8 chính khách đẹp trai 'hút hồn' chị em

(Baonghean.vn) - Ngoài tài năng, sự thông thái trên chính trường, nhiều nam chính trị gia còn khiến phái nữ nghiêng ngả bởi sự quyến rũ của ngoại hình có thể sánh với các tài tử điện ảnh, người mẫu. 

1Sebastian Kurz, Ngoại trưởng Áo

Sebastian Kurz là thành viên đảng Nhân dân Áo (OVP), từng giữ cương vị Quốc vụ khanh phụ trách hội nhập của Bộ Nội vụ nước này.   Tháng 12/2013, khi mới 27 tuổi, Kurz nhậm chức Ngoại trưởng Áo trong Chính phủ liên minh mới được thành lập của nước này. Ông là bộ trưởng trẻ nhất trong lịch sử Áo và châu Âu.
Sebastian Kurz là thành viên đảng Nhân dân Áo (OVP), từng giữ cương vị Quốc vụ khanh phụ trách hội nhập của Bộ Nội vụ nước này. Tháng 12/2013, khi mới 27 tuổi, Kurz nhậm chức Ngoại trưởng Áo trong Chính phủ liên minh mới được thành lập của nước này. Ông là bộ trưởng trẻ nhất trong lịch sử Áo và châu Âu.

 2. Thủ tướng Canada Justin Trudeau 

Justin Trudeau sinh ngày 25/12/1971 ở Ottawa trong một gia đình có truyền thống làm chính trị với cha là cựu Thủ tướng Pierre Elliott, ông ngoại là cựu Bộ trưởng Ngư nghiệp. Năm 2013, ông được bầu làm lãnh đạo Đảng Tự Do và ra ứng cử chức Thủ tướng vào năm 2015
Justin Trudeau sinh ngày 25/12/1971 ở Ottawa trong một gia đình có truyền thống làm chính trị với cha là cựu Thủ tướng Pierre Elliott, ông ngoại là cựu Bộ trưởng Ngư nghiệp. Năm 2013, ông được bầu làm lãnh đạo Đảng Tự Do và ra ứng cử chức Thủ tướng vào năm 2015.

3. Pierre-Luc Dusseault, nghị sỹ Canada, đắc cử năm 19 tuổi

Dusseault đắc cử nghị sỹ Quốc hội Canada, đại diện cho vùng Sherbrooke, Quebec khi mới 19 tuổi. Đến nay, ông đã hai lần giữ vị trí Chủ tịch Ủy ban Tiếp cận thông tin, Quyền riêng tư và Đạo đức của Quốc hội Canada.   Vào thời điểm đắc cử, nghị sỹ trẻ này đang theo học về chính trị ứng dụng ở Đại học Sherbooke. Ông là nghị sỹ trẻ nhất trong lịch sử chính trị Canada.
Dusseault đắc cử nghị sỹ Quốc hội Canada, đại diện cho vùng Sherbrooke, Quebec khi mới 19 tuổi. Đến nay, ông đã hai lần giữ vị trí Chủ tịch Ủy ban Tiếp cận thông tin, Quyền riêng tư và Đạo đức của Quốc hội Canada. Vào thời điểm đắc cử, nghị sỹ trẻ này đang theo học về chính trị ứng dụng ở Đại học Sherbooke. Ông là nghị sỹ trẻ nhất trong lịch sử chính trị Canada.

4. Gabriel Wikström - Bộ trưởng Y tế và Thể thao Thụy Điển

Vị chính khách sinh năm 1985 này nhậm chức bộ trưởng y tế và thể thao Thụy Điển từ tháng 11 năm 2014 đến nay, trước đó, Wikstrom là lãnh đạo của đảng dân chủ xã hội Thụy Điển. Với vẻ đẹp đặc trưng Bắc Âu, Wikström có hàng chục nghìn fan nữ hâm mộ trên khắp lục địa già, đặc biệt là ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Vị chính khách sinh năm 1985 này nhậm chức Bộ trưởng Y tế và Thể thao Thụy Điển từ tháng 11 năm 2014 đến nay, trước đó, Wikstrom là lãnh đạo của đảng dân chủ xã hội Thụy Điển. Với vẻ đẹp đặc trưng Bắc Âu, Wikström có hàng chục nghìn fan nữ hâm mộ trên khắp lục địa già, đặc biệt là ở Thổ Nhĩ Kỳ. Bộ trưởng Y tế Thụy Điển luôn rất sành điệu và hợp thời trang mỗi khi xuất hiện.

