5 cặp đôi hot của showbiz Việt tuyên bố ly hôn năm 2019

Theo Nguyễn Thu Bảo Linh (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hàng loạt cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt lần lượt tuyên bố đã ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

5 cặp đôi hot của showbiz Việt tuyên bố ly hôn năm 2019 - ảnh 1

Thời gian gần đây, showbiz Việt xôn xao trước thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn. Hồ Hoài Anh là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, đồng thời là giảng viên dạy đàn bầu của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cũng xuất thân là “con nhà nòi”, Lưu Hương Giang sớm được công chúng biết tới qua cuộc thi “Sao Mai Điểm Hẹn” năm 2004. Cô quen Hồ Hoài Anh do được chị gái của mình giới thiệu khi đến phòng thu của anh.

Cặp đôi đã có 5 năm hẹn hò và 10 năm chung sống trước khi lộ tin đồn ly hôn vào tháng 10/2019. Sau đó, Hồ Hoài Anh cho biết, cuộc hôn nhân của anh và vợ có những sóng gió, song mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Về phía Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ cũng đã chính thức thừa nhận về việc đã ly hôn với Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, sau khi đủ bình tĩnh cả hai thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình nên đã quay lại.

Hiện, chưa có thông tin cặp đôi tái hôn hay không nhưng hiện cả hai vẫn đang “chung sống hạnh phúc”.

Việt Anh - Hương Trần

5 cặp đôi hot của showbiz Việt tuyên bố ly hôn năm 2019 - ảnh 2

Sau thành công với vai diễn trong phim “Chạy án” thuộc series “Cảnh sát hình sự”, Việt Anh tiếp tục ghi dấu ấn khi vào vai con trai ông trùm Phan Quân trong bộ phim “Người phán xử”.

Năm 2015, Việt Anh kết hôn cùng bà xã xinh đẹp Hương Trần, kém anh 8 tuổi. Nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm và những lời có cánh dành cho vợ khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị.

Tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Việt Anh và bà xã Hương Trần bắt đầu xuất hiện vào khoảng giữa năm 2018. Đến tháng 6/2019, cặp đôi đồng thời thay đổi trạng thái trên trang cá nhân thành “độc thân” và tuyên bố đã ly hôn sau 7 năm bên nhau với lý do “không cùng quan điểm sống”. Tuy nhiên, với những lùm xùm trước đó của cặp đôi, công chúng cho rằng nguyên nhân ly hôn là do có “kẻ thứ ba”.

Dù đã đăng ký kết hôn được 4 năm và có với nhau một bé trai nhưng cả hai vẫn chưa có một đám cưới chính thức.

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc

5 cặp đôi hot của showbiz Việt tuyên bố ly hôn năm 2019 - ảnh 3

Nhật Kim Anh là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng từng giành giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm 2010 nhờ phim “Long thành cầm giả ca”. Trái ngược với con đường sự nghiệp, đường tình duyên của cô gặp khá nhiều trắc trở. Bị phản bội trong cuộc tình đầu tiên khiến cô từng có ý định tự tử 3 lần nhưng không thành.

Cuối năm 2014, Nhật Kim Anh bất ngờ kết hôn với một nhân viên ngân hàng tên Bửu Lộc và có một cậu con trai kháu khỉnh. Nhật Kim Anh từng chia sẻ ông xã cô là người có học vấn cao: "Anh không giàu có về tiền bạc nhưng rất chu đáo, biết quan tâm, lo lắng, động viên, chia sẻ với tôi lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống".

Tưởng chừng đó là hạnh phúc viên mãn nhưng sau một khoảng thời gian chung sống, đến tháng 6/2019, Kim Anh chính thức xác nhận đã ly hôn với Bửu Lộc. Lý do ly hôn được đưa ra là những bất đồng về quan điểm sống và cách suy nghĩ.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

5 cặp đôi hot của showbiz Việt tuyên bố ly hôn năm 2019 - ảnh 4

Giữa năm 2013, cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn rộ tin đang hẹn hò. Doãn Tuấn là mẫu nam đình đám của làng mốt Việt. Quỳnh Nga thời điểm đó đang gây sốt với vai "cá sấu chúa" trong phim "Lập trình cho trái tim".

Sau khi chính thức công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên chụp ảnh và xuất hiện cùng nhau. Cuối năm 2014, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn chính thức "về chung 1 nhà" sau hơn 1 năm yêu đương. Kể từ đó, Quỳnh Nga dần lui về hậu trường, dành thời gian cho gia đình và tập trung kinh doanh.

Cho đến tháng 3/2019, Quỳnh Nga xác nhận đã ly hôn với Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Quỳnh Nga tiết lộ, sau khi ly hôn cô và chồng cũ vẫn liên lạc hỏi thăm nhưng không làm xáo trộn cuộc sống của nhau. 

Quang Minh - Hồng Đào
5 cặp đôi hot của showbiz Việt tuyên bố ly hôn năm 2019 - ảnh 5

Hồng Đào được biết đến là nghệ sĩ kịch thuộc "thế hệ vàng" của Tp.HCM thập niên 90. Quang Minh từng là kép của đoàn Kim Cương, anh sang Mỹ định cư và theo đuổi nghề diễn viên, lồng tiếng....

Năm 1994, Hồng Đào sang Mỹ định cư tại Bắc California, sau đó nối lại tình xưa cùng Quang Minh. Cặp đôi kết hôn năm 1995. Họ trở thành đôi bạn diễn ăn ý cả trên sân khấu và phim ảnh.

Sau hơn 20 năm chung sống, cặp đôi có với nhau hai cô con gái. Năm 2018 họ bất ngờ tuyên bố ly hôn. Nữ diễn viên chia sẻ. “Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi”.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.