Ấn tượng không gian đa sắc màu tại Hoa Tiên Paradise

(Baonghean.vn) - Sống động, vui tươi và đong đầy cảm xúc… là không khí diễn ra tại dự án Hoa Tiên Paradise trong 2 ngày 18 - 19/12. Chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour với nhiều hoạt động giải trí đặc sắc thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách và là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Xuân Thành.

Thăng hoa cảm xúc tại “thiên đường nghỉ dưỡng” Bắc Trung Bộ

Nhân dịp Giáng sinh và chào năm mới 2022, đơn vị phân phối Cen Land kết hợp cùng đơn vị truyền thông RSM Agency tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa - giải trí đặc sắc Hoa Tiên Fest Tour tại quần thể Hoa Tiên Paradise. Không gian lễ hội tưng bừng, những khoảnh khắc đáng nhớ, những trải nghiệm độc đáo và riêng biệt đã làm “bừng sáng” vùng biển Xuân Thành (Hà Tĩnh) cuối tuần qua.

Sau khi tham quan và trải nghiệm thực tế dự án, các du khách đã cùng hòa nhịp trong không gian lãng mạn và bay bổng của đêm nhạc Hoa Tình Acoustic. Bên cạnh nhà mẫu và những căn biệt thự kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế, một sân khấu ngoài trời đã hiện hữu lung linh cho sự giao thoa của âm nhạc và ánh sáng. Những ca khúc trữ tình, những bản nhạc bất hủ được vang lên, nơi du khách cùng nhau kết nối và sẻ chia từng câu chuyện, từng cung bậc cảm xúc của riêng mình.

Những câu chuyện tình được kể bằng âm nhạc tại Hoa Tình Acoustic
Những câu chuyện tình được kể bằng âm nhạc tại Hoa Tình Acoustic.

Một trong những hoạt động đáng chú ý tiếp theo của chuỗi sự kiện là giải golf Hoa Tiên Paradise Golf Tournament 2021. Diễn ra trên sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, giải golf quy tụ hơn 100 golfer nhà nghề, những người đam mê golf và yêu thích trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm. Nhận phần thưởng “Hole in one” là 1 năm chơi golf miễn phí khi đặt sân qua ứng dụng Fastee trị giá 260 triệu đồng, golfer Phạm Quang Tùng chia sẻ: “Đã từng nghe giới thiệu nhưng hôm nay mới đến tận nơi chơi golf và nghỉ dưỡng, tôi thực sự ngạc nhiên bởi sự “chịu chi” của chủ đầu tư và mức độ hoàn thiện cao cấp tại đây. Có lẽ đó cũng là động lực để tôi thực hiện được cú HIO tại hole số 14 với khoảng cách 167 yard”.

Hoa Tiên Paradise Golf Tournament 2021 mang tới những khoảnh khắc đẹp cho các golfer
Hoa Tiên Paradise Golf Tournament 2021 mang tới những khoảnh khắc đẹp cho các golfer.

Những biệt thự golf độc bản đã có chủ sở hữu

Cùng thời điểm, sự kiện rất được mong đợi mang tên Hoa Tiên Panorama Gala cũng diễn ra tại khánh phòng của khách sạn 5 sao Mường Thanh Xuân Thành. Tại đây, các khách hàng đã cùng tham dự sự kiện mở bán tiểu khu Hoa Tiên Branded Golf-Villas và lễ trao sổ đỏ cho các chủ nhân sở hữu biệt thự biển Xuân Thành Sea Villas. Điều này không chỉ khẳng định tính pháp lý, minh bạch của dự án mà còn hiện thực hóa uy tín cũng như cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đức Hùng - Phó Tổng Giám đốc Cen Land nhận định: “Hoa Tiên Paradise với dòng sản phẩm Branded Golf-Villas chuẩn sống 4R đầu tiên tại Bắc Trung Bộ được kỳ vọng sẽ là sản phẩm hấp dẫn và đón đầu xu hướng đầu tư. Lợi thế về vị trí, nổi bật về tiện ích cùng pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng lô, Hoa Tiên Paradise giai đoạn 2 với các dòng sản phẩm golf độc bản sẽ tiếp tục bùng nổ và là dự án “nóng” bậc nhất 2022”.

Hoa Tiên Paradise tri ân khách hàng với nhiều giải thưởng hấp dẫn
Hoa Tiên Paradise tri ân khách hàng với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Hoa Tiên Paradise là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại vùng biển Xuân Thành, Hà Tĩnh, có tổng diện tích 121,2 hecta, sở hữu riêng hơn 2km đường bờ biển nguyên sơ. Đại diện chủ đầu tư cho biết hiện dự án đã sẵn sàng bàn giao và đi vào vận hành giai đoạn 1 trong quý I/2022. Dự án được đánh giá có vị trí “giao điểm thịnh vượng” kết nối 1 sân bay - 2 thành phố - 3 cây cầu, cách sân bay quốc tế Vinh chỉ 20km, cách trung tâm thành phố Vinh 15km và gần với cầu Cửa Hội, cầu Bến Thủy 1 và 2.

