Á hậu Hoàng Thùy ngày càng gợi cảm nhờ tập luyện trong 6 năm

Theo Ly Nguyễn (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
So với thời gian mới bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy được nhận xét ngày càng hoàn thiện cả về vóc dáng lẫn nhan sắc.

Hoàng Thùy đăng quang cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2011 và là một trong những người mẫu Việt thế hệ 9X nổi bật nhất. Năm 2017, cô gái Thanh Hóa được biết đến với danh hiệu mới - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. So với thời Next Top Model, Hoàng Thùy được nhận xét đẹp và rạng rỡ hơn.

Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh năm 19 tuổi và bộ hình nội y quyến rũ vừa thực hiện, cùng những tâm sự về việc cố gắng tăng cân, tập luyện để cải thiện vóc dáng. Theo Hoàng Thùy, cô từng mắc bệnh chán ăn, hay buồn nôn và nhiều khi làm việc quên cả ăn uống.

Á hậu Hoàng Thùy ngày càng gợi cảm nhờ tập luyện trong 6 năm ảnh 1
Hoàng Thùy năm 19 tuổi (ảnh trái) và Hoàng Thùy của hiện tại có nhiều thay đổi. Ảnh: FBNV

"Có lẽ Thùy nghĩ rằng mình "dậy thì hơi trễ". Thời đó Thùy khoảng 47 kg, có đợt làm việc nhiều rơi xuống còn 45 kg. Ai nhìn Thùy cũng kêu gầy, xấu quá. Nhưng bản thân mình lúc nào cũng tự tin. Có lẽ vì vậy, khi mình tự tin thì mình mới dám làm nhiều việc như đi làm người mẫu ở nước ngoài", quán quân Người mẫu Việt Nam viết.

Hoàng Thùy kể việc tập ăn cũng khó khăn với cô, nhất là hai năm đầu. Nếu cố gắng ăn nhiều, cô không tăng cân, mà chỉ tăng vòng bụng. Cuối cùng, chân dài Thanh Hóa tìm được giải pháp cải thiện vóc dáng là tập thể dục và duy trì suốt 6 năm qua.

Á hậu Hoàng Thùy ngày càng gợi cảm nhờ tập luyện trong 6 năm ảnh 2
Hoàng Thùy xây dựng hình ảnh gợi cảm hơn sau khi trở thành Á hậu.

Cô tâm sự: "Việc ăn uống, tập luyện, giữ gìn đã giúp Thùy thay đổi rất nhiều, mà không cần can thiệp những tác động ngoài. Thùy luôn hướng tới một cuộc sống lành mạnh. Và Thùy luôn tin không có gì là không thể. Mỗi ngày mình phải phấn đấu để hoàn thiện hơn".

Nếu so sánh với những hình ảnh trước đây, có thể thấy ngoại hình của Hoàng Thùy thay đổi rõ ràng, từ một cô gái với thân hình "cò hương" nay trở nên săn chắc, quyến rũ hơn. Hiện, cô cao 1,79 m với số đo ba vòng 81-58-90.

Khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kết thúc, Hoàng Thùy từng chia sẻ cô sẽ cố gắng cân bằng giữa hình ảnh một người mẫu và một Á hậu sao cho hài hòa. Về việc chụp ảnh thời trang khỏa thân hay gợi cảm, cô sẽ hạn chế để không trở nên phản cảm.

"Khi thi hoa hậu, mọi người đều khen tôi nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Tôi rất thích hình ảnh của mình hiện tại. Chiếc vương miện khiến tôi trở nên nữ tính hơn", Hoàng Thùy trải lòng.

Đến nay, với nhiều khán giả, con đường sự nghiệp của Hoàng Thùy vẫn là một hành trình thú vị - từ quán quân Next Top Model đến huấn luyện viên The Face và giờ là Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

tin mới