6 xu hướng làm đẹp bạn nên thử một lần

Trang điểm theo phong cách cổ điển, tóc dập xù hay tóc hai mái là những mốt làm đẹp cũ được ưa chuộng trở lại.
6 xu hướng làm đẹp bạn nên thử một lần ảnh 1

Trang điểm theo phong cách cổ điển

Xu hướng trang điểm với môi đỏ đậm, tạo khối góc cạnh được ưa chuộng trở lại sau một thời gian dài 'thất sủng'. Những màu son tone trầm như đỏ burgundy, cam sẫm rất hợp với kiểu trang điểm này.

6 xu hướng làm đẹp bạn nên thử một lần ảnh 2

Phụ kiện tóc của thập niên 90s

Nhờ sự lăng xê rầm rộ của các nhà mốt trên sàn diễn thời trang thu đông 2018, các phụ kiện tóc như bờm, cặp tăm hay xược tóc được ưa chuộng trở lại. 

6 xu hướng làm đẹp bạn nên thử một lần ảnh 3

Tóc dập xù

Kiểu tóc dập xù cũng là một mốt làm đẹp cũ. Kiểu tóc này được coi là 'vị cứu tinh' cho những cô nàng có mái tóc mỏng hoặc hay bết dầu.  

6 xu hướng làm đẹp bạn nên thử một lần ảnh 4

Tóc hai mái rẽ đôi

Tóc hai mái rẽ ngôi mang đến vẻ đẹp nữ tính, điệu đà, hợp với style tóc xoăn sóng nước hoặc buộc nửa đầu, buộc đuôi ngựa thấp. 

6 xu hướng làm đẹp bạn nên thử một lần ảnh 5

Trang điểm mắt gắn nhũ

Đây là phiên bản nâng cấp của xu hướng trang điểm mắt nhũ. Thay vì sử dụng màu mắt nhũ, các chuyên gia trang điểm gắn trực tiếp nhũ lên bầu mắt. Tuy nhiên, style trang điểm này không phù hợp để sử dụng hàng ngày.

6 xu hướng làm đẹp bạn nên thử một lần ảnh 6

Vẽ móng họa tiết hình học

Họa tiết hình học bớt khô cứng nhờ sự biến hóa sắc màu linh hoạt. Đây là xu hướng móng tay được ưa chuộng nhất trong mùa xuân hè năm nay.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.