Á quân The Voice hát ca ngợi cầu thủ Việt Nam trước thềm King's Cup

Theo T.N (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trần Gia Nghi - Á quân The Voice 2018 đã tự đánh đàn và chế lại lời ca khúc "Một đêm say" để ủng hộ tinh thần đội tuyển bóng đá Việt Nam trước trận đấu mở màn King's Cup diễn ra vào tối 5/6.
Trần Gia Nghi hát cổ vũ tuyển Việt Nam trước thêm King's Cup.

Mới đây, Á quân The Voice 2018 Trần Gia Nghi khiến cư dân mạng thích thú khi viết lại lời ca khúc "Một đêm say" của Thịnh Suy để cổ vũ ĐT Việt Nam trước thêm King's Cup sắp diễn ra.

“Một chút cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam ngày mai nhé. Vừa tập xong là quay liền tức khắc nên hơi ngại ngùng nhẹ. Còn thiếu tên ai không ạ?”, Gia Nghi hóm hỉnh chia sẻ.

Á quân The Voice hát ca ngợi từng cầu thủ Việt Nam trước thềm King's Cup
Ngoại hình cá tính của Trần Gia Nghi.

Với chất giọng đầy sâu lắng cùng ca từ hóm hỉnh, cô gái sinh năm 2000 đã không làm fan thất vọng khi vừa trổ tài vừa đệm đàn vừa hát. Trong lời bài hát, Gia Nhi lần lượt nhắc đến tên của 23 cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải...

Với những lời khen ngợi rất dễ thương như "Đi banh hay như là Công Phượng", "Anh Văn Toàn nhanh như điện", "Bên Tiến Dũng là Văn Thanh, trong khung thành là Nguyên Mạnh", "Đình Trọng đang hay nhưng sao chấn thương rồi này"... 

Dù chỉ là hát bằng guitar và được quay bằng điện thoại, nhưng giọng hát ngọt ngào của Gia Nghi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Á quân The Voice hát ca ngợi từng cầu thủ Việt Nam trước thềm King's Cup
Gia Nghi xuất sắc giành ngôi Á quân tại The Voice 2018.

Trần Gia Nghi sinh năm 2000, dự thi The Voice 2018 khi đang là sinh viên năm nhất Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Cô là thí sinh của team Noo Phước Thịnh. Cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và giọng hát nội lực đầy cảm xúc. Gia Nghi xuất sắc đạt được ngôi vị Á quân trong mùa giải đó.

Trận mở màn giải đấu King's Cup 2019 của đội tuyển bóng đá Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay (5/6).

tin mới