An Bình Tâm - Địa chỉ uy tín phân phối, thi công nội thất xây dựng chất lượng cao

(Baonghean) - Dù mới xuất hiện trên thị trường từ năm 2016, nhưng với chất lượng, mẫu mã các sản phẩm sàn, thảm, tấm ốp tường nhựa... sang trọng, hiện đại cùng dịch vụ thi công, bảo hành chuyên nghiệp, các sản phẩm, dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ An Bình Tâm ngày càng khẳng định thương hiệu, uy tín tại Nghệ An và khu vực miền Trung. 

Thương hiệu sản phẩm sàn nền và tấm ốp tường nhựa An Bình Tâm gắn liền với “thủ lĩnh” năng động, tài năng Đỗ Sỹ Quang. Mặc dù kinh doanh là công việc “tay ngang” nhưng với hướng đi riêng đầy sáng tạo, ông chủ trẻ Đỗ Sỹ Quang đã gặt hái được thành công. Từ 5 thành viên ban đầu đến nay công ty đã có trên 30 nhân viên, với mức thu nhập khá.

Thương hiệu, uy tín của An Bình Tâm trong lĩnh vực phân phối, thi công nội thất sàn nhựa, tấm ốp tường nhựa vân đá ngày càng khẳng định, theo đó doanh thu của công ty cũng tăng lên. Từ đầu năm 2015 đến nay, Công ty TNHH TM & DV An Bình Tâm đã phát triển thành công chuỗi hệ thống hơn 100 đại lý từ Nghệ An đến Huế.

Công ty An Bình Tâm chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ thi công nội thất xây dựng chất lượng cao tại Nghệ An và khu vực. Ảnh: P.V
Công ty An Bình Tâm chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ thi công nội thất xây dựng chất lượng cao tại Nghệ An và khu vực. 

Ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất Trường Đại học Vinh, Đỗ Sỹ Quang đã là một sinh viên năng động, nhạy bén trong kinh doanh. Anh tự mở công ty gia sư và vệ sinh công nghiệp đầu tiên trên địa bàn Nghệ An. Ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc đó được Trung ương Đoàn tôn vinh. Công việc của những ngày đầu khởi nghiệp đã cho anh vốn kinh nghiệm quý báu và mở rộng quan hệ phát triển kinh doanh. 

Năm 2015 thấy được tiềm năng, các sản phẩm nội thất bằng nhựa PVC, SPC, sàn nhựa có xu hướng dần thay thế tất cả các loại sàn gỗ, gạch. Tấm ốp tường thông minh thay thế được tất cả các sản phẩm ốp tường khác. Ông chủ trẻ Đỗ Sỹ Quang đã đi sâu tìm hiểu thị trường, đồng thời tìm kiếm nhà cung cấp uy tín.

Sau một thời gian nghiên cứu thị trường, từ năm 2016, công ty An Bình Tâm trở thành nhà phân phối độc quyền tại miền Trung các sản phẩm sàn nhựa, sàn thảm của các nước đối tác như Hàn Quốc, Thụy Sĩ...và tấm ốp tường nhựa vân đá của Tập đoàn Hamico (Than khoáng sản Việt Nam). Các sản phẩm nội thất xây dựng này khá mới mẻ trên thị trường nên thời gian đầu gặp không ít khó khăn, song đến nay, công ty đã đưa được vào thị trường trong tỉnh và khu vực; được khách hàng là người dân, các doanh nghiệp, cơ quan, trường học... tin dùng. 

