Xã hội

450 triệu đồng ủng hộ bệnh nhân nghèo tại chương trình nghệ thuật ‘Hòa nhịp yêu thương - Nụ cười nhân ái’

Đinh Nguyệt - Đức Anh 31/07/2024 22:59

Tối 31/7, chương trình nghệ thuật thiện nguyện "Hòa nhịp yêu thương - Nụ cười nhân ái" lần đầu tiên diễn ra tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An; TS. Nguyễn Thị Hồng Hoa - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An, cùng đại diện các Sở, ban ngành đoàn thể cấp tỉnh và Ủy ban nhân dân Thành phố Vinh.

bna_8051-5568f345a6d9da4c146d1935a8dd687a.jpg
Các đại biểu dự lễ. Ảnh: Đức Anh

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng: NSND Hồng Lựu, NSƯT Quế Thương, Ca sĩ Lê Vĩnh Toàn, Hà Quỳnh Như, A Páo … với những tiết mục biểu diễn đặc sắc, là một món quà tinh thần quý giá; tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh trên hành trình chiến đấu với bệnh tật, hướng tới cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Chương trình còn mang đến những câu chuyện cảm động về những mảnh đời khó khăn được Quỹ từ thiện của bệnh viện hỗ trợ kịp thời để chữa trị bệnh và xây nhà tình nghĩa.

bna_8323.jpg
Tiết mục biểu diễn nghệ thuật tại chương trình. Ảnh: Đức Anh

Thông qua chương trình, các nhà tài trợ, tập thể Khoa/Phòng cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh đã nhiệt tình ủng hộ số tiền 450 triệu đồng, trao tặng “Quỹ từ thiện ủng hộ bệnh nhân nghèo”. Đây là nguồn động viên to lớn để bệnh viện tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa trong tương lai, góp phần mang đến niềm vui, hy vọng và sẻ chia cho những mảnh đời khó khăn.

bna_8094-dcd103c084b5334b96eb6354132a98b2.jpg
TS.BS CKII Nguyễn Hồng Trường-Bí thư Đảng ủy,Giám đốc Bệnh viện ĐKTP Vinh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Đức Anh

Phát biểu tại chương trình, TS.BS CKII Nguyễn Hồng Trường-Bí thư Đảng ủy,Giám đốc Bệnh viện ĐKTP Vinh nhấn mạnh: “Với mong muốn mang lời ca tiếng hát xoa dịu nỗi đau bệnh tật và san sẻ phần nào gánh nặng cuộc sống với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, chương trình nghệ thuật thiện nguyện “Hòa nhịp yêu thương” lần đầu tiên được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh, hy vọng sẽ mang đến một không gian nghệ thuật đặc biệt, nơi tiếng hát ngọt ngào của các nghệ sĩ nổi tiếng hòa quyện cùng những tấm lòng nhân ái, tạo nên bản hòa ca xúc động và ý nghĩa.

Thời gian qua, nhờ sự hỗ trợ, đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Quỹ từ thiện ủng hộ bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh đã có cơ hội giúp đỡ rất nhiều người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trở thành "Cầu nối yêu thương, sẻ chia hy vọng".

Trong chương trình tối nay và chặng đường dài sắp tới, bệnh viện mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các tập thể, cá nhân để thật nhiều những mảnh đời éo le được sẻ chia yêu thương. Chúng tôi cam kết sử dụng nguồn hỗ trợ của quý vị đúng mục đích, hiệu quả và có ý nghĩa nhất, để mang lại lợi ích cho những người cần được giúp đỡ”.

Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh - Chương trình Hòa nhịp yêu thương. Ảnh: Đức Anh
Trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đức Anh
bna_8341-989723dded94e0b3e5a108c3c1c76653.jpg
Trao 50 triệu đồng hỗ trợ bệnh nhân Nguyễn Thị Mậu, đang điều trị tại Khoa Thận Niệu lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh cải tạo nhà ở. Ảnh: Đức Anh
Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh - Chương trình Hòa nhịp yêu thương. Ảnh: Đức Anh
Tri ân các nhà tài trợ đồng hành, ủng hộ "Quỹ ủng hộ bệnh nhân nghèo" của Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh. Ảnh: Đức Anh

"Hòa nhịp yêu thương - Nụ cười nhân ái" là một trong số những hoạt động từ thiện ý nghĩa ý nghĩa, nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hộicủa Bệnh viện đa khoa Thành phố Vinh; nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng./.

Mới nhất
x
x
450 triệu đồng ủng hộ bệnh nhân nghèo tại chương trình nghệ thuật ‘Hòa nhịp yêu thương - Nụ cười nhân ái’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO