5 trận cầu đáng xem nhất dịp Tết Nguyên đán

Cùng điểm mặt 5 trận đấu bóng đá đáng xem nhất Dịp Tết Nguyên Đán.

Leicester vs M.U (Ngoại hạng Anh, 21h05 ngày 3/2)

Sau khi để Burnley cầm hòa với tỷ số 2-2 vào rạng sáng nay (30/1), M.U đã chấm dứt mạch toàn thắng dưới thời tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer. Việc để Burnley cầm chân trên sân nhà sẽ giúp M.U hiểu rõ vấn đề họ đang gặp phải là gì. Thời gian tới, M.U sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc nên họ chắc chắn sẽ cố gắng giành tối đa điểm số trước Leicester và sau đó là Fulham.

Nhìn phong độ đã qua của M.U, họ chắc chắn là đối thủ đáng sợ với Leicester vào thời điểm này. Trước cuộc tiếp đón M.U vào ngày 3/2 tới, Leicester đang sở hữu mạch trận thất vọng 3 trận liên tiếp toàn thua trên mọi đấu trường. Do đó, chiếc ghế của HLV Claude Puel sẽ khó được đảm bảo nếu như họ để thua M.U. 

Barcelona vs Valencia (La Liga, 0h30 ngày 3/2)

5 trận gần nhất tại La Liga, Barcelona đang sở hữu mạch toàn thắng còn phong độ của Valencia lại khá phập phù (thắng 3, hòa 1, thua 1). Nếu chiếu theo đó, Valencia chắc chắn không có cơ hội để giành dù chỉ 1 điểm trên sân Nou Camp. Valencia chỉ có thể hi vọng việc Barca đang phải căng sức trên mọi đấu trường sẽ giúp họ kiếm được 1 trận hòa trước đội chủ nhà.

Cùng BongdaPlus điểm mặt 5 trận đấu đáng xem nhất Dịp Tết Nguyên Đán.

Man City vs Arsenal (Ngoại hạng Anh, 23h30 ngày 3/2)

Man xanh vừa bất ngờ để thua 1-2 trước Newcastle và dường như, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang gặp vấn đề về tâm lý trong cuộc chạy đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool. Bây giờ, Man City buộc phải đánh bại Arsenal để tìm lại niềm vui chiến thắng cũng như cho thấy họ vẫn còn muốn cuộc cạnh tranh với đối thủ vùng Merseyside.

Nhưng giữa việc muốn và biến thành điều đó thành hiện thực vẫn là khoảng cách. Lý do bởi Arsenal vừa mới có được chút niềm vui sau chiến thắng 2-1 trước Cardiff. Tuy nhiên, họ có thể sẽ khó kiếm điểm trước Man City do đội hình thiếu hụt vì chấn thương.

Atletico vs Real Madrid (La Liga, 22h15 ngày 9/2)

Đây sẽ là trận đấu được chờ đợi tại La Liga khi tân binh Alvaro Morata sẽ có trận ra mắt CĐV nhà ở sân Wanda Metropolitan. Đặc biệt hơn, Morata sẽ lại một lần nữa chạm trán đội bóng cũ Real Madrid. Trong quá khứ, Morata từng ghi bàn vào lưới Real tại Champions League 2015 khi đang khoác áo Juventus nhưng cầu thủ 26 tuổi đều không ăn mừng. Bây giờ, CĐV Atletico Madrid cũng hi vọng Morata sẽ lại lần nữa sút tung lưới Real. Trường hợp đánh bại Real, Atletico  sẽ lại tạo ra áp lực lớn cho ĐKVĐ Barcelona (49 điểm).

Man City vs Chelsea (Ngoại hạng Anh, 23h00 ngày 10/2)

Giai đoạn đầu tháng 2/2019 thật sự khó khăn với Man xanh khi lần lượt đụng độ Arsenal, Everton và Chelsea. Trong trường hợp giải quyết được Arsenal, Man City hoàn toàn có thể tự tin hướng tới những cuộc đối đầu với Everton và Chelsea. Vấn đề nằm ở chỗ, Pep Guardiola sẽ phải xoay vòng lực lượng thế nào khi phải thi đấu 3 trận đó chỉ trong vòng 7 ngày (3/2 - 10/2). Đây có thể sẽ là giai đoạn quyết định của Man City tại Ngoại hạng Anh, do đó họ cần phải thể hiện thật tốt và giành được càng nhiều điểm càng tốt.

Còn Chelsea, họ đang gặp áp lực từ phía M.U và Arsenal do nắm giữ vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Giống như Man City, Chelsea cũng không thể sảy chân ở giai đoạn này khi mà M.U đang thi đấu ổn định còn Arsenal cũng biết cách giải quyết những đội bóng nhỏ để tích lũy điểm số trong cuộc chiến giành vé cuối cùng dự vòng bảng Champions League mùa tới.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.