Alexander trấn an Nicole Kidman sau mỗi lần đóng cảnh sex bạo lực

Tài tử Alexander Skarsgard tiết lộ anh và Nicole rất khổ sở khi lột tả mối quan hệ bạo hành trong phim 'Big Little Lies'.

Trong khi Nicole Kidman từng thú thật rằng cơ thể cô đầy vết bầm tím sau khi diễn cảnh bị bạo dâm, nam diễn viên Alexander Skarsgard cũng thừa nhận anh rất khó rũ bỏ những ám ảnh về thể chất và tinh thần vì những cảnh quay này. Tuy nhiên, cả hai đã cố tìm ra cách để động viên nhau.

Alex và Nicole luôn bị vắt kiệt sức sau mỗi cảnh bạo hành.
Alex và Nicole luôn bị vắt kiệt sức sau mỗi cảnh bạo hành.

"Điều quan trọng là sự kết nối trở lại với nhau sau mỗi lần quay xong. Chúng tôi hỏi han nhau và trao một cái ôm. Nicole là một bạn diễn tuyệt vời bởi cô ấy rất rộng lượng, cởi mở và luôn làm cho đồng nghiệp cảm thấy dễ dàng khi đóng cùng", Alexander chia sẻ trên tạp chí Vanity Fair.

Hai diễn viên có "liệu pháp tâm lý" riêng để hỗ trợ nhau vượt qua những cảnh quay nhạy cảm.

Nam diễn viên Legend of Tarzan cũng lý giải về sự kết hợp của anh và Nicole trong những cảnh quay nhạy cảm: "Tất cả được xây dựng trên sự tin tưởng và đồng cảm. Khi ấy bạn mới có thể vượt ra khỏi giới hạn của bản thân và hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật".

Một cảnh yêu đương bạo lực của Nicole và Alexander
Một cảnh yêu đương bạo lực của Nicole và Alexander

Alexander Skarsgard và nữ diễn viên Australia chưa bao giờ cộng tác cùng nhau trước khi đóng vai cặp vợ chồng trong Big Little Lies - bộ phim với đầy rẫy cảnh sex bạo lực và bạo hành. Nhưng họ đã diễn xuất ăn ý nhờ sự đầu tư nghiên cứu kịch bản và không ngừng thảo luận với nhau để tìm ra cách thể hiện nhân vật chân thực nhất.

Alex kể: "Tôi cảm thấy có cơ hội để kể một câu chuyện về người chồng bạo hành - không phải một tính cách nông cạn mà là một người đang vật lộn thực sự để đấu tranh với quỷ dữ trong con người anh ấy. Tôi và Nicole đã mất 2 tuần để ngồi cùng nhau thảo luận về mối quan hệ này trước khi quay phim. Chúng tôi muốn tìm ra cách khắc họa cuộc hôn nhân này sao cho khán giả cảm thấy trăn trở và lôi cuốn nhất. Chúng tôi muốn thể hiện mối quan hệ tình dục của họ, tình yêu và sự kết nối của họ xen lẫn giữa những cuộc bạo hành. Đó là một trong những lý do khiến người vợ ban đầu tự đổ lỗi cho bản thân khi bị chồng bạo dâm và cô ấy đã phải mất rất nhiều thời gian mới nhận ra mình không thể ở cùng người chồng ấy".

Nicole Kidman và Alexander cống hiến hết mình vì vai diễn phức tạp trong Big Little Lies.
Nicole Kidman và Alexander cống hiến hết mình vì vai diễn phức tạp trong Big Little Lies.

Điểm chung là cả hai ngôi sao đều từng làm việc với đạo diễn người Đan Mạch, Lars von Trier - nhà làm phim luôn gây sốc với những đề tài cấm kỵ, tình dục và bạo lực (nổi tiếng với phim Người đàn bà cuồng dâm). Nicole đóng trong Dogville năm 2003 và Alexander là ngôi sao trong Melancholia năm 2011. Phong cách làm phim Big Little Lies của đạo diễn Jean-Marc Vallée giống hệt Lars von Trier. Alex tâm sự: "Chúng tôi đã làm việc theo cách tương tự Lars von Trier - với đèn và camera cầm tay di chuyển liên tục. Đó không phải là cách quay phim truyền thống nơi chỉ có một máy chính. Các cảnh quay không bị ngắt quãng, tạo cho diễn viên cảm giác tự do diễn xuất. Cách quay này giúp ích rất nhiều cho chúng tôi, đặc biệt với những cảnh bạo lực và cần nhiều cảm xúc".

Bộ phim dài 7 tập Big Little Lies đang được chiếu trên kênh HBO, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả Mỹ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Liane Moriarty, xoay quanh cuộc sống của 3 bà vợ trong khu phố giàu có của Mỹ - mỗi người chất chứa nỗi niềm đau khổ riêng dù bên ngoài luôn tỏ ra hạnh phúc viên mãn. Tập cuối được phát sóng vào ngày 2/4.

Theo Ngôi sao

tin mới