7 trò chơi mạo hiểm cho người mê cảm giác mạnh

Mỗi người chỉ sống một lần, và những trò phiêu lưu sau đây chỉ dành cho người muốn tìm cảm giác rùng rợn, hoặc muốn một lần trong đời vượt qua mọi nỗi sợ hãi.

7 tro choi mao hiem cho nguoi me cam giac manh hinh anh 1

Có nhiều cách để chiêm ngưỡng đường chân trời ấn tượng ở Dubai, ví dụ như nhảy dù. Bạn phải nhảy ra khỏi máy bay tại độ cao gần 4 km, sau đó rơi tự do với tốc độ hơn 50 m/s trước khi mở dù. Trước mắt bạn là cảnh đảo Palm Jumeirah và tràn ngập cao ốc chọc trời. Tim bạn sẽ không ngừng “chạy đua” cho đến khi trở lại mặt đất. Giá khởi điểm để chơi là 545 USD (hơn 12 triệu đồng) cho một lần nhảy kép tại SkyDive Dubai. 

7 tro choi mao hiem cho nguoi me cam giac manh hinh anh 2

Bạn hoàn toàn có thể đi thang máy lên đỉnh tháp CN ở Toronto (Canada), nhưng đi bộ trên phần rìa của tháp là một cách để trải nghiệm cảm giác cực kỳ phiêu lưu. Trò chơi không dành cho người yếu tim. Đi trên độ cao này sẽ đẩy giới hạn của nỗi sợ hãi của bạn lên cao khi bạn di chuyển quanh mép rìa và hai tay thả tự do. Sau lưng bạn là cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời ở thành phố, quần đảo Toronto và bờ biển của hồ Ontario. Giá khởi điểm cho một lần chơi EdgeWalk là 195 USD (hơn 4 triệu đồng).

7 tro choi mao hiem cho nguoi me cam giac manh hinh anh 3

Bay nhào lộn trên bầu trời Las Vegas (Mỹ) cũng là trò không kém phần ngoạn mục. Ở trên cao của Las Vegas, máy bay lộn vòng, bổ nhào, quay rồi cuộn lại. Bạn chính là người thiết kế đường bay mạo hiểm này và tự lái. Để phòng trường hợp xấu, bạn được có phi công hướng dẫn. Nếu chưa đủ ly kỳ, hãy thử thêm trò chiến đấu trên không. Giá khởi đầu cho mỗi người chơi tại Sky Combat Ace là 599 USD (gần 14 triệu đồng).

7 tro choi mao hiem cho nguoi me cam giac manh hinh anh 4

Ở độ cao 304 m tại trung tâm thành phố Los Angeles (Mỹ), thử thách đặt ra là trượt xuống 70 tầng của tháp Ngân hàng Mỹ trên một tấm kính dày 3,2 cm. Nhưng đừng sợ, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác mạo hiểm và tận hưởng cảnh đẹp của thành phố khi chỉ mới trượt được 13 m đầu. Trò chơi có giá 33 USD (khoảng 750.000 đồng) cho người lớn và 27 USD (hơn 600.000 đồng) cho trẻ em. 

7 tro choi mao hiem cho nguoi me cam giac manh hinh anh 5

Tour đi trên nóc nhà ở Stockholm cho bạn đi catwalk, leo thang và đi bộ trên ống máng trên mái nhà, cách mặt đất 43 m. Hãy thật cẩn trọng, lựa đôi giày thật thoải mái, và nhón từng bước trên đỉnh của các tòa nhà, trong đó có Tòa Quốc hội cũ, đồng thời chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của Stockholm. Giá khởi điểm cho một chuyến kéo dài 75 phút là 69 USD (hơn 1,5 triệu đồng).

7 tro choi mao hiem cho nguoi me cam giac manh hinh anh 6

Đi trực thăng ngắm thác Niagara có thể khiến bạn hơi sợ lúc cất cánh, nhưng sau đó sẽ choáng ngợp vì phong cảnh tuyệt vời. Hành khách tham gia sẽ trải nghiệm mạo hiểm trên chiếc trực thăng lượn vòng số 8 ở độ cao hơn 600 m, quan sát 3 thác nước từ nhiều góc độ. Giá khởi điểm là 115 USD (hơn 2,5 triệu đồng) cho người lớn và 90 USD (hơn 2 triệu đồng) cho trẻ em trong thời gian 10 phút bay.

7 tro choi mao hiem cho nguoi me cam giac manh hinh anh 7

Cuộc vui không kém phần “điên” khác là ngồi cùng xe với tay đua chuyên nghiệp, hoặc tự lái và lướt qua đường đua Indianapolis Motor Speedway hình bầu dục. Tốc độ có thể đạt đến mức "thần sầu" - 290 km/h. Giá khởi điểm là 499 USD (hơn 11 triệu đồng) cho xe có tài xế riêng, và 1.000 USD (hơn 22 triệu đồng) nếu bạn muốn tự lái.

Theo Zing

tin mới

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.