Thể thao

3 trận toàn thắng, Thiếu niên thành phố Vinh độc chiếm ngôi đầu bảng B

Tiến Đông - Đức Anh 10/06/2024 17:52

Ở lượt đấu cuối cùng của bảng B, các cầu thủ Thiếu niên thành phố Vinh đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Thiếu niên Tương Dương để độc chiếm vị trí nhất bảng B với 3 trận toàn thắng.

TN TP Vinh - TN Tương Dương. Ảnh: Đức Anh
Tổ trọng tài dẫn 2 đội vào sân làm thủ tục thi đấu. Ảnh: Đức Anh

Bước vào lượt trận cuối, Thiếu niên thành phố Vinh đã có được 6 điểm sau 2 trận thắng, họ chỉ cần 1 trận hòa là chắc suất vào vòng trong, thậm chí tràn trề cơ hội giành vị trí nhất bảng. Trong khi đó, Thiếu niên Tương Dương phải nỗ lực hết mình mới có cơ hội đi tiếp vì họ mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận.

Đức Anh-1094
Các cầu thủ Thiếu niên thành phố Vinh (áo đỏ) là những người chiếm ưu thế trước khi bước vào trận đấu. Ảnh: Đức Anh

Với quyết tâm có được 3 điểm để tránh phải... về quê sớm, các cầu thủ Thiếu niên Tương Dương đã tràn lên tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Tuy nhiên, khi bàn thắng chưa đến thì họ đã lập tức phải nhận bàn thua. Ngay từ phút thứ 3, sau một tình huống phản công, cầu thủ mang áo số 12 Phạm Mạnh Cường bên phía Thiếu niên thành phố Vinh đã ghi bàn mở tỷ số của trận đấu.

Đức Anh-1231
Một pha không chiến trước cầu môn đối phương của các cầu thủ thành phố Vinh. Ảnh: Đức Anh

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Thiếu niên thành phố Vinh thi đấu khá mạch lạc. Họ liên tục tổ chức các pha bóng tấn công đơn giản nhưng hiệu quả về phía hai biên buộc hàng phòng ngự Tương Dương phải kéo dãn ra bắt người và để lộ những khoảng trống chết người. Chỉ 10 phút sau bàn thắng đầu tiên, từ một tình huống đá phạt góc, cầu thủ mang áo số 11 Lê Trung Phong đã có pha không chiến thành công, nâng tỷ số lên 2-0 cho các cầu thủ thành phố Vinh.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 1 phút sau, từ tình huống sút phạt trực tiếp ngay bên ngoài vòng 6m, cầu thủ mang áo số 9 Phạm Ngọc Quân đã tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành bên phía Tương Dương nâng tỷ số lên 3-0.

TN TP Vinh - TN Tương Dương. Ảnh: Đức Anh
Trận đấu này, thủ thành bên phía Tương Dương đã liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Ảnh: Đức Anh

Dẫn trước 3 bàn, các cầu thủ thành phố Vinh thi đấu khá thong dong. Dù vậy, họ cũng dễ dàng có được bàn thắng thứ 4 do công của cầu thủ mang áo số 7 Hồ Nam Quân ở phút thứ 36.

Chưa dừng lại ở đó, bước sang phút thứ 40, cầu thủ Đào Công Gia Kiệt đã tung cú sút xa, nâng tỷ số lên 5-0 cho các cầu thủ thành phố Vinh.

TN TP Vinh - TN Tương Dương. Ảnh: Đức Anh
Các cầu thủ thành phố Vinh tỏ ra vượt trội cả về thể hình cũng như trình độ chuyên môn so với đối thủ. Ảnh: Đức Anh

Sau khi để thua với tỷ số quá cách biệt, các cầu thủ đến từ vùng cao Tương Dương chỉ biết chịu trận trước lối tấn công đa dạng của đối thủ. Đến phút thứ 43, thủ thành Tương Dương tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 6.

Thắng trận này, Thiếu niên thành phố Vinh đã chắc chắn giành ngôi nhất bảng, trong khi Thiếu niên Tương Dương phải chờ kết quả của trận đấu giữa Thiếu niên Nghi Lộc và Thiếu niên Quỳ Châu mới biết mình có được đi tiếp hay không.

3 trận toàn thắng, Thiếu niên thành phố Vinh độc chiếm ngôi đầu bảng B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO