5 bí quyết phối đồ với áo khoác dáng dài đi chơi Noel

Ấm ấp mà vẫn đẹp lung linh trong đêm Giáng Sinh lạnh giá điều đó không hề khó như  bạn tưởng tượng . Chắc hẳn ngay bây giờ bạn sẽ phải liệt kê một danh sách dài những thứ cần mua sau khi đọc bài viết về cách phối đồ đi chơi Noel bằng những chiếc áo khoác dáng dài thướt tha.

 

Đừng lo sợ những chiếc áo khoác dáng dài sẽ khiến bạn trông  nấm lùn hơn và  to hơn. Nếu biết cách mix đồ phù hợp thì chúng chính là cây đũa thần hóa phép biến bạn trở nên thật phong cách. Dưới đây là sáu cách phối đồ giúp các cô nàng trở nên lung linh và xinh đẹp trong đêm Giáng sinh Noel năm nay.

Thứ 1: Hãy để chúng hờ hững trên vai bạn

 

Những chiếc áo khoác dáng dài không những giúp bạn trông sành điệu hơn mà ngoài ra nó còn giúp cơ thể của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. Cách mặc áo khoác này còn giúp  tập trung mọi sự quan sát lên phần cổ và ngực của bạn. Không chỉ có vậy, đây còn được coi là một cách tạo dáng vô cùng điệu đà và sang chảnh trước ống kính để bạn có thể chụp cho mình những tấm hình đáng ghi nhớ.

Thứ 2: Áo khoác dáng dài phối cùng quần Skinny jeans

Những chiếc quần Skinny jeans sẽ làm cho đôi chân của bạn thật thon gọn, mảnh khảnh dưới lớp áo khoác rất to và dài. Mặc dù, đây là những bộ đồ đơn giản nhưng khi bạn biết kết hợp thì nó trông bạn rất thời trang mà không bị lỗi mốt. Nếu bạn chọn những chiếc áo khoác mang gam màu trầm ấm thì buổi dạo phố đêm Noel sẽ diễn ra thật đáng nhớ.

Thứ 3: Thắt dây ngang eo

Nếu bạn vẫn đang e ngại với thân hình hơi tròn trịa của mình sẽ bị tố dưới lớp áo khoác dài thì hãy thử bí quyết này nhé. Một chiếc thắt lưng sẽ giúp thả chiếc áo bay tự nhiên trong gió mà bạn lại  không sợ để lộ khuyết điểm của vòng eo. Với bí quyết này chắc bạn sẽ thật tỏa sáng trong đêm noel.

Thứ 4: Đi giày cao gót

 

Giày cao gót, boots, sandals,... bạn có thể thoải mái lựa chọn miễn là nó hợp với tổng thể của bộ trang phục và khiến bạn thoải mái khi bước đi. Nên phối những đôi giày có gam màu cùng nhau trong mùa Giáng Sinh như đỏ,đen, trắng. Ngoài ra bạn có thể chọn những đôi vớ có màu sắc bắt mắt đi cùng giày cao gót để giữ ấm cho đôi chân của bạn vì thời tiết mùa giáng sinh rất lạnh.

Thứ 5: Hãy để áo khoác của bạn mở tự do

Người đối diện sẽ cảm giác như bạn cao hơn và thon thả hơn nếu áo khoác được mở rộng tự do, những vạt áo phấp phới bay trong từng bước đi.

 

Nắm được những bí quyết thời trang nữ này, chắc chắn bạn sẽ không còn phải đắn đo hay mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm những cách phối đồ đi chơi Noel nữa.Ngay cả khi trên người chỉ toàn những item mang màu sắc tối giản thì cách phối đồ đi chơi mùa đông này cũng giúp bạn thực sự tỏa sáng.

Theo VNN

tin mới