5 scandal ồn ào nhất showbiz Việt năm 2018

Theo Thanh Thanh (vov.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, “tình tay ba” Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy... là những scandal ồn ào nhất showbiz năm 2018.

1. Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình

Tháng 4/2018, vũ công Phạm Lịch bất ngờ lên tiếng tố cáo bị rocker Phạm Anh Khoa gạ tình khi cùng tham gia chương trình “Trời sinh một cặp”.

Với một hình ảnh khá sạch, không scandal, không phát ngôn gây sốc và không chiêu trò trong suốt thời gian tham gia showbiz, việc Phạm Anh Khoa bị tố cáo gạ tình khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt hơn khi anh thường xuyên khoe về gia đình hạnh phúc yên ấm với vợ và hai con.

5 scandal ồn ào nhất showbiz Việt năm 2018 ảnh 1
Phạm Anh Khoa là huấn luyện viên của Phạm Lịch trong chương trình "Trời sinh một cặp".

Ngay sau đó, cũng có nhiều stylist và vũ công khác tố cáo Phạm Anh Khoa. Vụ việc đã khiến hình ảnh của rocker này bị hủy hoại. Quỹ Dân số Liên hợp quốc tuyên bố hủy hợp tác với anh trong vai trò Đại sứ hình ảnh.

Rocker 33 tuổi còn khiến nhiều người phẫn nộ khi phát ngôn giữa vụ việc: "Trong showbiz việc vỗ mông nhau cũng như chào hỏi, đưa cho nhau ly nước". Sau đó, Phạm Anh Khoa đã phải tổ chức họp báo để xin lỗi về những việc làm của mình.

2. Phá đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm cả nghìn đô

Ngày 6/9/2018, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm với giá được xem là cao nhất từ trước tới nay. Theo đó, 2 trong số 4 cô gái được xem có tiếng là T.D và C.V.

5 scandal ồn ào nhất showbiz Việt năm 2018 ảnh 2

T.D đi khách với giá 7.000 USD, còn C.V đi khách với giá 1.500 USD. Năm 2017, T. D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp do một công ty trong nước tổ chức tại Hàn Quốc. Từ tháng 3-4 năm nay, T.D tiếp tục đạt giải Á hậu tại cuộc thi người mẫu thời trang diễn ra tại Vũng Tàu và cuộc thi Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Trong khi đó, diễn viên kiêm MC C.V mới 21 tuổi, cô từng lọt vào top 18 MC của cuộc thi Én sinh viên.

3. Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, bị Nam Em và Quế Vân tố lẳng lơ

Vụ việc ồn ào giữa Trường Giang, Nhã Phương, Nam Em và Quế Vân còn được gọi là “drama tình ái” tốn nhiều giấy mực của báo chí suốt năm qua.

Tháng 1/2018, sau một khoảng thời gian dài bên nhau, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp của giải Mai Vàng. Khi Nhã Phương vẫn chưa có động thái nào của việc nhận lời cầu hôn thì 2 tháng sau, Nam Em bất ngờ livestream, tuyên bố đã qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh và Nhã Phương đang yêu nhau. Những lời chia sẻ khiến Nam Em nhận được nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.

5 scandal ồn ào nhất showbiz Việt năm 2018 ảnh 3
Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương.

Chưa hết, sau đó “người cũ” Quế Vân lên tiếng tố cáo Trường Giang có tính trăng hoa. Khởi My cũng từng bị Trường Giang thả thính. 

Quế Vân chia sẻ Trường Giang là một người khéo mồm, có thể "thề non hẹn biển" với nhiều cô gái. Nam danh hài thường tán tỉnh các người đẹp ở phim trường. Quế Vân cũng tố cáo Trường Giang "2 mặt", cùng lúc yêu cả Nhã Phương và cô. Ngày hôm trước còn ở nhà Nhã Phương, hôm sau đã gọi cho cô.

Sự việc này chỉ chấm dứt sau hôn lễ của Nhã Phương và Trường Giang diễn ra vào tháng 9. Những người đẹp trong vụ ồn ào này đều chấm dứt với Trường Giang và mong anh sẽ đối xử tử tế với Nhã Phương hơn đã từng làm với họ.

4. “Tình tay ba” Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Một vụ lùm xùm tình ái khác cũng rất ồn ào trong năm 2018 là chuyện tình tay ba của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Giữa tháng 8, mạng xã hội râm ran truyền tai nhau tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay sau rất nhiều năm gắn bó. Đầu tháng 9/2018 xuất hiện tin đồn Kiều Minh Tuấn hẹn hò. Bằng chứng là An Nguy về quê Kiều Minh Tuấn ở Vũng Tàu chơi trong dịp nghỉ lễ, trong khi đó, Cát Phượng một mình ở lại TP Hồ Chí Minh.

Vụ việc được đẩy lên cao trào khi một trang tin đăng tải đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận dành tình cảm cho nhau sau khi đóng chung phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Ngay lập tức, bộ phim này bị khán giả tẩy chay, nhà sản xuất dọa kiện vì thất thu.

5 scandal ồn ào nhất showbiz Việt năm 2018 ảnh 4

Sau đó, dân mạng lại tiếp tục "dậy sóng" khi một đoạn tin nhắn bất ngờ xuất hiện với nội dung nghi vấn Cát Phượng chính là người đứng sau dàn dựng mọi lùm xùm này. Để cứu vãn danh dự và cứu vớt lại doanh thu thảm hại của phim, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gặp mặt báo chí để nói lời xin lỗi khán giả. Kiều Minh Tuấn khẳng định, anh đã sai lầm, Cát Phượng bật khóc và khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp và sau sóng gió, họ càng yêu nhau hơn.

Đến tháng 11, khi sự việc đã dần lắng xuống, An Nguy lại bất ngờ tố Cát Phượng đứng sau dàn dựng việc PR chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, vụ việc không còn nhận được quan tâm của dư luận vì họ quá ngán ngẩm với màn kịch này.

5. Phan Ngọc Luân “tố” Đàm Vĩnh Hưng đồng tính

Tham gia chương trình “1 tiếng kể hết”, Phan Ngọc Luân gây sốc khi tiết lộ từng có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng - thầy của anh tại “Giọng hát Việt 2012”. Phan Ngọc Luân cho biết, những lần đến nhà "ông hoàng nhạc Việt" để tập luyện, có lúc anh ngủ lại và từ những lần ngủ chung, tập hát cùng Mr. Đàm, tình cảm nảy nở và phát triển dần.

5 scandal ồn ào nhất showbiz Việt năm 2018 ảnh 5
Đàm Vĩnh Hưng và học trò Phan Ngọc Luân.

Thậm chí, nam ca sĩ còn chia sẻ cả hai từng ngủ chung giường và anh không đếm được bao nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng hôn mình. Chia sẻ này của Phan Ngọc Luân lập tức bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội. Đa số bình luận đều không tiếc lời mắng Phan Ngọc Luân là đồ vô ơn, ăn cháo đá bát.

Trước toàn bộ sự việc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất bình thản vì "không lạ gì trò chơi truyền thông này nữa". Nam ca sĩ khẳng định, Ngọc Luân đã nông nổi khi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý. Tất cả cũng chỉ để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới./.

tin mới