60 tuổi, Madonna vẫn sung mãn khó tin nhờ tập ngày 5 tiếng, ăn ngày 6 bữa

Theo Huân Y Thảo (danviet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Madonna không chỉ nổi tiếng quái chiêu trong phong cách sống và âm nhạc, cô còn quái chiêu cả trong làm đẹp.
Đã 60 tuổi nhưng độ trẻ trung của Madonna thì khó ai sánh kịp.
Đã 60 tuổi nhưng độ trẻ trung của Madonna thì khó ai sánh kịp.

Nữ hoàng nhạc Pop Madonna vừa mới đón sinh nhật 60 tuổi cách đây không lâu. 60 tuổi với một người phụ nữ bình thường đồng nghĩa với những nếp nhăn trên mặt, với cơ thể chảy xệ không gì cứu vãn nhưng với Madonna, mọi thứ dường như vẫn nằm trong tầm kiểm soát của cô và ngoài tầm kiểm soát của tạo hóa, như cái cách cô đã dũng cảm để sống là chính mình và lao động nghệ thuật trong suốt 4 thập kỷ.

Ở tuổi 60, Madonna vẫn bảo tồn cho mình vẻ trẻ trung, tươi mới. Làn da cô vẫn mịn màng, body vẫn săn chắc, đặc biệt là đôi cánh tay cơ bắp một thời từng bị người ta đem ra chế giễu thì nay lại là hình mẫu cho bao tín đồ mê gym.

So với một quý bà tuổi 60, Madonna rõ ràng có lợi thế về sắc vóc hơn hẳn. Cùng tìm hiểu những bí quyết làm đẹp, giữ gìn nhan sắc của nữ hoàng nhạc Pop nhé!

Tập luyện tới 5 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần

Người ta nói cứ nhìn đôi cánh tay rắn chắc của Madonna sẽ biết cô mê gym đến thế nào. Quả thật, giọng ca Give it to me “nghiện” gym đến nỗi cô tập lên tới 6 ngày/tuần và 5 tiếng đồng hồ mỗi ngày.

Mỗi buổi tập của Madonna thường bắt đầu từ 11 giờ trưa, kết thúc vào lúc 3 hoặc 4 giờ chiều. Lúc bận rộn nhất, cô cũng tập không ít hơn 30 phút. Chính thói quen này giúp Madonna có được body săn chắc, không bị chảy nhão, thừa mỡ như nhiều ngôi sao cùng độ tuổi.

Thay đổi linh hoạt các bài tập

Tập luyện điên cuồng nhưng Madonna không bao giờ thấy chán bởi cô và huấn luyện viên riêng Craig Smith thường xuyên thay đổi các bài tập. Ngoài vũ đạo là một phần không thể thiếu, người đẹp còn tập võ thuật, yoga, boxing, tập thăng bằng (core training) và tập các bài nâng cao sức mạnh cơ bắp (barre training).

Ăn 6 bữa/ngày

Các ngôi sao thường có thói quen chia nhỏ bữa ăn để tránh tích mỡ và vẫn đủ năng lượng, Madonna cũng không ngoại lệ. Song thay vì chỉ chia 4-5 bữa như người khác, Madonna ăn tận 6 bữa/ngày, đồng nghĩa với việc cứ khoảng 2 tiếng, cô lại ăn một thứ gì đó.

6 bữa ăn của Madonna bao gồm 3 bữa chính, 3 bữa phụ. Nữ ca sĩ 60 tuổi là tín đồ của trường phái ăn thực dưỡng với thực đơn chủ yếu là thuần chay. Theo đó, cô hạn chế ăn đường và các thực phẩm đã qua chế biến.

Các thực phẩm Madonna thường ăn gồm rau quả hữu cơ, thanh protein, gạo lứt, yến mạch, quả mọng. Cô cũng uống rất nhiều nước ép trái cây, đặc biệt là nước ép dưa hấu.

Thịt, gia cầm, trứng và sữa là những thực phẩm hiếm khi xuất hiện trong bữa ăn của Madonna.

Dưỡng da bằng dụng cụ kỳ quái

Madonna không chỉ nổi tiếng quái chiêu trong phong cách sống và âm nhạc, cô còn có cách làm đẹp chẳng giống ai, đó là dùng những chiếc nĩa!

Trong một đoạn video từng đăng tải cho thấy chuyên gia chăm sóc da của Madonna đang dùng những chiếc nĩa mát xa qua lại trên mặt nữ ca sĩ một cách thành thục, như thể việc này đã được áp dụng rất nhiều lần trước đó.

Ngoài ra, nữ hoàng nhạc Pop cũng không tiếc tiền đầu tư cho các loại mặt nạ, đặc biệt là mặt nạ cho vùng mắt. Cô thường xuyên dùng một loại mặt nạ mắt có giá lên tới gần 3 triệu đồng cho 12 miếng nhỏ xíu. Có lẽ thói quen này là nguyên do giúp cho nữ ca sĩ 60 tuổi có được vẻ ngoài trẻ trung bất diệt.

tin mới

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

(Baonghean.vn) - “Cứ căng thẳng đầu óc là tối về tôi lại không chợp mắt nổi, đêm chỉ ngủ được 1 - 2 tiếng. Sáng dậy đầu ong ong, người mệt mỏi, dễ cáu gắt, không có năng lượng tư vấn cho khách hàng”, chị Vũ Kim Sa - Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Hà My chia sẻ.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Bài tập cho người bệnh hen

Bài tập cho người bệnh hen

Mục tiêu của điều trị bệnh hen là giúp người bệnh kiểm soát tốt triệu chứng, duy trì khả năng hoạt động bình thường, ngăn ngừa biến chứng… Vậy người bệnh hen nên tập luyện như thế nào?

Cán bộ thú y huyện Diễn Châu tiêm phòng vắc xin cho đàn gia cầm trên địa bàn. Ảnh tư liệu: Phú Hương

Chủ tịch UBND cấp huyện bị phê bình nếu địa phương để dịch bệnh dại và cúm gia cầm lây lan, có người tử vong

(Baonghean.vn) - Địa phương nào chủ quan, để dịch bệnh xảy ra và lây lan, có người tử vong do chó mắc bệnh dại cắn hoặc người chết do nhiễm virut cúm gia cầm khi đàn vật nuôi chưa được tiêm phòng vắc-xin thì chủ tịch UBND cấp huyện bị phê bình trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Khám phá tác dụng ít biết của cứu ngải

Khám phá tác dụng ít biết của cứu ngải

Đến nay, nhiều người vẫn cho rằng, cứu ngải chỉ có vai trò hỗ trợ cho tác dụng của châm cứu. Thực ra, đây là một phương pháp trị liệu riêng biệt với những giá trị phòng và điều trị bệnh tật hết sức độc đáo.

“Chủ động phòng chống bệnh lý đột quỵ”

Chương trình livestream 'Chủ động phòng chống bệnh lý đột quỵ'

(Baonghean.vn) -Bệnh đột quỵ nguy hiểm như thế nào? Làm sao để phòng tránh và nhận biết sớm đột quỵ? Tất cả sẽ được bác sĩ Bệnh viện ĐKTP Vinh giải đáp trong chương trình “20h Bác sỹ đây rồi”. Chương trình được livestream lúc 20h ngày 20/3 trên các nền tảng số của Báo Nghệ An và BVĐK Thành phố Vinh.