5 nghệ sĩ nữ Việt Nam từng được quảng bá ở Quảng trường Thời Đại

Mới đây, Phùng Khánh Linh đã xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) trong chiến dịch EQUAL của Spotify. Trước đó, làng nhạc Việt đã có Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi và Orange từng được quảng bá tại đây.
Bích Phương
Cuối tháng 8/2019, nữ ca sĩ Bích Phương ra mắt ca khúc "Đi đu đưa đi" - một bản disco sôi động kể về giấc mơ kỳ lạ được trở về thời trẻ trung của một bà lão.
Sản phẩm âm nhạc này đã giúp nữ ca sĩ sinh năm 1989 góp mặt trong Spotify EQUAL Playlist, đồng thời đưa cô trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được vinh danh ở Quảng trường Thời Đại ở lĩnh vực âm nhạc vào ngày 30/4/2021.
Năm 2020, Bích Phương là nữ nghệ sĩ Việt Nam có thành tích streaming cao nhất trên Spotify, ngoài ra, các ca khúc của nữ nghệ sĩ cũng đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc của ứng dụng này.
Bích Phương nổi tiếng sau thành tích lọt top 7 của cuộc thi Việt Nam Idol năm 2010. Là một trong những nữ nghệ sĩ tài năng trẻ của showbiz Việt. Giọng ca 8x liên tục ghi dấu ấn qua hàng loạt ca khúc như: Gửi anh xa nhớ, Bùa Yêu, Đi đu đưa đi, Em đã bỏ thuốc chưa?...

Hoàng Thùy Linh

Tháng 8 năm 2016, Hoàng Thùy Linh đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với MV "Bánh trôi nước". Đây là ca khúc từng được nữ ca sĩ thể hiện tại cuộc thi “The Remix – Hòa âm ánh sáng”, được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của thi sĩ Hồ Xuân Hương.
Sau sản phẩm này, Hoàng Thùy Linh tiếp tục khẳng định cá tính âm nhạc riêng qua những MV như: Để Mị nói cho mà nghe, Tứ phủ, Duyên âm,...
Tháng 6 vừa qua, Hoàng Thùy Linh là tên tuổi thứ hai của Việt Nam được xuất hiện trên bảng quảng cáo của Quảng trường Thời Đại sau thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.
Hình ảnh Hoàng Thùy Linh mặc áo yếm đỏ, búi tóc cao đậm chất Á Đông xuất hiện tại địa danh nổi tiếng của Mỹ.

Suboi

Tháng 7 vừa qua, rapper Suboi gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng lên trang cá nhân hình ảnh cô xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại.
Giống như những sao Việt trước đây, sự xuất hiện của Suboi nằm trong hoạt động do Spotify triển khai để tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn cầu.
Đây là lần thứ hai nữ giám khảo của Rap Việt được quảng bá ở New York (Mỹ). Trước đó, vào năm 2016, hình ảnh của Suboi cũng lần đầu tiên xuất hiện khắp khu vực Quảng trường Thời Đại trong chiến dịch hợp tác giữa hai hãng thời trang lớn.

Orange (Khương Hoàn Mỹ)

Vừa qua, nữ ca sĩ Orange hào hứng chia sẻ hình ảnh và nghệ danh của mình xuất hiện trên bảng quảng cáo gắn với tòa nhà chọc trời tại vị trí nổi bật ở Quảng trường Thời Đại.
Người đẹp 24 tuổi cho biết, cô được Spotify Asia mời hợp tác trong chiến dịch Equal toàn cầu nhằm tôn vinh tài năng và âm nhạc của những nữ nghệ sĩ Việt.
Cùng với việc được quảng bá ở Quảng trường Thời Đại, ca khúc mới của Orange "Khi em lớn" cũng có mặt trong playlist của Equal Global, bên cạnh những nghệ sĩ đình đám thế giới như Billie Eilish, Anne-Marie…
Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ, sinh năm 1997 tại TP.HCM. Cô bắt đầu nổi tiếng sau khi phát hành ca khúc hit "Người lạ ơi!", kết hợp cùng Superbrothers và Karik. Nữ ca sĩ trẻ từng đạt giải “Best New Asian Artist” tại Giải thưởng Âm nhạc châu Á Mnet và giải “Siêu sao mới Châu Á” tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019.

Phùng Khánh Linh

Mới đây nhất, Phùng Khánh Linh là nghệ sĩ Việt thứ 5 xuất hiện tại bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời Đại. Cô chính là gương mặt đại diện tháng 9 trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.
Hình ảnh Phùng Khánh Linh xuất hiện tại New York được lấy từ sản phẩm âm nhạc mới nhất “Nhìn em mà xem” (Look at me now) của nữ ca sĩ.
Chia sẻ về niềm vinh dự này, giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015 cho biết: "Linh đã chờ đợi giây phút này từ rất lâu và bây giờ chỉ muốn hét lên để khoe với mọi người những khoảnh khắc tuyệt vời này. Cảm ơn team Spotify cùng chiến dịch EQUAL đã đưa hình ảnh của Phùng Khánh Linh đến gần hơn với khán giả ở một nơi đặc biệt. Điều này có ý nghĩa đặc biệt với Linh cùng với toàn bộ ekip của mình...".

tienphong.vn