5 tuyệt chiêu giữ dáng đẹp, eo thon tự tin đón Tết

(Baonghean.vn) - Người xưa có câu “Nhất dáng nhì da”, cân nặng và vóc dáng là một trong những tiêu chuẩn về sắc đẹp hàng đầu của chị em từ xưa tới đến nay. Đặc biệt vào dịp Tết, nhiều phụ nữ mong muốn thay đổi bản thân, có vóc dáng hoàn hảo, xinh đẹp hơn đón năm mới; với mong muốn mọi công việc tốt đẹp, thành công.

Giúp bạn “giảm cân”, sở hữu săn chắc, thon gọn, đón Tết, xin “bật mí”các phương pháp giảm mỡ sau đây:

1. Hạn chế các món ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột

Để thanh lọc cơ thể thì việc tiết chế, giảm các món ăn chứa chất béo là vô cùng cần thiết. Việc này giúp bạn kiểm soát tốt hơn về vấn đề cân nặng và đồng thời giảm nồng độ insulin, kích thích cơ thể phải đốt cháy nhiều chất béo. Vì thế, hãy thay các món ăn nhiều dầu mỡ trong thực đơn hàng ngày của bạn bằng các món hấp, luộc.

Trái cây, rau, củ, quả giúp giảm cân hiệu quả. Ảnh: Internet
Trái cây, rau, củ, quả giúp giảm cân hiệu quả. Ảnh: Internet

2. Ăn nhiều trái cây, rau, củ, quả

Bạn nên chọn các loại quả ít ngọt, ít béo như dưa leo, cà chua, cà rốt,… để bổ sung cho cơ thể. Nếu có thể hãy ăn trực tiếp để giảm đường trong máu, tăng quá trình đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả hơn. 

3. Giảm cân bằng nước chanh

Nước chanh khi được dùng đúng liều lượng có thể thanh lọc cơ thể, tiêu mỡ, thúc đẩy tiêu hóa nhanh chóng. Bạn có thể giảm cân bằng chanh với một trong 2 cách sau:

Cách 1: Uống hai lần/ngày và lưu ý là trước bữa ăn sáng và ăn tối vào khoảng 30 phút. Dùng 200 ml nước ấm, 10 ml mật ong và nửa quả chanh vắt lấy nước khuấy đều và uống từ từ.

Cách 2: Dùng nước chanh để uống thay nước lọc mỗi ngày, nhưng phải pha loãng để giảm độ axit trong chanh, không gây ảnh hưởng đến dạ dày. Dùng 1 quả chanh pha với trên 1 lít nước lọc ấm, ngoài ra bạn cũng có thể thêm 1-2 thìa mật ong.

Tuy nhiên, với những người đau dạ dày hay có vấn đề về đường tiêu hóa thì không nên dùng cách này để giảm cân. 

Tập thể dục đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày để duy trì vóc dáng. Ảnh: Internet
Tập thể dục đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày để duy trì vóc dáng. Ảnh: Internet

4. Tập thể dục đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày

Muốn giảm cân, sở hữu vóc dáng thon gọn thì chỉ thực hiện thực đơn giảm cân là chưa đủ; bạn cần phải kèm theo những bài tập giảm cân và thực hiện đều đặn. Những bài tập đơn giản nhưng giảm cân nhanh có thể kể đến như chạy bộ, nhảy dây, tập aerobic,… Bạn hoàn toàn có thể chủ động tập tại nhà theo khung thời gian phù hợp với mình. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả tối đa, bạn cần dành ít nhất 30 phút buổi sáng và 30 phút buổi chiều để tập luyện.

5. Sử dụng công nghệ giảm béo BodyTite

Để giảm cân nhanh đón Tết không thể không nhắc tới công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật BodyTite. Công nghệ làm đẹp tiên tiến này hiện đang được khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An triển khai. BodyTite được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người khó giảm cân hoặc không có thời gian để áp dụng những phương pháp giảm cân nói trên. 

Công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật BodyTite, được tổ chức FDA chứng nhận đặc biệt an toàn và hiệu quả.
Công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật BodyTite, được tổ chức FDA chứng nhận đặc biệt an toàn và hiệu quả.

