4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018

Túi xách có kích thước nhỏ gọn hoặc làm từ chất liệu trong suốt được nhiều nhà mốt thế giới như Chanel, Givenchy... lăng xê trên sàn diễn.

1. Túi xách siêu nhỏ

4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018 ảnh 1

Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Item này ngày càng có thiết kế đa dạng, có thể chiều lòng mọi tín đồ thời trang. Xuất hiện với tần suất dày đặc trên sàn diễn thời trang xuân hè 2018 phải kể đến kiểu túi có kích thước siêu nhỏ. Trong ảnh là mẫu micro bag đính sequin của Valentino. 

4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018 ảnh 2

Thương hiệu Chanel tung ra mẫu micro bag hình tròn với dây đeo mảnh, 

4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018 ảnh 3

Mẫu túi da nhỏ gọn của Givenchy được kết hợp cùng quai đeo màu đồng. 

2. Túi trong suốt

4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018 ảnh 4

Thời gian gần đây, chất liệu trong suốt trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nhà mốt. Chanel là một trong những thương hiệu lăng xê mẫu túi này nhiệt tình nhất. 

4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018 ảnh 5

Túi trong suốt có thể phù hợp với nhiều phong cách từ điệu đà, thanh lịch đến cá tính, nổi loạn nên chắc chắn sẽ là item chiếm được cảm tình của các fashionista trong năm 2018. Trong ảnh là mẫu túi trong suốt kết hợp đinh tán của Valentino. 

3. Túi hình hộp

4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018 ảnh 6

Túi xách không chỉ còn xuất hiện với những dáng hình vuông, chữ nhật quen thuộc mà diện mạo của nó ngày càng được biến hóa độc đáo, mới mẻ. BST xuân hè 2018 vừa qua của Louis Vuitton khiến khán giả mãn nhãn với nhiều mẫu túi có hình thù độc đáo, ấn tượng. 

4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018 ảnh 7

Thiết kế của Thom Browne có hình dáng của một chiếc vali cổ điển. 

4. Oversized clutch

4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018 ảnh 8

Ví cầm tay (Clutch) bản to đang được nhiều nhà mốt như Versace, Giorgio Armani… giới thiệu trên sàn diễn. Với kích thước lớn, kiểu túi này mang đến sự tiện lợi, có thể ứng dụng trong nhiều dịp.

4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018 ảnh 9

Dáng túi khỏe khoắn nhưng không kém phần nữ tính với màu hồng pastel từ thương hiệu Giorgio Armani. 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.