60 học viên được hướng dẫn nghiệp vụ xúc tiến và marketing du lịch

(Baonghean.vn) - Trong 2 ngày 20, 21/4, tại TP. Vinh, Sở Du lịch Nghệ An tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ xúc tiến và marketing du lịch. 

Tham gia lớp học có hơn 60 học viên là các đối tượng cán bộ quản lý doanh nghiệp du lịch, nhân viên kinh doanh của các cơ sở lưu trú và đơn vị kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh, cán bộ viên chức Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch. 

Gian hàng giới thiệu tour du lịch cho du khách. Ảnh tư liệu Báo Nghệ An
Gian hàng giới thiệu tour du lịch cho du khách. Ảnh tư liệu

Trong 2 ngày các học viên được tiếp thu các nội dung về tổng quan marketing và marketing sản phẩm du lịch, ứng dụng vào thực tiễn của công tác marketing vào các nhóm khách sạn, marketing điểm đến du lịch Nghệ An. Vận dụng lý thuyết vào thực tế kinh doanh của các khách sạn trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là kỹ năng xúc tiến và marketing, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch của tỉnh đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch của địa phương trong tình hình mới.

          Vương Bằng

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.