Á hậu Lệ Hằng cổ vũ đoàn Việt Nam tại SEA Games

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là người đam mê thể thao, đặc biệt là điền kinh, bơi lội.

Ngày 25/8, Á hậu Lệ Hằng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) để bay sang Malaysia. Lệ Hằng cho biết, ngoài sở thích làm đẹp, mua sắm, cô cũng rất mê thể thao. Cô đã theo dõi nhiều hoạt động của đoàn thể thao Việt Nam tại Sea Games 29 ngay từ những ngày đầu. 

Lệ Hằng cuốn hút mọi ánh nhìn khi diện áo phông overseized với tông màu hồng nâu ngọt ngào. Đây là trang phục nằm trong bộ sưu tập mới của Moschino có giá khá đắt. Người đẹp kết hợp trang phục cùng giày thể thao, ba lô và mắt kính to bản đồng điệu sắc đen.

Lệ Hằng cuốn hút mọi ánh nhìn khi diện áo phông overseized với tông màu hồng nâu ngọt ngào. Người đẹp kết hợp trang phục cùng giày thể thao, ba lô và mắt kính to bản đồng điệu sắc đen.

Niềm đam mê thể thao cũng giúp Lệ Hằng khá nhiều trong việc cải thiện vóc dáng. “Để có được sức khoẻ bền bỉ và nguồn năng lượng từ bên trong, tôi thường lựa chọn tập yoga vì giúp ngăn chặn, làm chậm quá trình lão hoá. Ngoài ra, chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất, đủ 3 bữa mỗi ngày luôn quan trọng”.

Lệ Hằng dành tình yêu đặc biệt cho bộ môn bơi lội, chạy bộ. Đây cũng là những môn thể thao Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thường tập luyện khi có thời gian rảnh rỗi.

Trước việc các vận động viên nam thường được quan tâm hơn vận động viên nữ, Lệ Hằng khá buồn bởi bản thân cũng là một người phụ nữ, luôn cố gắng phấn đấu để thể hiện mình. “Tôi nghĩ đằng sau mỗi tấm huy chương vàng chưa bao giờ có sự phân biệt nam hay nữ. Tất cả đều là sự cố gắng, nỗ lực hết mình. Vì thế, tôi mong muốn làng thể thao nước nhà sẽ có một chế độ cân bằng hơn giữa vận động viên nam và vận động viên nữ để những tấm huy chương vàng được mang về nhiều hơn”.

Lệ Hằng ấn tượng với thành tích và sự kiện trì của vận động viên bơi lội Ánh Viên. Á hậu cho rằng đây là một hình mẫu tiêu biểu để người trẻ học tập theo.

a-hau-le-hang-sang-malaysia-co-vu-doan-the-thao-viet-nam-tai-sea-games-1

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là người rất đam mê thể thao.

Sau chuyến đi này, Lệ Hằng sẽ bắt tay vào chuyến hành trình mới, đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong chuỗi chương trình truyền hình thực tế mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo Ngôi sao

tin mới