5. Chirag Paswan - Chính trị gia thuộc đảng Lok Janshakti, Ấn Độ 

Chirag Paswan sinh năm 1982 tại Ấn Độ, anh hiện là chính trị gia thuộc đảng Lok Janshakti. Ngoài ra, Chirag còn là con trai của bộ trưởng lương thực thực phẩm Ấn Độ Ram Vilas Paswan.
Chirag Paswan sinh năm 1982 tại Ấn Độ, hiện là chính trị gia thuộc đảng Lok Janshakti. Ngoài ra, Chirag còn là con trai của Bộ trưởng lương thực thực phẩm Ấn Độ Ram Vilas Paswan. Trước khi tham gia và con đường chính trị, Paswan đã thử sức với vai trò diễn viên điện ảnh nhưng không mấy thành công.

 6. Aaron Schock - Đại biểu Quốc hội Mỹ và là thành viên của đảng Cộng hòa

Nghị sĩ Schock sinh năm 1981, anh là đại biểu quốc hội Mỹ và là thành viên của đảng Cộng Hòa. Từ năm 2008, khi mới 27 tuổi, Aaron Schock đã trở thành nghị sĩ bang Illinois và nắm giữ danh hiệu thành viên trẻ nhất của Hạ viện Mỹ.
Sinh năm 1981, Aaron Schock từng là đại biểu Quốc hội Mỹ và là thành viên của đảng Cộng hòa. Từ năm 2008, khi mới 27 tuổi, Aaron Schock đã trở thành nghị sỹ bang Illinois và nắm giữ danh hiệu thành viên trẻ nhất của Hạ viện Mỹ. Với hình thể đẹp như người mẫu, Schock đã từng chụp ảnh trang bìa cho Tạp chí Men's Health nổi tiếng. Tuy nhiên, Aaron Schock mới đây đã đột ngột xin từ chức do dính líu đến những bê bối về kinh tế.

 7Enrique Penã Nieto - Tổng thống nước cộng hòa Mêhicô

Là người lớn tuổi nhất trong danh sách, chính trị gia Mexico năm nay đã bước qua tuổi 48, ông hiện đang là tổng thống nước cộng hòa liên bang Mexico, trước khi là tổng thống, ông Nieto đã nắm giữ chức vụ thống đốc bang Mexico.
Chính trị gia Mexico năm nay đã bước qua tuổi 48, hiện đang là Tổng thống nước cộng hòa liên bang Mexico. Trước khi là Tổng thống, ông Nieto đã nắm giữ chức vụ thống đốc bang Mexico.

 8. Tim Harris - Chính trị gia Nam Phi

Sinh năm 1979, Tim Harris là thành viên của Liên minh dân chủ quốc hội (DA), anh phụ trách tổ chức sự kiện cho các chiến dịch bầu cử tại Nam Phi. Với vẻ đẹp trai kiểu Ý, Tim Harris cũng là đại diện của Nam Phi trong những cuộc gặp gỡ ngoại giao của nước này
Sinh năm 1979, Tim Harris là thành viên của Liên minh dân chủ quốc hội (DA), anh phụ trách tổ chức sự kiện cho các chiến dịch bầu cử tại Nam Phi. Với vẻ đẹp trai kiểu Ý, Tim Harris cũng là đại diện của Nam Phi trong những cuộc gặp gỡ ngoại giao của nước này.

Kim Ngọc

(Tổng hợp)

tin mới

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

(Baonghean.vn) - Cựu chuyên gia phân tích của Lầu Năm Góc, Trung úy Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski cho rằng, phương Tây đã đánh mất sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao phó cho Tổng thống Volodymyr Zelensky trong cuộc bầu cử tổng thống 5 năm trước đó.