Công nghệ hút mỡ BodyTite đã được tổ chức FDA chứng nhận đặc biệt an toàn và hiệu quả để giảm béo tức thì. BodyTite là bước đột phá lớn trong việc tạo đường cong và căng da cho cơ thể một cách nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật.

Công nghệ giảm mỡ siêu tốc BodyTite thực sự mang đến giải pháp toàn diện, đánh bay mỡ thừa, vẽ lại đường cong cho cơ thể; đặc biệt hiệu quả với vùng tích tụ mỡ thừa ở những khu vực cứng đầu như bụng, bắp tay, nách, đùi, lưng, nọng cằm…  

Ưu điểm vượt trội mà công nghệ BodyTite mang lại là làm thon gọn vùng điều trị rõ rệt chỉ sau 1 lần, không cần nghỉ dưỡng, ít sưng đau và giữ được làn da căng mọng như chưa từng can thiệp hút mỡ.

Những ngày cận Tết, còn gì tuyệt vời hơn là vừa ăn uống, hoạt động bình thường mà vẫn có thể giảm béo nhanh gọn, sở hữu thân hình cân đối, tự tin đón Tết.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ hút mỡ BodyTite, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An dành ưu đãi giảm giá 50% cho 5 khách hàng đầu tiên đăng ký.

Quý khách hàng sẽ được điều trị trực tiếp bởi Bác sĩ Lê Xuân Hiệp - Chuyên gia tạo hình và phẫu thuật thẩm mỹ - Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Pháp Việt trong 2 ngày 16 - 17/12.

Để được tư vấn, điều trị và nhận ưu đãi đặc biệt; hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An

Địa chỉ: Số 138 - Đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, TP. Vinh (Bệnh viện Ba Lan cũ)

☎ Bác sĩ Võ Ngọc Thái (chuyên tư vấn phẫu thuật) - 0986715204

☎ Bác sĩ Chu Văn Hiếu (chuyên điều trị da) - 0911444115

☎ Văn phòng khoa - 0238.6666619

tin mới

Bộ đội Biên phòng tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh về phòng thủ dân sự, phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Bộ đội Biên phòng tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh về phòng thủ dân sự, phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

(Baonghean.vn) - Chiều 14/3, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng thủ dân sự, ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 theo hình thức trực tiếp và kết nối trực tuyến với các điểm cầu trong toàn lực lượng.

Giải Marathon Về miền Sơn cước được tổ chức tại huyện Kỳ Sơn. Ảnh tư liệu: Sách Nguyễn

Kỳ Sơn làm du lịch!

(Baonghean.vn) - Huyện vùng cao biên giới Kỳ Sơn là vùng đất mang đậm giá trị bản sắc, giàu tiềm năng phát triển du lịch. Hiện nay, cấp ủy, chính quyền, người dân địa phương đã và đang chú trọng xây dựng và nâng cao chất lượng sản phẩm; đào tạo nguồn nhân lực; tăng cường hoạt động quảng bá.

Trao 180 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa ở huyện Đô Lương, Nghi Lộc và TP. Vinh

Trao 180 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa ở huyện Đô Lương, Nghi Lộc và TP. Vinh

(Baonghean.vn) - Ngày 13/3, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Nghệ An phối hợp với huyện Đô Lương, huyện Nghi Lộc và thành phố Vinh cùng đại diện nhà tài trợ tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ trên địa bàn.

Phụ nữ Nghệ An chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Phụ nữ Nghệ An chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

(Baonghean.vn) - Xây dựng nông thôn mới là chương trình lớn. Hội Phụ nữ các cấp và hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, góp vào phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh ở các địa phương và tạo ra nhiều giá trị sống cho chính hội viên, phụ nữ.

Gia cảnh éo le của cặp vợ chồng sắp cưới tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Gia cảnh éo le của cặp vợ chồng sắp cưới tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

(Baonghean.vn) - Do hoàn cảnh quá khó khăn, nên dù đã về nhà chồng ở và có với nhau đứa con trai 7 tháng tuổi, nhưng cặp đôi trẻ vẫn chưa thể tổ chức đám cưới. Cả 2 dự định sau chuyến vào miền Nam làm thuê này sẽ về làm đám cưới, nhưng không may gặp nạn giữa đường.