Ấn tượng showroom nội thất cao cấp HANSEM

Đinh Nguyệt - Lâm Tùng

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Showroom trưng bày các sản phẩm nội thất cao cấp, được thiết kế sang trọng, hiện đại của Công ty TNHH HANSEM tọa lạc tại số 1, Khu đô thị Minh Khang, Đại lộ Lênin, TP.Vinh, Nghệ An chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 22/7.
Showroom Nội thất HANSEM tọa lạc tại số 1, Khu đô thị Minh Khang, Đại lộ Lênin, TP. Vinh, Nghệ An. Ảnh: Lâm Tùng
Showroom Nội thất HANSEM tọa lạc tại số 1, Khu đô thị Minh Khang, Đại lộ Lênin, TP. Vinh, Nghệ An. Ảnh: Lâm Tùng
Công ty TNHH HANSEM là đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp uy tín, khẳng định thương hiệu tại thành phố Vinh hàng chục năm qua.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian trải nghiệm  sản phẩm chất lượng cao, thiết kế ấn tượng, độc  đáo từ thương  hiệu HANSEM, công ty chính thức ra mắt showroom nội thất đầu tiên tại khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh.   
Ông Nguyễn Mạnh Phúc - Giám đốc Công ty TNHH HANSEM.Ảnh: Lâm Tùng
Ông Nguyễn Mạnh Phúc - Giám đốc Công ty TNHH HANSEM phát biểu  khai trương Showroom Nội thất HANSEM. Ảnh: Lâm Tùng
Showroom được đầu tư quy mô, với các thiết bị hiện đại, không gian trưng bày “hút” mắt. Khách hàng sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng các thiết kế nội thất: Nội thất gia đình (tủ bếp, tủ áo, giường, bàn ghế, kệ tivi, vách ốp tường trang trí, kệ sách…), nội thất văn phòng (bàn giám đốc, bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân, vách ốp trang trí…)

Sản phẩm nội thất của HANSEM tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng bởi đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, thịnh hành, tiện ích, thiết kế tinh tế, sang trọng được sản xuất từ các chất liệu gỗ tự nhiên như: Gỗ óc chó, gỗ sồi…

Chất liệu gỗ công nghiệp như MDF chống ẩm nhập khẩu từ Thái Lan và An Cường, gỗ nhựa picomat chống nước, bề mặt được phủ acrylic bóng gương, laminate và melamine chống trầy xước…

Showroom Nội thất HANSEM trưng bày đa dạng các sản phẩm nội thất cao cấp. Ảnh: Lâm Tùng
Showroom Nội thất HANSEM trưng bày đa dạng các sản phẩm nội thất cao cấp. Ảnh: Lâm Tùng

Đặc biệt, showroom thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, hợp xu hướng, được ưa chuộng trên thế giới. Bộ sản phẩm tủ bàn ăn, tủ bếp… được sản xuất từ gỗ óc chó - nhập khẩu từ Nam Mỹ nguyên liệu sản xuất nội thất gia đình cao cấp được ưa chuộng hiện nay là điểm nhấn ấn tượng, nổi bật; với ưu điểm có độ bền cao, màu sắc, vân gỗ hấp dẫn, đẹp mắt…

Không chỉ có chất liệu, màu sắc ấn tượng, sản phẩm nội thất thương hiệu HANSEM còn độc đáo bởi thiết kế thông minh với các tiện ích tối ưu như: Hệ thống đèn chiếu sáng tự động và cảm ứng giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và tiện lợi; Hệ thống phụ kiện tủ bếp và tủ quần áo giúp bạn tiết kiệm không gian, phát huy được hết công năng sử dụng; Hệ thống rèm cửa thông minh với đầy đủ mẫu mã từ cổ điển và hiện đại, đáp ứng được tất cả mọi khách hàng…

Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ óc chó (được nhập khẩu từ Nam Mỹ) do Công ty TNHH Nội thất HANSEM thiết kế, sản xuất và thi công. Ảnh: Lâm Tùng
Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ óc chó (được nhập khẩu từ Nam Mỹ) do Công ty TNHH Nội thất HANSEM thiết kế, sản xuất và thi công. Ảnh: Lâm Tùng

Sản phẩm nội thất HANSEM được sản xuất bởi đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế nội thất giàu sáng tạo, nhiệt huyết kết hợp với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng các giải pháp thi công tối ưu nhất.

HANSEM còn cung cấp sản phẩm bếp nhập khẩu từ châu Âu, của các hãng: Hafele, Cata, Sevilla. Cung cấp các phụ kiện tủ bếp chất lượng của Cariny - Garis tại khu vục  Nghệ An -  Hà Tĩnh.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ tận tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, mang lại không gian sống, làm việc hoàn hảo, lý tưởng cho mỗi gia đình,  doanh nghiệp.

Công ty TNHH Nội thất HANSEM chuyên sản xuất và cung cấp đồ gỗ nội thất và trang trí như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… trên dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức, Ý chất lượng cao; đã có mặt tại rất nhiều công trình lớn trên toàn quốc

Các dịch vụ của Nội thất HANSEM:

Thiết kế nội thất, ngoại thất: Nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, văn phòng, nhà hàng…

Dịch vụ thi công xây dựng, trang trí nội thất: Sản xuất, thi công đồ gỗ nội thất: Nội thất gia đình; nội thất văn phòng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói, HANSEM cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công và bảo trì chuyên nghiệp, tận tâm và hơn hết là mang trọn không gian sống sang trọng, hiện đại, tiện ích vào trong ngôi nhà của bạn.

Công ty TNHH HANSEM

Showroom Nội thất HANSEM: Số 1, Khu Đô Thị Minh Khang, Đại lộ Lênin, TP. Vinh (đối diện tòa nhà Vinaconex 9).

Văn phòng và xưởng sản xuất: Số 94, Nguyễn Xuân Linh, Phường Đông Vĩnh, TP.Vinh, Nghệ An
Email: hansemcompany@gmail.com
ĐT: 02383. 737.667
0963. 217. 869/ 0913.827.869

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.