440 cán bộ được tập huấn Luật Báo chí, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí

(Baonghean.vn) - ​400 cán bộ được tập huấn là đại diện lãnh đạo, người phát ngôn của Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; trưởng, phó các phòng, ban, ngành đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn; lãnh đạo các trường học; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Anh Sơn.

Chiều 10/8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp với UBND huyện Anh Sơn tổ chức tập huấn Luật Báo chí năm 2016, công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

Tại buổi tập huấn, ông Nguyễn Bá Hảo - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Báo chí; các quy định về công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

Ông Nguyễn Bá Hảo - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông lên lớp buổi tập huấn. Ảnh: Thái Hiền
Ông Nguyễn Bá Hảo - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông lên lớp buổi tập huấn. Ảnh: Thái Hiền

Đồng thời, trang bị kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin; trao đổi về những điểm mới, điểm quan trọng về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng với báo chí và một số kinh nghiệm về quy trình xử lý vi phạm nội dung thông tin trên báo chí cho các đại biểu tham gia tập huấn.

Thông qua buổi tập huấn sẽ góp phần giúp các cơ quan, ban, ngành, các địa phương huyện Anh Sơn thực hiện tốt việc cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, đầy đủ cho báo chí; chủ động cung cấp thông tin báo chí đảm bảo đúng luật. Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu và người được phân công nhiệm vụ về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí góp phần cổ vũ, động viên phong trào của địa phương và định hướng dư luận một cách đúng đắn.

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.