Đặc biệt, tiểu khu Hoa Tiên Golf Villas đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường bởi sở hữu tọa độ đắc địa, mức giá hấp dẫn cho sản phẩm có sổ đỏ lâu dài với tiềm năng tăng giá vượt trội. Những biệt thự nơi đây có tầm nhìn 360 độ bao trọn rừng thông xanh, hướng sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế cùng đường bờ biển trải dài bất tận.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối, ngay tại sự kiện, nhiều khách hàng đã đặt mua thành công biệt thự Hoa Tiên Golf Villas. Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình, những phần quà giá trị tại phần bốc thăm may mắn cũng đã được trao cho các khách hàng tham dự và khách đặt mua.

Hoa Tiên Fest Tour đã khép lại trong niềm vui, hào hứng và mở ra nhiều tín hiệu tích cực cho dự án Hoa Tiên Paradise nói riêng, du lịch của địa phương nói chung. Chuỗi sự kiện thực sự đã "thổi bùng" cảm xúc, mang tới nhiều năng lượng và sinh khí để đón một năm mới tươi sáng và thành công. Bởi vậy, với nhiều du khách, 2 ngày sự kiện dường như là quá ít và họ đều mong muốn sớm quay lại để “sống đầy - hưởng trọn” cùng Hoa Tiên Paradise.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Cen Land - Đơn vị phân phối chính thức dự án.

tin mới

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

(Baonghean.vn) - “Cứ căng thẳng đầu óc là tối về tôi lại không chợp mắt nổi, đêm chỉ ngủ được 1 - 2 tiếng. Sáng dậy đầu ong ong, người mệt mỏi, dễ cáu gắt, không có năng lượng tư vấn cho khách hàng”, chị Vũ Kim Sa - Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Hà My chia sẻ.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

(Baonghean.vn) - Chỉ sau 10 tháng xây dựng, gần 300 căn hộ thuộc giai đoạn 1 phân khu The Garden, Eco Central Park đã bàn giao. Tại đại đô thị lớn nhất miền Trung này, sau mỗi cánh cửa là bức tranh thiên nhiên hiện hữu và tiện ích chuẩn resort 5 sao giúp cư dân sống hưởng thụ tại gia mỗi ngày.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

(Baonghean.vn) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50 ha dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

(Baonghean.vn) -Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn tỉnh Nghệ An có chiều dài 87,84 km. Trên dự án có những cây cầu dài nhất, cao nhất đi qua cung đường đẹp nhất của tuyến cao tốc Bắc - Nam như cầu Hưng Đức, cầu Xuân Dương 2, cầu Thần Vũ 2, cầu Ồ Ồ… do các nhà thầu, kỹ sư xứ Nghệ xây dựng.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

(Baonghean.vn) - Theo dữ liệu mới nhất, sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, mức độ quan tâm đến bất động sản đã nhanh chóng đón đà tăng mạnh. Các chuyên gia cho biết xu hướng “nóng lên” này có sự đóng góp không nhỏ từ dòng kiều hối đổ về Việt Nam trong thời gian qua.

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

(Baonghean.vn) - Hang Bua là thắng cảnh tự nhiên nằm trong dãy núi đá vôi “Phà Én” thuộc xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, cách thành phố Vinh 170km về phía Tây Bắc. Lễ hội Hang Bua là một trong những lễ hội lớn nhất của đồng bào các dân tộc của huyện nói riêng và vùng Tây Bắc Nghệ An nói chung.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Chặn máy điện thoại 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

(Baonghean.vn) - Ngày 23/2, Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo yêu cầu kể từ 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G không thuộc danh sách các máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy do Bộ (Cục Viễn thông) công bố.

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản. Ảnh: P.V

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Hội chợ Foodex Japan là Triển lãm Thương mại Chuyên nghiệp Số 1 Châu Á về Thực phẩm & Đồ uống. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp, cá nhân cập nhật các xu hướng, mở rộng và nâng tầm mối quan hệ đối tác kinh doanh. Nước mắm Vạn Phần (Nghệ An) sẽ có mặt tại đây.

Trẻ bị ngộ độc chì nặng do sử dụng thuốc "Đẹn" đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: Hoàng Yến

Chữa bệnh bằng thuốc 'đẹn', nhiều trẻ nhập viện vì ngộ độc chì nặng

(Baonghean.vn) - Thời gian gần đây, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã tiếp nhận nhiều trẻ từ hơn 1 tháng đến 6 tháng tuổi bị ngộ độc chì nặng; có trẻ tiên lượng nặng nề, đe dọa đến chức năng sống… Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các gia đình dùng thuốc “đẹn” để trẻ bớt quấy khóc, tăng cân, mau lớn.

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

(Baonghean.vn) - Ngày 19/2/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 566/QĐ-BGDĐT và Quyết định số 567/QĐ-BGDĐT về việc cho phép Trường Đại học Vinh đào tạo ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên (mã số 7140247) và ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý (mã số 7140249) trình độ đại học.