Công ty thi công, cung cấp sàn gỗ chất lượng cao, dễ lau chùi, thân thiện với môi trường, ấm áp về mùa đông. Ảnh: Đinh Nguyệt
Công ty thi công, cung cấp sàn gỗ chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Ảnh: Đinh Nguyệt
Sàn cao su dành cho các khu vui chơi, trường mầmnon, phòng tập gym ...
An Bình Tâm phân phối sàn cao su dành cho các khu vui chơi, trường mầm non, phòng tập gym ...Ảnh: PV
Nhựa ốp tường vân đá mang lại phong cách hiện đại, giá thành bình dân, phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Ảnh: PV
Công ty phân phối và thi công nhựa ốp tường vân đá mang lại phong cách hiện đại, giá thành bình dân, phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Ảnh: PV

Ngoài cung cấp vật liệu, An Bình Tâm còn thi công lắp đặt nội thất xây dựng các công trình trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh. Công ty sở hữu đội ngũ nhân công thi công công trình được đào tạo bài bản, tâm huyết và trách nhiệm; quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp. Cam kết dịch vụ bảo hành tận nơi, chu đáo, tận tâm, linh hoạt. 

Chuyên phân phối và Thi công sàn vinyl chống tĩnh điện, kháng khuẩn cho các khu công nghiệp, bệnh viện…Ảnh: PV
Công ty chuyên phân phối và thi công sàn vinyl chống tĩnh điện, kháng khuẩn cho các khu công nghiệp, bệnh viện…Ảnh: PV
Sàn tự dán công nghệ mới thi công đơn giản, nhanh gọn được áp dụng cho khối cơ quan. Doanh nghiệp, chung cư…
Sàn tự dán công nghệ mới thi công đơn giản, nhanh gọn được áp dụng cho các tòa nhà cơ quan, chung cư…

Chia sẻ kinh nghiệm thành công, ông Đỗ Sỹ Quang - Giám đốc Công ty TNHH TM & DV An Bình Tâm cho biết: “Công ty xác định hướng đi không chú trọng bán lẻ mà phân phối theo hệ thống đại lý, với nguyên tắc riêng trong việc “tuyển” và chăm sóc các đại lý, đầu tư quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận thị trường các huyện... Công ty còn xây dựng nhiều kho hàng tại các tỉnh; trong đó, có 2 kho hàng lớn tại Nghệ An - số 16, đường Phong Định Cảng - TP.Vinh và xóm 3, xã Nam Giang, huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) và số 748, đường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) để kịp thời cung ứng sản phẩm cho hệ thống đại lý”. 

An Bình Tâm tiên phong về giải pháp sàn nền cho mọi công trình.
An Bình Tâm tiên phong về giải pháp sàn nền cho mọi công trình.

Trao đổi về chặng đường phát triển sắp tới, ông chủ trẻ Đỗ Sỹ Quang đầy ắp những dự định: Công ty tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý các tỉnh miền Trung, đầu tư kho hàng tại Quảng Bình và Huế; tiếp tục phân phối các sản phẩm nội thất mới như: sàn nhựa SPC, sàn vinyl thể thao, sàn vinyl bệnh viện, các loại sàn công nghiệp, sơn epoxy, trần nhựa, tấm ốp tường thông minh... 

Những thành tựu mà An Bình Tâm gặt hái được thời gian qua được vun đắp từ chính nghị lực, sự kiên trì, nhạy bén và tinh thần dám thất bại của một người trẻ “tay ngang” kinh doanh cùng sự đoàn kết của tập thể nhân viên trong công ty. Dù con đường đi đến thành công không “trải đầy hoa hồng”, đó là một số lần hợp tác đầu tư thất bại, khó khăn trong tìm kiếm thị trường mới, sản phẩm mới - Nhưng sau mỗi thất bại, ông chủ trẻ Đỗ Sỹ Quang luôn nỗ lực tự tích lũy vốn kinh nghiệm, kiên trì, quyết tâm vì mục tiêu. Bởi với ông, kinh doanh còn là đam mê.

CÔNG TY TNHH TM & DV AN BÌNH TÂM

Số 16 - Phong Định Cảng - P. Bến Thủy - TP.Vinh - Nghệ An

Tel: 02383 533 000 - 0978 115 775 - 0912 115 775

Hệ thống website công ty: http://optuongnhua.com/

www.sannennghean.com

www.sanvinh.com 

www.sannenmientrung.com 

www.noithatnghean24h.com

www.xaydungnghean.com 

Đinh Nguyệt

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.