'40 tên cướp' giúp Minh Thư - Minh Trung giành điểm tuyệt đối

Thể hiện liên khúc Nhan sắc - Alibaba với sự hỗ trợ của bé Ben và những “tên cướp” nhí, Minh Thư và Minh Trung đã mang đến bầu không khí sôi động và giành được điểm tuyệt đối trong liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo.
 

Minh Trung và Minh Thư hóa thân thành Alibaba và công chúa

Sự kết hợp giữa các cặp đôi và những giọng ca nhí như Quang Anh (Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013), Hoàng Anh (Á quânGiọng hát Việt nhí 2014)… đã mang đến thành công bất ngờ cho liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM vào tối 30.11.

Trong đêm thi này, Minh Trung hóa thân thành Alibaba, còn Minh Thư vào vai cô công chúa xinh đẹp. Không chỉ cùng nhau thể hiện liên khúc Nhan sắc - Alibaba, cả hai còn minh họa bằng những vũ điệu sôi động và không kém phần gợi cảm. Đặc biệt, tiết mục có sự hỗ trợ của diễn viên nhí Bé Ben và những “tên cướp” nhí, tạo nên bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt.

Khán giả tại Nhà thi đấu Nguyễn Du đã không ngừng vỗ tay cho tiết mục này. Giám khảo Bảo Lan cũng cho rằng màn trình diễn của Minh Thư và Minh Trung trở nên hấp dẫn, một phần là nhờ sự hỗ trợ của các vũ công nhí. Sự hồn nhiên, đáng yêu của 40 "tên cướp nhí” cũng đã giúp cặp đôi này đã giành được số điểm tuyệt đối 30/30. Đây là số điểm cao nhất và duy nhất trong đêm thi này.

 '40 tên cướp' giúp Minh Thư - Minh Trung giành điểm tuyệt đối ảnh 2
 

Sự xuất hiện của 40 "tên cướp nhí" giúp tiết mục của Minh Trung và Minh Thư trở nên hấp dẫn hơn và mang về điểm tuyệt đối cho họ

Có thể nói, sự xuất hiện của các “ca sĩ” và “vũ công” nhí đã mang đến màu sắc khác hẳn cho Cặp đôi hoàn hảo, giữa lúc chương trình này đang dần trở nên “nhạt” và giọng hát của các thí sinh trong chương trình vẫn “dậm chân tại chỗ”.

Các tiết mục trong đêm thi này đều đạt điểm rất cao, trong đó có đến 5 tiết mục đạt 29/30 điểm. Giám khảo Bảo Lan giải thích: “Rất khó để chọn ra một tiết mục nổi trội hơn hẳn vì không khí hôm nay rất sống động và mang đến nhiều cảm xúc cho giám khảo. Chúng tôi cũng rất bối rối vì những điểm số trùng lặp nhưng thật sự các tiết mục đêm nay rất hay. Các cô cậu bé rất đáng yêu. Các bạn thí sinh phải cảm ơn những giọng ca nhí này vì các em đã hỗ trợ các bạn rất nhiều”.

Riêng tiết mục của Tú Vi và Bùi Anh Tuấn với ca khúc Hoa tuyết đã giành được 29,5 điểm từ ban giám khảo. Tiết mục được dàn dựng khá dễ thương trong một khung cảnh tuyết rơi lãng mạn, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả nhưng giọng hát của Tú Vi vẫn còn khá “cứng”.

Tuy nhiên, giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải Cặp đôi xuất sắc nhất lại bất ngờ thuộc về cặp đôi Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh với tổng điểm quy đổi từ giám khảo và số lượng bình chọn của khán giả cao nhất.

'40 tên cướp' giúp Minh Thư - Minh Trung giành điểm tuyệt đối ảnh 3
 

Jennifer Phạm và Đức Tuấn mở màn cùng với hai bé Linh Hoa và Gia Phúc trong trang phục học trò khá dễ thương. Đặc biệt, trong tiết mục này, Đức Tuấn còn có màn đu dây, bay lượn trên không cùng vũ công nhí. Giám khảo Bảo Lan nhận xét tiết mục này đã làm sống lại tuổi thơ của cô. Nữ giám khảo cũng cho rằng các ca khúc này rất hợp với giọng của Jennifer Phạm. Kết quả là cặp đôi này giành được 29/30 điểm.

'40 tên cướp' giúp Minh Thư - Minh Trung giành điểm tuyệt đối ảnh 4
 

Vân Trang và Quốc Đại làm mới trích đoạn Hồ thiên nga. Trong khi Quốc Đại hoá trang thành thiên nga trắng thì Vân Trang vào vai thiên nga đen. Giám khảo Thanh Bạch đã bật khóc với tiết mục này còn giám khảo Quang Linh khá bất ngờ với sự đa năng của Vân Trang. Không chỉ hát, cô còn khoe khả năng múa ballet trên giày mũi cứng. Cặp đôi này cũng giành được 29/30 điểm.

'40 tên cướp' giúp Minh Thư - Minh Trung giành điểm tuyệt đối ảnh 5
 

Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh kết hợp cùng bé Minh Khang mang đến ca khúcCove together sôi động. Tiết mục này được các giám khảo khen ngợi và cho 29/30 điểm.

'40 tên cướp' giúp Minh Thư - Minh Trung giành điểm tuyệt đối ảnh 6
 

Hà Duy và Dương Hoàng Yến kết hợp cùng quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh trong liên khúc Quê nhà - Gặp mẹ trong mơ. Tiết mục này gây nhiều xúc động cho khán giả lẫn giám khảo. Tuy nhiên, giám khảo Thanh Bạch cho rằng các thí sinh cần kiềm chế cảm xúc của mình để tránh làm ảnh hưởng đến phần thể hiện của mình. Tiết mục này cũng đạt 29/30 điểm.

'40 tên cướp' giúp Minh Thư - Minh Trung giành điểm tuyệt đối ảnh 7
 

Nam Cường và Quế Vân kết hợp cùng Á quân Giọng hát Việt 2014 - Hoàng Anh trong ca khúc Lời yêu thương. Tiết mục mang đến không khí rộn ràng, vui tươi này đã được ban giám khảo giành tặng số điểm 29/30.

'40 tên cướp' giúp Minh Thư - Minh Trung giành điểm tuyệt đối ảnh 8
 

Tú Vi và Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc Hoa tuyết cùng sự hỗ trợ của hai giọng ca nhí. Tiết mục được dàn dựng khá dễ thương trong một khung cảnh tuyết rơi lãng mạn, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả nhưng giọng hát của Tú Vi vẫn còn khá “cứng”. Dẫu vậy, khán giả vẫn ưu ái giành tặng số điểm 29,5 cho cặp đôi này.

'40 tên cướp' giúp Minh Thư - Minh Trung giành điểm tuyệt đối ảnh 9
 

 Ngoài phần trình diễn của các cặp đôi còn có sự xuất hiện đặc biệt của Quán quânGiọng hát Việt nhí 2014 - Nguyễn Thiện Nhân. Em đã có màn kết hợp đầy tình cảm với giám đốc âm nhạc Phương Uyên trong ca khúc Mẹ yêu.

Theo Thanh niên

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.