4 loại nước ép quen thuộc khiến bạn tăng cân và hôi miệng

Có những loại nước ép trái cây là nguyên nhân chính gây tăng cân và hôi miệng, bạn nên biết để lưu ý nhé!
 Nếu muốn giảm cân, bạn hãy tránh xa nước ép dứa.
Nếu muốn giảm cân, bạn hãy tránh xa nước ép dứa.
Nước ép cam quýt
Nước ép cam quýt có rất nhiều lợi ích với sức khỏe do giàu vitamin C và chất xơ. Tuy nhiên nếu uống nhiều nước ép loại này sẽ là nguyên nhân gây hôi miệng do trong các loại nước ép cam quýt có chứa 1 lượng lớn axit citric giúp vi khuẩn phát triển nhanh chóng tạo ra nhiều hợp chất sulfur là nguyên nhân gây hôi miệng.
Nước ép dứa
Nhiều người cho rằng dứa là loại trái cây mát và làm đẹp da nên đã ăn rất nhiều. Phải nói rằng dứa có vị ngọt hấp dẫn, và có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin với các loại chất khoáng.
Tuy nhiên, bản thân dứa chứa lượng đường khá cao nên bạn hãy cân nhắc sử dụng chúng cho phù hợp để giữ vóc dáng hoàn hảo mà bạn mong muốn. Không chỉ vậy, đây cũng có thể sẽ là nguyên nhân gây nên căn bệnh hôi miệng, bạn nên lưu ý nhé!
Nước ép/sinh tố chuối
Chuối có lượng calo cao hơn nhiều so với những loại trái cây khác, do bản thân chúng chứa một lượng đường khá lớn. Một quả chuối khi chín, hàm lượng dinh dưỡng của nó có thể thay đổi, nhưng số lượng calo vẫn giữ nguyên vào khoảng 100-115 calo. Nếu một ngày bạn sử dụng 2-3 quả chuối chín như vậy, kế hoạch ăn kiêng của bạn có thể bị thất bại.
Sinh tố trái cây thêm đường, sữa
Theo thạc sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Dana James, sinh tố trái cây có thêm đường và sữa là cách tăng cân nhanh và lành mạnh nhất, nhưng đây không phải là loại thức uống tốt cho những ai đang có ý định giảm cân.
Chỉ cần thêm một ít bơ, đường hay sữa, bạn đã làm tăng lượng calo trong loại thức uống ngon miệng này lên gấp nhiều lần, với khoảng hơn 800 calo cho 1 ly sinh tố thông thường. 
Trong thành thành phần của trái cây, đôi khi có những loại tồn tại các yếu tố khi kết hợp với đường, sữa sẽ gây nên hôi miệng, bạn cần biết để tránh
Theo.Phu nu today

tin mới

rụng tóc

6 hậu họa từ việc tự giảm cân nhanh của chị em

(Baonghean.vn) - Việc giảm cân không đúng cách sẽ gây ra những hệ lụy nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như vóc dáng của chị em. Dưới đây, là những hậu quả của việc giảm cân không đúng cách chị em nên tham khảo để có cách phòng tránh kịp thời.
Bổ sung canxi cho trẻ như thế nào mới là đúng?

Bổ sung canxi cho trẻ như thế nào mới là đúng?

Việc bổ sung canxi đầy đủ cho trẻ em là vô cùng cần thiết. Thế nhưng, bổ sung canxi cho trẻ như thế nào lại là một câu hỏi khó. Thậm chí, bổ sung canxi sai cách còn khiến trẻ mắc thêm nhiều bệnh tật khác mà cha mẹ không ngờ tới.
giải nhiệt

5 món ngon giải nhiệt gan ngày nóng bức

(Baonghean.vn) - Cái nắng oi ả lạ thường của những ngày Xuân này làm cho cơ thể sinh nhiệt khiến nhiều người dễ bị nổi mụn, da khô, nứt nẻ, căn nguyên do chức năng gan suy giảm. Những món ăn ngon mát dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp giải nhiệt gan cho các thành viên trong gia đình bạn.