Á hậu Huyền My lên tiếng về tin đồn cặp kè với cầu thủ Đức Huy

Theo Thạch Anh (thanhnien.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Huyền My thẳng thắn lên tiếng về tin đồn tình cảm với cầu thủ Đức Huy. Cô cũng tiết lộ cả hai không thể đến với nhau dù được fan liên tục “đẩy thuyền".
Thời gian qua, Á hậu Huyền My gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thân thiết với cầu thủ Đức Huy. Vốn là người có niềm đam mê dành cho bộ môn bóng đá, việc Á hậu Việt Nam 2014 thường xuyên tương tác qua lại, gặp gỡ và đi chơi chung với nam cầu thủ khiến nhiều người đồn đoán cô và Đức Huy đang hẹn hò. Mới đây, trên Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 thẳng thắn chia sẻ về thông tin này.
Cụ thể, khi được một fan ghép đôi với cầu thủ Đức Huy, Huyền My chia sẻ: “Không được đâu em ơi, thế thì chí chóe suốt ngày mất. Nhưng được cái nó rất chiều chị với chịu khó nghe chị kể lể. Nói chung chị rất quý Huy luôn". Đồng thời, khi được một người hâm mộ hỏi về việc có người yêu chưa, người đẹp tiết lộ: “Chị cũng đang không có nhu cầu yêu đương lắm. Độc thân vui mà, độc thân muôn năm". Đây được xem là lần đầu tiên cô lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với cầu thủ Đức Huy sau khi vướng phải những nghi ngờ từ dư luận.
Huyền My lên tiếng chia sẻ về lý do không thể thành đôi với cầu thủ Đức Huy.
Huyền My lên tiếng chia sẻ về lý do không thể thành đôi với cầu thủ Đức Huy.
Sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My sống rất kín đáo. Cô ít khi tiết lộ chuyện tình cảm cá nhân trước công chúng. Trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, cô cho biết bản thân không áp lực chuyện phải lấy chồng, kết hôn ở thời điểm hiện tại. Người đẹp tâm sự: “Nhiều người nói rằng người như tôi sẽ khó tìm được tấm chồng nhưng tôi tin vào duyên số. Tôi không có tiêu chuẩn quá cao về chuyện chọn người yêu nên tôi nghĩ xinh đẹp hay như thế nào không phải là yếu tố. Nếu duyên chưa đến thì tôi vẫn phải chờ thôi".
Nói về cách đối mặt với những thị phi xung quanh, Huyền My nêu quan điểm: “Tôi thường chọn cách im lặng. Bởi vì tôi là người sống nội tâm và không có thói quen giải thích trước bất kỳ sự hiểu lầm hay oan ức nào cả. Khi người ta đã không thích mình hoặc suy nghĩ không đúng về mình thì càng giải thích người ta càng không tin. Nên tôi thường im lặng và để thời gian chứng minh, miễn là mình không làm gì thấy có lỗi với bản thân là được”.

tin mới