8 điểm phụ nữ hay soi đàn ông nhất.

Theo Bảo Nhiên (giadinh.vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Phụ nữ cũng nhìn mông của đàn ông, nếu là cặp mông săn chắc họ có thể dự đoán chàng có lối sống lành mạnh và dồi dào testosterone.

Nghiên cứu của hai nhà tâm lý học Janine Willis và Alexander Todorov của trường Đại học Princeton (Mỹ) đã chỉ ra rằng, chỉ mất 1/10 giây người đối diện đánh giá được độ tin cậy của bạn dựa trên đặc điểm khuôn mặt. 

Nhưng phái đẹp vốn có "tính soi", thế nên họ không chỉ đánh giá đối phương trên khuôn mặt mà còn nhiều đặc điểm nữa. Brightside đã thu thập được 8 điều mà các chị em hay "tia" anh em nhất.

1. Quần áo

8 điểm phụ nữ hay soi đàn ông nhất. ảnh 1

Lần đầu tiên nhìn thấy một người đàn ông, chị em thường đánh giá quần áo họ mặc. Có 3 quy tắc quan trọng nhất phái đẹp đánh giá:

- Sạch sẽ: Áo cũ, màu cháo lòng, sơ mi bị bẩn, chiếc quần bò mặc lâu ngày... Họ soi ra hết.

- Đúng hoàn cảnh: Nàng sẽ phì cười với một anh chàng mặc vest đi trên bãi biển, hay mặc quần cộc, áo thun đi tiệc quan trọng.

- Phong cách: Nàng có thể du di một số sai lầm nhỏ, nhưng mặc quần thể thao mà đi giày tây thì chắc chắn không thể chấp nhận.

Một nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra ngoại hình, trang phục cũng có thể ảnh hưởng đến cách nhìn nhận đối phương bởi chúng có thể kích thích não bộ làm tăng nhịp tim, hoóc-môn trong cơ thể.

2. Mông

Đàn ông hay soi ngực, mông phụ nữ. Các chị em cũng hay tán chuyện cặp mông của chàng. Một cặp mông rắn chắc có thể đoán anh chàng có lối sống tích cực, chăm tập thể thao. Hơn thế, lượng hoóc-môn testosterone cũng dồi dào.

3. Tư thế

8 điểm phụ nữ hay soi đàn ông nhất. ảnh 3

Những bước đi tự tin, sải rộng, đầy vững chắc... chắc chắn sẽ thu hút phụ nữ rồi. Những chàng trai cúi mặt, lưng còng, đi lệt bệt giày dép... chứng tỏ họ vụng về, vô tâm, hấp tấp, nóng vội. 

4. Khuôn mặt

8 điểm phụ nữ hay soi đàn ông nhất. ảnh 4

Khuôn mặt thì cần soi nhiều hơn các điểm khác, nhưng việc đó chẳng làm khó các chị em. Họ nhìn qua hành động mím môi, đôi mắt đảo qua đảo lại, hoặc mắt nhìn lấm lét thì đã biết chàng trai đó không mấy chân thành.

Một chàng trai lạnh lùng lại thường thu hút chị em, bởi họ nghĩ người này nam tính, quyết đoán. Chàng trai hay cười, hài hước cũng hút được vô số các cô nàng và họ chỉ cần nhìn những nếp nhăn nhỏ quanh mắt đã biết đó là anh chàng vui tính hay không.

5. Cơ thể

8 điểm phụ nữ hay soi đàn ông nhất. ảnh 5

Hều hết phụ nữ thích các chàng có body "tam giác ngược", tức là vai rộng, hông hẹp, bụng không mỡ. Cơ thể như vậy được cho là dấu hiệu của một chàng trai khỏe mạnh và có thế mới đủ sức để bảo vệ được phụ nữ và những đứa con trong tương lai.

6. Mái tóc

Tóc dài hay ngắn, xoăn hay thẳng, vàng hay đen... không quan trọng vì mỗi chị em một sở thích. Miễn là tóc sạch sẽ, thơm tho. 

7. Giày

8 điểm phụ nữ hay soi đàn ông nhất. ảnh 7

Đàn ông không nên đánh giá thấp một phần quan trọng trong hình ảnh của họ, là đôi giày. Giầy dép bẩn cho thấy rằng chủ sở hữu không phải người gọn gàng. Một số nam giới thậm chí có thói quen không đi tất khi đi giày. Nhìn một đôi chân trần trong chiếc giày sẽ khiến chị em thấy lạ.

8. Móng tay

8 điểm phụ nữ hay soi đàn ông nhất. ảnh 8

Một phần khác của cơ thể nam giới mà nữ giới cũng hay chú ý, đó là móng tay. Nếu móng tay nham nhở, họ biết chàng đó không tự tin, hay lo lắng. Móng tay bẩn cũng tiết lộ chàng đó không gọn gàng.

Tuy nhiên, các chuyên gia bật mí rằng, phụ nữ liếc đến bàn tay của nam giới còn là bởi vì họ muốn xác nhận chàng đã bị "trói" bằng chiếc nhẫn ở ngón áp út hay chưa.

tin mới

Bộ đội Biên phòng tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh về phòng thủ dân sự, phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Bộ đội Biên phòng tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh về phòng thủ dân sự, phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

(Baonghean.vn) - Chiều 14/3, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng thủ dân sự, ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 theo hình thức trực tiếp và kết nối trực tuyến với các điểm cầu trong toàn lực lượng.

Giải Marathon Về miền Sơn cước được tổ chức tại huyện Kỳ Sơn. Ảnh tư liệu: Sách Nguyễn

Kỳ Sơn làm du lịch!

(Baonghean.vn) - Huyện vùng cao biên giới Kỳ Sơn là vùng đất mang đậm giá trị bản sắc, giàu tiềm năng phát triển du lịch. Hiện nay, cấp ủy, chính quyền, người dân địa phương đã và đang chú trọng xây dựng và nâng cao chất lượng sản phẩm; đào tạo nguồn nhân lực; tăng cường hoạt động quảng bá.

Trao 180 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa ở huyện Đô Lương, Nghi Lộc và TP. Vinh

Trao 180 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa ở huyện Đô Lương, Nghi Lộc và TP. Vinh

(Baonghean.vn) - Ngày 13/3, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Nghệ An phối hợp với huyện Đô Lương, huyện Nghi Lộc và thành phố Vinh cùng đại diện nhà tài trợ tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ trên địa bàn.

Phụ nữ Nghệ An chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Phụ nữ Nghệ An chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

(Baonghean.vn) - Xây dựng nông thôn mới là chương trình lớn. Hội Phụ nữ các cấp và hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, góp vào phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh ở các địa phương và tạo ra nhiều giá trị sống cho chính hội viên, phụ nữ.

Gia cảnh éo le của cặp vợ chồng sắp cưới tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Gia cảnh éo le của cặp vợ chồng sắp cưới tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

(Baonghean.vn) - Do hoàn cảnh quá khó khăn, nên dù đã về nhà chồng ở và có với nhau đứa con trai 7 tháng tuổi, nhưng cặp đôi trẻ vẫn chưa thể tổ chức đám cưới. Cả 2 dự định sau chuyến vào miền Nam làm thuê này sẽ về làm đám cưới, nhưng không may gặp nạn giữa đường.