5 NGÀY MIỄN PHÍ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Cam Ranh

(Baonghean.vn) - 5 NGÀY MIỄN PHÍ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp là chương trình ưu đãi của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa nhằm hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Tuy nhiên, cơ hội chỉ dành cho những người nhanh tay nhất!
Chương trình 5 ngày miễn phí tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 
1) Ưu đãi “có 1-0-2”  đến từ Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa 
Nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, nhằm kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh bình thường mới sau dịch Covid-19. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa - khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên chính thức khai trương tại Bãi Dài, Cam Ranh đã tổ chức thực hiện gói quà tặng trải nghiệm “THỎA SỨC TỪNG GIÂY, 5 NGÀY MIỄN PHÍ”.
Chương trình 5 ngày miễn phí tại khu nghỉ dưỡng cao cấp
Chương trình 5 ngày miễn phí tại khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Cụ thể: Bạn sẽ được tặng MIỄN PHÍ 5 ngày 4 đêm trải nghiệm tại khu Resort xa hoa bậc nhất khi sở hữu voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Riviera với những ưu đãi tuyệt đỉnh như:

- MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN khi tham gia các hoạt động tại khu vui chơi, công viên nước.

- MIỄN PHÍ phòng tập yoga/gym, hồ bơi, xe đưa đón 2 chiều giữa sân bay và Resort.

- MIỄN PHÍ extra bed và buffet suốt 6 ngày tại Resort (*) cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi hoặc người lớn tuổi trên 70 tuổi đi kèm.
Ngoài những ưu đãi siêu HOT kể trên, Riviera còn làm bạn hài lòng bởi vẻ đẹp độc đáo của một Resort 5 Sao trải dài bên bờ biển trong xanh và dải cát trắng mịn. Riviera nổi tiếng với không gian tươi mát bậc nhất luôn mang đến cho bạn và người thân yêu cảm giác thư thái, an lành... Bãi biển riêng để giúp bạn có được trải nghiệm đẳng cấp và riêng tư mà không phải ở đâu cũng có thể tìm thấy.

2) Điều kiện áp dụng ưu đãi từ Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa 

- Áp dụng cho tất cả các hạng phòng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

- Thời gian áp dụng cho khách hàng sở hữu và sử dụng voucher kéo dài từ 15/5 - 15/12/2020.

- Mức giá không thay đổi vào các ngày lễ.

- Chỉ cần đặt trước 1 ngày.

- Không phụ thu thêm các loại phí dịch vụ khác.

- Có khả năng chuyển nhượng lại hoặc sử dụng voucher nhiều lần trong thời hạn voucher vẫn còn hiệu lực với yêu cầu thông báo trước cho resort đúng với thời gian quy định.

- Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT:

📞 +𝟖𝟒 𝟐𝟓𝟖 𝟑𝟗𝟖 𝟗𝟖 𝟗𝟖

📞 𝟎𝟗𝟒 𝟏𝟏𝟓 𝟖𝟎 𝟎𝟖

📞 𝟎𝟗𝟒 𝟏𝟓𝟔 𝟖𝟎 𝟎𝟖

Hoặc truy cập ngay: http://uudai.rivieraresortspa.com/ để đăng ký ưu đãi CÀNG SỚM CÀNG TỐT!

Đẳng cấp đích thực đến từ 5 NGÀY MIỄN PHÍ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp - Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút lái xe và 40 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tọa lạc giữa những cồn cát trắng mịn màng, nên thơ của bãi biển Bãi Dài, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
Đẳng cấp đích thực dến từ 5 NGÀY MIỄN PHÍ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp - Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Đẳng cấp đích thực đến từ 5 NGÀY MIỄN PHÍ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp - Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Trải dài trong khuôn viên gần 10 ha với hơn 200m bãi biển riêng và biệt lập, 226 biệt thự và phòng nghỉ cao cấp của khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, nội thất kết hợp hài hòa giữa tông màu nâu đất thời thượng, điểm xuyết những nét tinh tế của phong cách Việt, đem đến sự thoải mái và thư giãn tối đa cho du khách. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi sang trọng với tầm nhìn thoáng hướng biển, một số phòng có bể bơi và sân tắm nắng riêng.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa trải dài trong khuôn viên gần 10 hecta với hơn 200 mét bãi biển riêng và biệt lập.
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa trải dài trong khuôn viên gần 10 ha với hơn 200m bãi biển riêng và biệt lập.
Khu nghỉ dưỡng gồm 226 biệt thự và phòng nghỉ cao cấp của khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại,
Khu nghỉ dưỡng gồm 226 biệt thự và phòng nghỉ cao cấp của khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại.
Nội thất điểm xuyết những nét tinh tế của phong cách Việt, đem đến sự thoải mái và thư giãn tối đa cho du khách.
Nội thất điểm xuyết những nét tinh tế của phong cách Việt, đem đến sự thoải mái và thư giãn tối đa cho du khách.
Ngoài vị trí đắc địa, thiên nhiên xanh thoáng, hệ thống bể bơi đa dạng, bãi biển dài và tiện nghi sang trọng, khu nghỉ dưỡng còn phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế đặc sắc tại các nhà hàng ven biển Nhà hàng Rosone, nhà hàng sát bể bơi Orchidea, Pool Bar và Aqua Bar.

Thêm vào đó, các phòng tiệc và hội thảo đa năng của Cam Ranh Riviera cùng với không gian ngoài trời tuyệt đẹp sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị khách hàng, tiệc theo chủ đề, tiệc cưới lãng mạn…
Chưa dừng lại ở đó, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa còn là điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ gia đình với hàng loạt hoạt động thú vị cho cả người lớn và trẻ em như bóng chuyền, thể dục nhịp điệu, tập yoga, thể dục buổi sáng cho trẻ em, trò chơi tìm kho báu, vẽ mặt, học nấu ăn… được tổ chức hàng ngày tại bãi biển, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis, bên bể bơi, và tại các nhà hàng. Ngoài ra, các cặp đôi cũng đặc biệt rất thích địa điểm này - họ cho điểm 8,6 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.
Các cặp đôi cũng đặc biệt rất thích địa điểm này — họ cho điểm 8,6 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.
Các cặp đôi cũng đặc biệt rất thích địa điểm này - họ cho điểm 8,6 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

Như vậy, với những thông tin trên, bạn và gia đình đừng bỏ lỡ ưu đãi duy nhất để biến mùa Hè này trở thành trải nghiệm du lịch đẳng cấp không đâu sánh bằng nhé!

Chi tiết chương trình: TẠI ĐÂY!

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.