Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An

Theo Hiểu Nguyệt (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Chia sẻ với khán giả về chuyện tình cảm, Á hậu Phương Nga cho biết Bình An từng nói cô "nhìn say đắm anh trước".

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An hiện là cặp tình nhân nghệ sĩ được khán giả quan tâm. Họ công khai tình cảm đúng dịp Valentine vừa qua. Bình An và Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định công bố với khán giả.

A hau Phuong Nga chia se ve chuyen 'tha thinh' dien vien Binh An hinh anh 1
Bình An và Phương Nga trong chuyến du lịch cùng nhau hồi tháng 4 vừa rồi.

Trên trang cá nhân, Bình An và Phương Nga gọi đối phương là cậu và mợ. Á hậu tiết lộ dịp lễ vừa rồi, cô tới Ninh Thuận vì lịch trình riêng trong khi đó Bình An về quê. Vì thế, hai người không thể dành thời gian cho nhau.

Khi được hỏi: “Phương Nga hay Bình An, ai là người thả thính trước”, Á hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: “Mợ bảo rằng cậu thính trước nhưng cậu lại bảo do mợ nhìn cậu đắm đuối trước”. Cô còn tiết lộ Bình An là người ngọt ngào và hài hước khi thường nhại theo những điệu bộ dễ thương của cô. “Đáng yêu vô cùng”, cô chia sẻ.

A hau Phuong Nga chia se ve chuyen 'tha thinh' dien vien Binh An hinh anh 2
Bình An và Phương Nga gọi nhau là cậu, mợ. Họ công khai tình cảm hồi tháng 2.

Cũng trong phần chia sẻ với khán giả trên Instagram, Phương Nga còn nhận được câu hỏi từ chính bạn trai. “Anh yêu em 30.000, vậy em yêu anh bao nhiêu?”. Đáp lại, Phương Nga tỏ ra khó hiểu và tag trang cá nhân của Bình An: “Hỏi khó thế”.

Á hậu đưa ra lời khuyên cho các bạn nữ về chuyện cãi nhau trong tình yêu. “Nếu giận vô lý thì thôi, nhưng nếu mình sai thì nên chủ động xin lỗi bằng bài diễn văn. Nếu đủ yêu sẽ quay về bên nhau thôi”, cô viết. Bên cạnh tâm sự về tình cảm, Phương Nga còn nói về những kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp. “Số đo là cái có thể tập luyện được. Cái bạn cần là phải trau đồi hiểu biết cùng sự tự tin. Cho dù bạn chưa đạt được số đo như ý nhưng sự quyết tâm trong hành động sẽ được đánh giá rất cao”.

Kể từ khi công khai, Bình An và Phương Nga thường đăng nhiều ảnh tình cảm bên nhau. Họ cùng du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ vào đầu tháng 4. Tại lễ trao giải Cống hiến được tổ chức vào tối 16/4, Bình An còn gây tranh cãi khi nói lời yêu người đẹp ngay trên sóng truyền hình.

Nam diễn viên nói khi đứng cùng bạn gái trên sân khấu: “Mợ này, cậu từng nói với mợ là cậu muốn được nắm tay mợ đi khắp thế gian này. Hôm nay, rất vinh hạnh với cậu khi được nắm tay mợ trên sân khấu chương trình Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14".

Màn tỏ tình này sau đó bị cư dân mạng chê bai là lạm dụng sóng truyền hình vì chuyện riêng tư. Nhiều ý kiến còn so sánh video tỏ tình của Bình An với màn cầu hôn ồn ào của Trường Giang tại Mai Vàng.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.