ActionCOACH tạo đòn bẩy để phát triển các doanh nghiệp Bắc miền Trung

(Baonghean.vn) - Công ty TNHH ACTIONCOACH TNT (ActionCOACH TNT Firm) là một trong những văn phòng nhượng quyền thương hiệu chính thức của ActionCOACH Global đã có mặt ở các tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh (gọi tắt là Vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh hay TNT Firm).
Công ty TNHH  ACTIONCOACH TNT (ActionCOACH TNT Firm) là một trong những văn phòng nhượng quyền thương hiệu chính thức của ActionCOACH Global đã có mặt ở các tỉnh Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh. Ảnh: Đinh Nguyệt
Công ty TNHH ACTIONCOACH TNT (ActionCOACH TNT Firm) là một trong những văn phòng nhượng quyền thương hiệu chính thức của ActionCOACH Global đã có mặt ở các tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh. Ảnh: Đinh Nguyệt
Ngày 8/6, tại TP Vinh đã diễn ra lễ ra mắt Công ty TNHH ACTIONCOACH TNT (ActionCOACH TNT Firm) một trong những văn phòng nhượng quyền thương hiệu chính thức của ActionCOACH Global tại Bắc miền Trung.

ActionCOACH TNT Firm tổ chức và phát triển chương trình Huấn luyện “Xây dựng đòn bẩy tài chính, nhân sự và đào tạo, hệ thống và công nghệ thông qua văn hóa doanh nghiệp”.

Ông Đinh Văn Tạo, người sáng lập và điều hành ActionCOACH TNT Firm  chia sẻ mong muốn khát vọng “tạo nên một thế giới thịnh vượng thông qua hoạt động tái đào tạo doanh nghiệp”, ảnh đinh nguyệt
Ông Đinh Văn Tạo - người sáng lập và điều hành ActionCOACH TNT Firm chia sẻ mong muốn  “tạo nên một thế giới thịnh vượng thông qua hoạt động tái đào tạo doanh nghiệp”. Ảnh: Đinh Nguyệt
Ông Đinh Văn Tạo - người sáng lập và điều hành ActionCOACH TNT Firm có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển cộng đồng doanh nhân tại khu vực Bắc Trung bộ chia sẻ: “Với mong muốn phát triển doanh nghiệp địa phương ngang tầm với các doanh nghiệp lớn trong khu vực và thế giới góp phần tạo công ăn việc làm cho xã hội không có cách nào khác là phát triển nội lực của chính họ.
Bởi vậy, điều đặc biệt của ActionCOACH TNT Firm là đi thẳng vào thực trạng của doanh nghiệp, tìm ra thế mạnh cũng như thách thức, giúp chủ doanh nghiệp tự nhận ra những yếu tố cốt lõi họ đang cần trong công tác quản trị, nhân lực, nguồn tiền, bán hàng, xây dựng và vận hành hệ thống…; từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra giải pháp hiệu quả cao để giải quyết vấn đề nội tại thông qua công cụ của ActionCOACH.
Với mục tiêu giúp chủ doanh nghiệp tốt hơn lên từng ngày, nhờ đó doanh nghiệp sẽ từng bước mạnh lên toàn diện. Chúng tôi đưa mô hình quản trị doanh nghiệp đã được đo lường hiệu quả thành công cho hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn thế giới đến với các doanh nghiệp địa phương, chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp trong khu vực Thanh - Nghệ - Tĩnh phát triển vượt bậc”.
đại diện các DN, pv dự lễ ra mắt công ty, ảnh đinh nguyệt
Đại diện các DN, khách mời tham dự Lễ ra mắt Công ty ActionCOACH TNT Firm. Ảnh: Đinh Nguyệt
Nhân dịp ra mắt, ActionCOACH TNT Firm tổ chức chương trình huấn luyện “Xây dựng đòn bẩy tài tài chính, nhân sự và đào tạo, hệ thống và công nghệ thông qua văn hóa doanh nghiệp”.

Chương trình được Andrew Johnston - Nhà huấn luyện hàng đầu thế giới đang huấn luyện hơn 200 doanh nghiệp thành công trực tiếp đào tạo. Andrew Johnston được đánh giá cao trong hệ thống ActionCOACH toàn cầu và cam kết “Mang lại lợi nhuận gấp hàng trăm lần so với khoản đầu tư của bạn”.

Cũng trong dịp này, ActionCOACH TNT Firm giới thiệu đối tác chiến lược từ thành phố Hồ Chí Minh là ActionCOACH CBD Firm - đây là Firm huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam, vừa được vinh danh tại Úc trong Hội nghị khu vực Châu Á Thái Bình Dương của thương hiệu huấn luyện số 1 Thế giới ActionCOACH với giải thưởng phát triển đột phá, mang lại giá trị lớn trong hoạt động huấn luyện phát triển doanh nghiệp ở Việt Nam.

Ra mắt thương hiệu nhượng quyền huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới tại Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh ActionCOACH TNT Firm 3, ảnh đinh nguyệt
Ra mắt thương hiệu nhượng quyền huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới tại Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh ActionCOACH TNT Firm. Ảnh: Đinh Nguyệt

Sự kiện đào tạo chính thức sẽ được tổ chức từ 08:30 - 17:00 tại. Khách sạn Sài Gòn Kim Liên - Thành phố Vinh - Nghệ An vào ngày 19/6/2018.

Action COACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được Brad Sugars thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm đối với các quốc gia trên thế giới.

Kể từ khi được nhượng quyền vào năm 1997, Sugars đã đưa khái niệm “huấn luyện doanh nghiệp” phát triển và phổ biến tới 1.200 doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động tại 76 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hàng tuần, ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn giàu tính ứng dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp.

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.