9 set đồ khiến bạn chỉ muốn mùa hè đến ngay ngày mai!

Theo Hoài My (danviet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Từ váy quấn cho tới quần thể thao, từ áo họa tiết cho tới túi cói...

Hè đến, là thời điểm của áo hai dây, váy maxi và làn da rám nắng

Mùa hè đang gõ cửa, cùng với sự tích cực lăng xê các mẫu thời trang hè của các hãng thời trang, nhiều cô nàng đã kịp sắm sửa "hòm hòm" cho tủ đồ mùa mới nhưng có những cô nàng vẫn còn đang tận hưởng nốt những buổi tối hơi se lạnh đậm hương vị mùa xuân.

Nếu bạn vẫn còn tiếc nuối hương vị của áo cardigan, blazer hay hoodie, 9 set đồ siêu mát mẻ dễ chịu này có lẽ sẽ khiến bạn mong mùa hè đến ngay và luôn bây giờ:

Áo croptop xẻ sâu và jeans cạp cao

Đây đích thị là set đồ bạn phải sở hữu trong mùa hè này, cùng với váy quấn và tất cả các món đồ họa tiết chấm bi.

Áo phông + quần thể thao

Năm nay, quần thể thao được thêm vào danh sách lựa chọn những món đồ có thể mix cùng chiếc áo phông không bao giờ lỗi mốt của bạn. Phong cách hè siêu chất theo kiểu sporty chic khỏe khoắn chính là đây!

Tất cả những gì có đăng ten, xếp ly

Xu hướng tưởng chừng quá bánh bèo và sến súa này lại đang trỗi dậy rất mãnh liệt, nhưng theo style đậm chất tối giản. Vẫn là đăng ten, xếp ly bồng bềnh nhưng được mix với các gam màu đơn sắc, set đồ của bạn trở nên dễ chịu hơn nhiều.

Váy oversize

Dù là maxi hay midi, mọi cô nàng đều cần chiếc váy oversize dáng rộng để mỗi khi ra phố và bí ý tưởng mặc đẹp, chỉ cần 5s trùm lên người - thế là xong!

Áo họa tiết và quần short

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những mẫu áo họa tiết nhiệt đới trong mùa này, cả túi cói nữa. Ôm làn lao ra biển là khẩu hiệu các cô nàng có lẽ phải nhớ trong mùa hè năm nay.

Jeans sáng màu và áo đơn giản

Thêm đôi giày đế xuồng cói hay phụ kiện với gam màu vàng mù tạt đang hot là đủ cho set đồ street style hè chẳng thể chuẩn hơn.

Váy quấn

Có cần phải nói quá nhiều về những chiếc váy quấn dáng midi đang làm mưa làm gió ở khắp các website thời trang và street style hiện nay không?

Croptop và quần thể thao cho những lễ hội

Còn gì chuẩn hơn set đồ với áo croptop ôm sát, quần thể thao và một đôi sneaker siêu tiện dụng giúp bạn "quẩy" nhiệt ở bất kì lễ hội âm nhạc nào?

Áo trễ vai sang chảnh

Áo trễ vai thì vẫn chưa hết mốt, nhưng năm nay, thay vì kiểu áo diện cũng quần short của những bãi biển, hãy chọn những mẫu áo trễ vai có thể mix với váy midi cho bạn một set đồ có thể dự được bất kì buổi tiệc nào.

tin mới