5 tuyệt chiêu hẹn hò trên đường du lịch

Nếu bạn đang mải miết kiếm tìm cho mình một nửa cuộc đời còn lại thì ngoài những địa điểm quen thuộc bạn thường xuyên đến cùng bạn bè như các cửa hàng, câu lạc bộ,… thì hãy đổi gió bằng một chuyến du lịch để có cơ hội tiếp xúc với những người mình mong đợi. Sẵn sàng bắt chuyện với những chàng trai, cô gái tiềm năng là một trong những điều bạn cần ghi nhớ.

5-tuyet-chieu-hen-ho-voi-nguoi-la-tren-duong-du-lich

Tìm kiếm một nửa ở đâu?

Những chàng trai, cô gái lý tưởng có mặt ở bất cứ nơi nào, bạn hãy thử ăn sáng tại khách sạn, đi dạo trong công viên của thành phố hay di chuyển bằng phương tiện công cộng, bắt chuyện với một hành khách cùng chuyến bay. Ảnh: Huffington Post.

5-tuyet-chieu-hen-ho-voi-nguoi-la-tren-duong-du-lich-1

Trở thành du khách đúng nghĩa

Nếu đang cảm nắng một chàng trai hoặc cô gái bản địa, bạn có thể ngỏ lời mời họ đi thăm thú thành phố họ đang sống. Một tour thăm bảo tàng thành phố, thưởng thức ẩm thực địa phương hay vui chơi tại công viên giải trí là những cơ hội tuyệt vời để bạn hiểu thêm về đối phương mà không quá gượng gạo. Ảnh: Spotahome.

5-tuyet-chieu-hen-ho-voi-nguoi-la-tren-duong-du-lich-2

Đừng làm quen vào buổi tối

Bạn có nhiều khả năng thành công hơn khi bắt chuyện với người lạ khi trời sáng. Đây là khoảng thời gian mọi người có xu hướng cởi mở và ít đề phòng hơn so với buổi tối. Hãy chú ý tới khoảng cách giao tiếp hay cái bắt tay, cử chỉ "chạm" để họ không cảm thấy khó chịu. Ảnh: Shutter Stock.

5-tuyet-chieu-hen-ho-voi-nguoi-la-tren-duong-du-lich-3

Mạnh dạn mở đầu câu chuyện

Có nhiều chủ đề cho bạn mở lời với một chàng trai hay cô gái mới gặp khi bạn là một du khách. Bạn có thể kể về nơi bạn sinh sống, những điểm đến hay món ăn yêu thích, tuyệt hơn là một vài câu chuyện hóm hỉnh. Bạn có thể đem theo một bộ bài, một cuốn sách hoặc đồ lưu niệm nho nhỏ làm trợ thủ cho cuộc nói chuyện. Ảnh: Meet Date Marry.

5-tuyet-chieu-hen-ho-voi-nguoi-la-tren-duong-du-lich-4

Tìm kiếm sự trợ giúp về công nghệ

Nếu e ngại những rủi ro khi gặp gỡ người lạ như ngoại tình, quấy rối hay mại dâm, bạn có thể tìm đến ứng dụng hẹn hò Rudicaf Dating. Sau khi lý lịch cá nhân được thẩm định, bạn sẽ được cấp quyền tham gia cộng đồng, xem profile của các thành viên khác và đặt lịch hẹn hò với một nửa tiềm năng. Cuộc hẹn của bạn sẽ hoàn toàn giống như một buổi hẹn hò offline vì Rudicaf Dating không có công cụ tương tác online như chat hay tặng quà trực tuyến như những ứng dụng hẹn hò khác. Ảnh: Rudicaf.

Theo Ngoisao.net

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.