Á hậu Phương Anh được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Quốc tế 2022

Bảng xếp hạng đánh giá của chuyên trang sắc đẹp Itspageantstimes đã dự đoán đại diện của Việt Nam- Á hậu Phương Anh sẽ in-top 10 và đạt vị trí thứ 8.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Itspageantstimes đã công bố bảng xếp hạng dự đoán Top 10 Hoa hậu Quốc tế 2022.

Á hậu Phương Anh được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 1

Theo đó, chuyên trang này nhận định đại diện đến từ Philippines sẽ đăng quang tại cuộc thi năm nay. Về phía đại diện Việt Nam, Á hậu Phương Anh được dự đoán sẽ in-top 10 và đạt vị trí thứ 8.

Trước đó, khi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 chưa tạm hoãn, lùi thời gian sang 2022, diễn đàn sắc đẹp Crown Talk cũng đưa ra bảng dự đoán về top các thí sinh nổi bật.

Á hậu Phương Anh được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 2

Cụ thể, bảng bình chọn này đã lựa chọn ra danh sách 15 thí sinh nổi bật nhất. Một tín hiệu rất đáng mừng với các fans sắc đẹp Việt đó là Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh cũng lọt vào bảng bình chọn này và đứng ở vị trí thứ 7.

Đứng ở vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng là ứng viên đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela, các vị trí tiếp theo thuộc về các đại diện Mexico, Canada, Cộng hòa Czech và Indonesia.

Đáng nói, Á hậu Phương Anh nhận được sự đánh giá cao của chuyên trang sắc đẹp Missosology khi chuyên trang này dự đoán đại diện của Việt Nam sẽ giành ngôi Á hậu 1 tại Miss International 2021.

Á hậu Phương Anh được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 3

Trong khi đó, theo Missosology, ứng viên mà họ đang đánh giá cao nhất là người đẹp Valeria Estefanía Franceschi của Panama. Hoàn thiện top 5 là các người đẹp Kenya - Cindy Isendi, Cộng Hòa Czech - Natálie Kočendova và Mexico - Yuridia Durán. Các vị trí còn lại trong top 10 thuộc về các người đẹp New Zealand, Venezuela, Costarica, Bolivia và Mỹ.

Những dự đoán này chỉ mang tính tham khảo và không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của cuộc thi. Tuy nhiên, kinh nghiệm cho thấy hầu hết các bảng xếp hạng đều khá sát với những giải thưởng được trao thực tế.

Á hậu Phương Anh được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 4Á hậu Phương Anh được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 5

Sở hữu chiều cao 1m77 và số đo 3 vòng ấn tượng 87-61-93 cùng một nền tảng học vấn "khủng", Á hậu Phương Anh đang được khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế sắp tới.

Á hậu Phương Anh được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 6Á hậu Phương Anh được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 7

Hoa hậu Quốc tế (Miss International) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn thứ 3 trên thế giới. Cùng với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Trái đất được gọi chung là Tứ đại Hoa hậu.

Cuộc thi này được tổ chức đầu tiên ở Hoa Kỳ, vào năm 1960 sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ rời khỏi Miami Beach. Cuộc thi được tổ chức tại Long Beach cho đến năm 1967 thì được chuyển đến Nhật Bản năm 1968 đến 1970. Năm 1971 và 1972 nó được tổ chức tại Long Beach một lần nữa. Sau đó diễn ra thường niên tại Nhật Bản.

Sau khi Á hậu Tường San dừng chân ở Top 8 Miss International 2019, Á hậu Phương Anh được giao nhiệm vụ tiếp tục "mang chuông đi đánh xứ người".

tin mới