm mới hình ảnh.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 6

Phạm Hương nhanh chóng chọn sơ mi tay bồng hài hòa với khuynh hướng mới để mix đồ street style. Hai kiểu phụ kiện tôn nét hiện đại là túi Chanel và giày mũi nhọn được người đẹp lựa chọn để hoàn thiện set đồ.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 7

Hồ Ngọc Hà cũng cập nhật nhanh nhạy xu hướng mới để hình ảnh thời trang dạo phố của mình luôn thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 8

Sơ mi thêu với những điểm nhấn ấn tượng về phom dáng được Trương Quỳnh Anh chọn lựa phối hợp cùng các phụ kiện tông màu tương phản.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 9

Đầu năm 2018, Phí Phương Anh có sự chuyển đổi nhẹ nhàng về phong cách thời trang từ phá cách, ấn tượng sang nét trang nhã và thanh lịch.

Đầm cổ điển

Ngoài hai mẫu áo trắng dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi, nổi bật trong xu hướng thời trang đầu mùa hè 2018 còn có mốt đầm cổ điển. Đầm midi thắt eo hay những thiết kế đầm cổ V đính hàng cúc trước mang đậm cảm hứng cổ điển được thể hiện trên các họa tiết kẻ sọc, chấm bi hay hoa lá được ưa chuộng trong mùa nắng.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 10

Khi chán các kiểu quần skinny khoe đôi chân dài, Thanh Hằng 'đổi gió' với phong cách nhẹ nhàng cùng thiết kế váy sơ mi kẻ sọc.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 11

Đầm mang hơi hướng cổ điển với họa tiết chấm bi đen trắng được Chi Pu phối hợp nhịp nhàng cùng túi hiệu Chanel và giày mũi nhọn trang trí họa tiết bắt mắt.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 12

Khi diện đầm mang phong cách vintage Yến Trang khéo chọn phụ kiện hoa tai mặt người, giầy ánh kim hot trend để tạo điểm nhấn độc đáo.

3 mẫu trang phục dạo phố được sao Việt ưa chuộng ảnh 13

Ái Phương nổi bật trên phố với thiết kế váy vạt quấn in hoa văn hoa lá rực rỡ sắc hè nhiệt đới.

tin mới