4 đối thủ mới của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Theo Nhật Lam Ảnh: Tổng hợp (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Puerto Rico, Thụy Sĩ, Bulgaria và Barbados vừa công bố những gương mặt sẽ đại diện quốc gia của họ chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào tháng 12.
4 đối thủ mới của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ảnh 1

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2018: Hôm 20/9 (giờ địa phương), cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico được tổ chức thành công ở Centro de Bellas Artes de Santurce, thủ đô San Juan. Cô gái 25 tuổi Kiara Ortega đã vượt qua 28 đối thủ để đăng quang ngôi hoa hậu. Cô sẽ đại diện quốc gia mình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào tháng 12 tại Thái Lan. Ortega được đánh giá cao về nhan sắc với nụ cười rạng rỡ, kỹ năng ứng xử tốt và trình diễn chuyên nghiệp.

4 đối thủ mới của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ảnh 2

Trước khi đến với cuộc thi, Ortega chỉ có thời gian ngắn đã rèn luyện và trau dồi tất cả thế mạnh của mình. “Tôi sẽ tiếp tục học hỏi thêm để tham gia cuộc thi sắp tới”, tân hoa hậu chia sẻ. Theo thông tin, Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2018 là người ủng hộ nữ quyền và tin tưởng vào khả năng của phái nữ trong tất cả việc họ làm. Với chiều cao 1,7 m cùng vẻ đẹp đậm chất Latinh (da nâu, môi dày, cơ thể săn chắc), Ortega được dự đoán là cái tên tiến xa trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

4 đối thủ mới của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ảnh 3

Hoa hậu Hoàn vũ Thụy Sĩ 2018: Từ năm 2013, Thụy Sĩ không cử đại diện tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Thế nhưng mới đây, phía đơn vị nắm giữ bản quyền thi hoa hậu quốc tế của quốc gia này đã công bố Jastina Doreen Riederer (cô gái đoạt vương miện Hoa hậu Thụy Sĩ hồi tháng 3) sẽ giành suất thi Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 12. Trước tin vui này, Riederer không khỏi xúc động: “Đây là niềm hạnh phúc và vinh dự lớn đối với tôi”, cô nói.

4 đối thủ mới của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ảnh 4

Jastina Doreen Riederer sinh năm 1998 và có niềm đam mê lớn với thời trang. Cô từng chụp hình thời trang khi mới 5 tuổi và tham gia các show diễn lúc còn rất trẻ. Hoa hậu Thụy Sĩ có mơ ước được sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret. Nhan sắc và kinh nghiệm của Riederer được đánh giá cao trong dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Người hâm mộ cho rằng sẽ rất bất công nếu cô không góp mặt trong top 5 chung cuộc của cuộc thi.

4 đối thủ mới của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ảnh 5

Hoa hậu Hoàn vũ Bulgaria 2018: Cuộc thi sắc đẹp quốc gia Bungari 2018 được tổ chức tại Rainbow Plaza ở Sofia, Bulgaria hôm 12/9. Những thí sinh đăng quang sẽ lần lượt đại diện nước này tại các đấu trường nhan sắc lớn của thế giới. Trong đó, Gabriela Topalowa là cô gái may mắn giành được ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Bulgaria 2018. Cô sẽ là đối thủ của những thí sinh đến từ khắp 5 châu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức ở Thái Lan sắp tới.

4 đối thủ mới của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ảnh 6

Gabriela Topalowa năm nay 22 tuổi và đang sống tại thành phố Plovdiv. Cô theo học trường Ngôn ngữ Pháp Antoine de Saint Exupery. Trí thông minh và vẻ đẹp cuốn hút của Topalowa đã tạo ấn tượng tốt với người hâm mộ. Các fan cho rằng nếu cô lọt top ứng xử của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay thì có khả năng đăng quang cao. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến chê bai nhan sắc tân hoa hậu khá già.

4 đối thủ mới của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ảnh 7

Hoa hậu Hoàn vũ Barbados 2018: Ngày 15/9 (giờ địa phương), cô gái 24 tuổi Meghan Theobald được xướng tên là tân hoa hậu Hoàn vũ của Barbados trong cuộc thi được tổ chức ở trung tâm Sandiford Lloyd Erskine, Bridgetown. Trong buổi phỏng vấn sau khi đăng quang, người đẹp da màu cho biết cô rất sốc và không thể tin được kết quả đó. Song, Theobald không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ cô trong suốt hành trình.

4 đối thủ mới của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ảnh 8

Theobald 26 tuổi, là thí sinh cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Barbados năm nay (1,85 m). Cô có bằng cử nhân về quản lý và nghiên cứu tổ chức, với chuyên môn về hành vi người tiêu dùng. Người hâm mộ đánh giá tân hoa hậu có vẻ đẹp sắc sảo, cá tính với mái tóc ngắn xoăn tự nhiên. Barbados lần đầu tiên cử đại diện tham gia Hoa hậu Hoàn vũ từ năm 1976 và chưa bao giờ vào đến vòng bán kết. Tuy nhiên, với việc có kỹ năng biểu diễn tốt, ngoại hình nổi trội, Theobald được kỳ vọng sẽ tiến sâu trong cuộc thi năm nay.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.